Ads Top

LeBron James đánh bại Cavaliers trong game 1

Jaylen Brown đã có 23 điểm và tám rebounds trong khi Marcus Morris đã kết thúc với 21 điểm và 10 bảng như Boston Celtics mở ra một 21 điểm, quý đầu tiên và đánh bại Cleveland Cavaliers 108-83 vào Chủ Nhật trong Game 1 của trận chung kết Hội nghị Đông .

- Xem thêm>> Hoc bong ro

Al Horford ghi được 20 điểm cho Celtics, người đã chạy 17 điểm liên tiếp trong quý đầu tiên và không bao giờ cho phép Cavaliers trong các chữ số duy nhất một lần nữa. Boston dẫn đầu bởi 28 khi huấn luyện viên Cleveland Tyronn Lue kéo LeBron James cho tốt với 7:09 trái.



Trò chơi 2 là đêm thứ Ba.

Kevin Love đã có 17 điểm và tám rebounds, và James đã hoàn thành với 15 điểm, chín hỗ trợ và bảy bảng.

Cavaliers đã bỏ lỡ 14 nỗ lực ba điểm đầu tiên của trò chơi và chỉ bắn 32% trong hiệp một. James đã bỏ lỡ chín trong số 16 bức ảnh của mình cho trò chơi, bao gồm cả năm ba con trỏ.

Vào thời điểm đó, Boston dẫn đầu 61-35 - sự thiếu hụt giải lao lớn nhất trong sự nghiệp của James.

Với những ngôi sao bị thương Gordon Hayward và Kyrie Irving trên băng ghế dự bị trong quần áo đường phố, Celtics tiếp tục chạy tuyệt đẹp của họ trong mùa giải này với những gì có thể đã được biến bất ngờ nhất của sự kiện nào được nêu ra. Một năm sau khi bỏ hai trận đầu tiên tại sân nhà trước Cleveland trong trận chung kết năm trận Đông, Celtics lao vào James, và những Cavaliers được yêu thích không bao giờ thực sự ở trong đó.

Các Celtics đã xuống sàn để một video quảng cáo đã bắt đầu với việc phát sóng thương tích của Hayward trong quý đầu tiên của trò chơi đầu tiên, tại Cleveland. Một loạt các nhà bình luận dự đoán sự sụp đổ của nhóm nghiên cứu, bao gồm Hall of Famer Charles Barkley nói: "Mùa của họ đã qua rồi."

Khi có nhiều người chơi bị chấn thương hơn, các tiên tri càng trở nên u ám hơn.

Nhưng có Celtics đã, trở lại trong trận chung kết Đông Hội nghị chống lại Cavaliers cho năm thứ hai liên tiếp - với Hayward, Irving, Daniel Theis và Shane Larkin tất cả bị thương và huấn luyện viên Brad Stevens xuống đến một vòng tám người đàn ông.

Đó là nhiều hơn những gì họ cần.

Morris, bắt đầu ở vị trí của Aron Baynes, sao lưu tự hào của mình rằng ông có thể bao gồm James tốt hơn bất cứ ai trừ Kawhi Leonard và giúp pester James vào bảy trong chín doanh thu của Cleveland. (James có tám trong toàn bộ bốn trò chơi, vòng hai quét của Raptors.)

Horford đã thực hiện bảy cú sút đầu tiên của trận đấu và ghi được 10 bàn, trong đó có tám cú sút thẳng, trong suốt thời gian 17-0 đã khiến tỷ số 3-0 trở thành dẫn trước 21-7. Sau khi James lảo đảo theo cách của mình để layup - điểm đầu tiên của Cleveland trong 4 phút 43 giây - Boston chạy ra tám điểm nhiều hơn trong một hàng; Brown có sáu người trong số họ, và anh kết thúc quý với 13 điểm và năm rebounds.

- Xem thêm>> Hoc bong da

Cleveland ghi được bảy điểm ngay từ đầu vào thứ ba và kết thúc quý với sáu liên tiếp để làm cho nó 78-64. Nhưng Boston đã thực hiện ba giỏ đầu tiên ở vị trí thứ tư và sau khi chạy khỏi chín trong một hàng để làm cho nó 96-68 với 7:09 trái, các Cavs thừa nhận.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.