Ads Top

Thành công của Celtics có thể là một điều bất ngờ

Có một tầm nhìn cho Boston Celtics trước mùa giải 2017-18, một trong đó bao gồm nhượng quyền thương mại-thay đổi bổ sung của Kyrie Irving và Gordon Hayward kết hợp với chiến lợi phẩm của thương mại NBA lopsided nhất trong thập kỷ qua.

- Xem thêm>> Dạy bóng đá

Một đội đã đạt đến vòng chung kết hội nghị mùa trước đó dường như đã được định đoạt nhiều hơn.

Đây là đỉnh điểm của việc xây dựng lại bắt đầu khi Paul Pierce, Kevin Garnett và Doc Rivers rời tổ chức trong cùng mùa hè. Việc xây dựng lại bắt đầu với một mùa giải mất 57 điểm và một huấn luyện viên trưởng NBA đầu tiên đã biến thành một ứng cử viên vô địch hợp pháp trong năm năm.



Nó kéo dài ít hơn sáu phút.

Trong quý đầu tiên của mùa giải mở, Hayward nhảy và hạ cánh khủng khiếp đến mức chân trái của anh ta bị gãy, chân anh ấy chỉ về phía tây thay vì hướng bắc.

"Thật là khó khăn", tân binh Boston Jayson Tatum nói. "Mọi người đều buồn vì chúng tôi chỉ mất một đồng đội. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng chúng tôi đã có 81 trận đấu. Chúng tôi không thể cho rằng đó là lý do nếu chúng tôi vẫn muốn thành công."

Trong số đó, Celtics và huấn luyện viên Brad Stevens đã trở thành một trong những câu chuyện hay nhất ở NBA.

Bây giờ mà không có Irving, bị mất phẫu thuật đầu gối vào cuối mùa giải thường xuyên, Celtics đang trở lại vòng chung kết hội nghị.

Càng nhìn gần hơn, dường như nó càng ít ngạc nhiên.

::

Sự thống trị của Stevens bắt đầu từ rất lâu trước Game 3 của trận bán kết tại Philadelphia, nhưng khi anh tạo ra một lối chơi thành công cuối cùng, nó đã làm nổi bật vị trí của anh là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất của giải đấu.

Stevens, cựu cầu thủ bóng rổ của Division III đã làm việc cho một huấn luyện viên tình nguyện tại Butler để trở thành huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử của chương trình, gần như ngay lập tức trở thành một người yêu bóng rổ, những người bị ám ảnh bởi Xs và O.

Hướng đạo sinh xung quanh các điểm giải đấu cho các bộ tấn công của Boston là sáng tạo nhất ở NBA. Anh ấy là một người chơi chơi giỏi, các cầu thủ của anh ấy không bĩu môi khi Stevens gọi một thời gian trễ trong đồng hồ bắn - một thực tế phần lớn chưa từng nghe thấy ở NBA - để sửa những gì anh ta thấy trên sân.

Trong trò chơi có các cụm từ như "nhịp điệu", "luồng" và "tốc độ" là buzzwords, những thời gian chờ này là duy nhất và mất thời gian để người chơi quen với chúng.

"Tôi đã học cách tin tưởng bản năng và bản án của mình", trung tâm Celtics Al Horford nói sau Game 3. "Có vẻ như anh ấy đã quyết định đúng mọi lúc."

Sau khi Philadelphia thắng Game 4 để mở rộng bộ phim, JJ Redick được hỏi có bao nhiêu huấn luyện viên thực sự quan trọng ở NBA, khiến cho đội của họ tốt hơn vài điểm mỗi đêm. Có phải là 10?

"Nó có nhiều thế không?" anh ấy đã phản hồi.

Tuy nhiên nhóm nhỏ đó là, Stevens phải được bao gồm mặc dù không giành chức vô địch.

- Xem thêm>> Day bong ro tre em

Trong khi Stevens hoàn toàn không thể đạt được danh hiệu - bởi vì ở NBA, nhẫn quan trọng - ngôi sao của anh ấy đã tăng lên rất nhiều trong mùa này mà một nhà báo Boston đã hỏi những người theo dõi trên Twitter của mình nếu họ chọn Stevens để bắt đầu nhượng quyền mở rộng cầu thủ có sẵn trong giải đấu.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.