Ads Top

Clint Capela có thể là nhân vật chủ chốt

Bên ngoài Trung tâm Toyota, tòa nhà sẽ tổ chức loạt phim được mong đợi nhất của mùa giải NBA bắt đầu vào thứ Hai, Chris Paul và James Harden đều đứng đầu và trung tâm trong một bức ảnh quảng cáo.

- Xem thêm>> Học bóng rổ

Bên phải của Paul là Trevor Ariza, một swingman kỳ cựu đã trở thành một người chơi vai trò chính thức của NBA. Bên trái của Harden là Eric Gordon, một người bảo vệ dự trữ không bị thương, có điểm số cao. Trên lề, thứ ba từ trung tâm, là Clint Capela, có thể là chìa khóa để đánh bại Golden State Warriors ở phương Tây.



Khi Capela, Harden và Paul tất cả đều chơi, kể cả hậu vệ, Houston là một áp đặt 50-5.

"Ông ấy rất quan trọng với đội của chúng tôi. Bạn đã thấy kỷ lục của chúng tôi trong năm nay khi Clint chơi. Không có gì bí mật", Paul nói. "Mọi người luôn muốn chỉ ra tôi và James, nhưng anh ấy là nhân tố X. Khi Clint không chơi, chúng tôi đang gặp rắc rối."

Capela, người tròn 24 tuổi vào thứ sáu này, đã gần như quan trọng như Harden và Paul posteason này, ra chơi cựu số 1 chọn Karl-Anthony Towns trong vòng mở và Utah Rudy Gobert trong lần thứ hai.

Trong 10 trận playeason, anh ấy đạt trung bình 14,4 điểm, 12,2 rebounds, 2,8 lượt bị chặn và đánh cắp.

Vai trò của ông trong hành vi phạm tội của Houston, phần lớn, là để thiết lập màn hình và lặn xuống vành, nhưng đó là nhiều hơn về hệ thống hạn chế Capela hơn so với cách khác xung quanh.

"Tôi nghĩ (mọi người) đánh giá thấp anh ấy, điều đó tốt cho chúng tôi. Luôn luôn có một chút báo trước -" tốt, anh ấy rất tốt cho vai diễn của anh ấy. Không. Anh ấy chỉ là tốt ", huấn luyện viên của Houston, Mike D'Antoni nói. "Anh ấy là một trung tâm tốt. Bây giờ chúng tôi không đến với anh ấy ở vị trí thấp. Điều đó không có nghĩa là anh ấy không thể làm được. Đó không phải là lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi có. Nhưng anh ấy có những bước tiến tuyệt vời bên trong. Anh ấy có thể làm được . "

Capela, tuyển chọn tổng thể số 25 trong bản dự thảo thường kỳ năm 2014, đã đi sau các cầu thủ như Noah Vonleh, Adreian Payne và Mitch McGary.

"Tôi chỉ đang cố gắng chứng minh giá trị của mình", Capela cho biết. "Tôi chỉ vui vẻ ở ngoài đó. Thật là tuyệt vời trong hai bộ phim cuối cùng, tôi đã làm rất tốt. Tôi rất vui mừng về điều đó và hạnh phúc khi mọi người nhìn thấy nó. Tôi thích sự thành công của đội bóng."

D'Antoni cho biết khả năng của mình để chuyển đổi và bảo vệ nhiều người chơi từ vị trí trung tâm có thể là chìa khóa trong việc làm chậm một trong những tội phạm hàng đầu của NBA.

"Đó là gần như phải là bạn phải có điều này chống lại nhà nước Golden hoặc người nào khác họ sẽ giúp bạn có được," D'Antoni nói. "Điều này sẽ giúp đỡ. Họ vẫn sẽ đưa chúng ta đến một mức độ nhất định, nhưng hy vọng chúng ta có thể làm giảm nó."

Thủy triều dâng

Số lượng bóng rổ mà Golden State Warriors đã chơi trong ba mùa giải vừa qua là đủ để làm tê liệt đội bóng trong mùa giải 82 trận.

Nhưng trong chiến thắng 4-1 của họ trước New Orleans ở vòng bán kết hội nghị, các chiến binh dường như chuyển sang chế độ vô địch.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang ở trong hình dạng tuyệt vời tinh thần," huấn luyện viên Warriors Steve Kerr nói. "Đây là cuộc gọi được quay nhiều nhất trong năm nay. Bạn chỉ có thể cảm nhận nó trong thực tế. Bạn có thể thấy nó trong khuôn mặt của các chàng trai."

Stephen Curry đã chơi một lần trong 17 trận chung kết của Warriors trong mùa giải thường xuyên vì chấn thương mắt cá chân và đầu gối, nhưng anh đã trở lại trong Game 2 của loạt game với New Orleans.

Các chiến binh cũng mất Kevin Durant trong sáu trận gần cuối mùa vì gãy xương sườn, nhưng họ gần đầy sức mạnh vào hàng loạt, với chỉ bảo vệ dự bị Patrick McCaw ra.

- Xem thêm>> Học bóng đá

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.