Ads Top

3 lý do khiến bạn nên cho con mình đi học bóng rổ ngay !

Cho bé học bóng rổ đang là một xu hướng phát triển ở Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn, bóng rổ là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trong việc khuyến khích con em tham gia vào các hoạt động thể thao.
Không khó để đưa ra những lý do để giải thích vì sao bóng rổ khiến các bậc phụ huynh quan tâm nhiều đến như vậy. Hãy cùng Trung tâm thể thao tuổi trẻ  tìm hiểu 3 lý do chính sau đây nhé.
1. Bóng rổ giúp tăng chiều cao cho trẻ em.
Hiện nay, bóng rổ là một trong các môn thể thao có vai trò tích cực trong việc giúp các bé tăng cường thể chất, khả năng khéo léo và đặc biệt là có tác động hỗ trợ để tăng chiều cao cách điều trị rụng tóc rất hiệu quả.
Với bộ môn bóng rổ, các bé có thể tự tập một mình hoặc cùng chơi bóng rổ  với bạn bè hoặc cả bố mẹ. Nhưng để có thể phát huy được lợi ích phát triển chiều cao khi chơi bóng rổ, tất cả các bé phải đảm bảo được giới thiệu, huấn luyện đúng động tác và kỹ thuật. Do đó, lời khuyên cho các bậc phụ huynh là hãy  tìm hiểu và bắt đầu bằng việc cho bé theo học một lớp đào tạo bóng rổ cho trẻ em, đó chính là nơi giúp các em định hình, làm quen và luyện tập những động tác từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hướng dẫn trực tiếp và kỹ càng của các vị huấn luyện viên chuyên nghiệp.

2. Bóng rổ giúp phát triển kỹ năng mềm cho trẻ em
Trong các môn thể thao, bóng rổ dành cho trẻ em là một trong những môn thể thao đòi hỏi tính đồng đội cực kỳ cao trong khi luyện tập cũng như khi thi đấu, cho dù trong suốt quá trình luyện tập hay thi đấu bóng rổ. Tại các lớp dạy bóng rổ cho trẻ em, tinh thần đồng đội được các huấn luyện viên đặc biệt chú trọng trong quá trình đào tạo; thông qua việc hướng dẫn các bé quan sát, phân tích, đưa ra phán đoán, và phối hợp nhịp nhàng cùng với các đồng đội của mình; từ đó giúp các bé rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tính cẩn trọng, khả năng quan sát và tính quyết đoán.
3. Bóng rổ giúp trẻ em có sân chơi lành mạnh
Chơi các môn thể thao khác nói chung hay bóng rổ dành cho trẻ em nói riêng sẽ giúp các bé có thời gian thư giãn và giải trí sau những ngày học tập trên lớp. Điều này giúp cho cac bé cảm thấy hứng khởi, thoải mái và trẻ sẽ không cảm thấy nhàm chán sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ra, chơi bóng rổ trẻ sẽ không còn thơi gian để tham gia các hoạt động không lành mạnh như nghiện chơi game, xem ti vi chống lão hóa liên tục…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.