Ads Top

Tại sao Liverpool vẫn là tốt nhất

Liverpool có lý do để vui vẻ
Có, Liverpool đã may mắn chờ đợi - cảm ơn Mahrez - và chúng tôi thực sự không giỏi nhất, nhưng nói chung có một số điểm tích cực trong mùa giải của chúng tôi. trong phần còn lại của Big Five.

Đầu tiên, trong giải đấu mini Big Five, Liverpool đã chơi 3, City, Arsenal, Chelsea 2 và Spurs 1.

Và thứ hai, bên ngoài các trò chơi lớn năm, giảm điểm là Liverpool và Arsenal 0, Chelsea và City 2, và Spurs 3. 
Simon, (Nó từng là một Big Six, vì vậy tôi đã nói) LFC, Abu Dhabi

... Sau hai tuần cuối cùng của đồ đạc, sẽ có rất nhiều người hâm mộ và các phương tiện truyền thông tạo ra sự hoảng sợ tại các buổi biểu diễn của Liverpool. Để công bằng họ không phải là không có cơ sở, với tiền vệ tìm kiếm khá một chiều bây giờ mà Henderson là phù hợp và Milner suy thoái về phía ý nghĩa của mình sau khi chơi hai trò chơi một tuần. Các vấn đề với các cuộc tấn công cũng được ghi nhận nhưng chất lượng từ cả ba tiền đạo là không có nghi ngờ và họ nên bắt đầu chọn lên số của họ đủ sớm.

Xét về mặt kỳ vọng, Liverpool đã có một bộ đồ đạc vô cùng khó khăn để tranh giành trong vòng bốn tuần qua. Spurs (A), PSG (H) Southampton (H), Chelsea (H), Chelsea (A), Napoli (A), Thành phố (H) !!

Giảm giá League Cup (đúng là một danh hiệu nhưng liệu mọi người có thể hạnh phúc nếu Liverpool thắng và không có gì khác? Thật ra tôi sẽ không bận tâm, điều gì đó tốt hơn là không có gì, nhưng giới truyền thông sẽ đóng góp Klopp để chi tiêu nhiều như anh ta và chỉ chiến thắng cúp vô địch, vì vậy nó không làm cho một mùa giải thành công) Liverpool có lẽ đã mong đợi một chiến thắng và một trận hòa từ hai trận đấu cuối cùng của League, bốn điểm, và đi với hai. Trong UCL, họ sẽ có một trận hòa trước PSG và một chiến thắng cho Napoli sẽ là tuyệt vời, và bốn điểm. Liverpool hiện có ba.

Về cơ bản, Liverpool có lẽ là 2 điểm (giải đấu) và 1 điểm (UCL) trong kịch bản trường hợp thực tế nhất của họ (có, họ có thể thắng mọi trận đấu nhưng ai thực sự mong đợi điều đó?) Ba người phía trước thậm chí còn chưa đi (xin hãy yêu mến chúa tôi hy vọng họ sẽ sớm tìm thấy những buổi chụp hình của họ) và trong khi mọi trò chơi đều khó khăn, họ sẽ bước vào một kỳ nghỉ quốc tế ở vị trí rất tốt ở cả giải đấu lẫn UCL.

Với cả thành phố và Chelsea trước giải đấu, mặc dù có sự khác biệt về mục tiêu, có lẽ đó là một phước lành trong việc ngụy trang vì nhóm này chưa sẵn sàng ra ngoài và chạy đua với những con chó hàng đầu, với áp lực không thể tránh khỏi.

Tất cả trong tất cả, nếu bạn đã cho hầu hết người hâm mộ những kết quả này vào giữa tháng Chín họ có thể sẽ chấp nhận mà không có bất kỳ phiền toái nào. Chỉ cần một chút quan điểm trước khi BS bất tận mà chúng ta sẽ nghe thấy trong giờ nghỉ quốc tế. 
Các Shepherd tự hào của đàn cá mập này

… Liverpool vẫn còn tốt hơn hai điểm so với những trận đấu gần đây của mùa giải trước, và trong tám trận đấu, chúng tôi đã đánh bại những đường chuyền khó khăn ở Chelsea, Spurs và Leicester. Chúng tôi có thể đã đặt xuống một điểm đánh dấu với thành phố nhưng cuối cùng tôi không fussed về được đầu trong tháng mười một. Bực mình hơn về 'đang trong cuộc trò chuyện' vào cuối tuần cuối cùng của tháng Năm. (trên thực tế, tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi đang dẫn đầu bây giờ tôi sẽ lo lắng rằng chúng tôi sẽ đóng chai nó. Lren't liverpool là người duy nhất đứng đầu vào dịp Giáng sinh một vài lần và không bao giờ giành được giải đấu? trang phục hầu như không có thứ tư vào dịp Giáng sinh và sau đó tăng vọt, vượt qua Arsenal và cộng sự nhưng không phải là Thành phố)

As you’ve said in 16 Conclusions, Liverpool’s recent performances might mean teams won’t ‘fear’ coming to Anfield as they may have done after last year’s run in. But the counter-point to that argument is Liverpool haven’t conceded a goal yet at home, so the opposition shouldn’t be expecting an easy win either. Allison saves the saveable shots he faces. It really is bloody lovely to have that, after what seems like a decade. In recent seasons it felt like a lot of sides used to come to Liverpool and hope to keep it tight till our goalie threw in their first effort, then retreat to their box and close out the game.

Một vài trận đấu tiếp theo là “Hoodezfield”, Red Star hai lần, Cardiff, Fulham và Watford, với một pha dứt điểm khó khăn cho Arsenal ở giữa. Tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng tất cả đều có tiềm năng để dẫn dắt chúng tôi, nhưng tất cả họ đều giành chiến thắng cho một đội bóng hy vọng sẽ là nhà vô địch, và hy vọng sẽ có cơ hội cho tiền đạo của chúng tôi quay trở lại.

Đối với đội hình, Salah có thể không đạt đến đỉnh cao của năm ngoái nhưng anh ấy đã làm rất tốt. Chúng tôi có Bobby, Sturridge, Shaqiri và Mane để chia sẻ tải. Tiền đạo của Salah là một chiếc đinh ba, không phải tiền đạo chính trong năm 4231 như Torres. nếu anh ta thất bại thì hệ thống vẫn hoạt động. Và nếu Klopp có niềm tin vào những người khác, tôi cũng vậy. Anh ấy có một con mắt khá tốt cho một người chơi, có Jurgen. Tôi có nghĩa là Wijnaldum & Robertson đã được ký kết từ các đội xuống hạng và bây giờ là một trong những cái tên đầu tiên trên bảng đội. Trong quá khứ chúng tôi có thể đã bỏ lỡ Lallana, Ox, và bây giờ Milner bị thương. Tất cả những cầu thủ này đã trở thành lựa chọn tiền vệ ưa thích của Klopp. Nhưng chúng tôi vẫn có thể chọn từ Wijnaldum, Keita, Henderson và Fabinho. FSG, eh… Vẫn tích cực. 
Tom G

… Tôi sẽ phải hoàn toàn không đồng ý với điểm 14 và 15 từ 16 Kết luận. Và bởi những người đó, tôi đang đề cập đến những phần mà bạn đề nghị rằng a) break sẽ làm việc nhiều hơn với lợi thế của đội khác và b) rằng không khí của bất khả chiến bại đã biến mất.
Điều quan trọng nhất về trò chơi Thành phố là nó đánh dấu sự kết thúc của những gì nhiều khả năng sẽ xảy ra, ngay cả ở giai đoạn đầu này, một trong những giai đoạn khó khăn và khó khăn nhất của mùa giải. Chúng tôi đã đấu với một số đối thủ trực tiếp của chúng tôi trong giải đấu và Champions League, trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Bây giờ, mà không bị mang đi với chính chúng ta, chúng ta sẽ đấu với một mức độ phản đối thấp hơn trong một khoảng thời gian dài hơn.

Không có gì bí mật mặc dù sự cải thiện của đội hình của chúng tôi, chúng tôi vẫn đi xuống một vài cấp độ khi thay đổi một thành viên của đội đầu tiên. Như vậy, một số sẽ được nghỉ ngơi trong hai tuần tới và phần còn lại có thể mong đợi một lịch trình ít căng thẳng hơn khi họ trở về. Và mặc dù thừa nhận các tùy chọn sao lưu của chúng tôi chính xác như vậy, các đồ đạc sắp tới cũng sẽ cho phép Klopp tự do hơn một chút để xoay mà không sợ phải chống lại sự phản đối đẳng cấp thế giới mỗi tuần.

Và cuối cùng, liên quan đến lỗ hổng mới của chúng tôi. Để nói sự thật, chúng tôi đã có một chút trong mùa này, mặc dù nhận được kết quả. Vì vậy, tôi không chắc chắn quá nhiều đội đã lo lắng về việc bị chúng tôi đánh vào bất cứ lúc nào. Nhưng một điều không thay đổi là chúng tôi đã cải thiện đáng kể trong phòng thủ. Và mặc dù kết quả cuối cùng, chúng tôi vẫn hầu như không để bất cứ điều gì trong mạng của chúng tôi. Đặc biệt là trong Prem. Chắc chắn, thành phố NEARLY vốn đầu tư vào một sai lầm ở cuối. Nhưng họ thì không. Và chúng tôi vẫn bất bại. Rất ít thay đổi.

Cá nhân, tôi rất vui vì đã thoát khỏi giai đoạn trò chơi này với kết quả mà chúng tôi đã có. Nó có thể đã tồi tệ hơn rất nhiều. Và bây giờ chúng tôi có cơ hội để bắt đầu di chuyển đúng hướng một lần nữa. Bởi vì, trong sự thật, mặc dù chúng tôi đã làm nó ở đầu giải đấu - có vẻ như chúng tôi đã giẫm đạp nước trong một vài tuần nay. 
Ryan C, LFC

... Đọc thời gian dài nhưng lần đầu tiên gửi thư. Tôi chỉ cảm thấy mình cần trả lời 16 kết luận của Steve Chicken. Có Thành phố là đội để đánh bại và nó sẽ có một nỗ lực hoành tráng từ những người khác để truất ngôi họ nhưng nhìn xuống Liverpool như thế là không thể chấp nhận.

Siêu mẫu đối mặt với Tottenham đã bị loại khỏi sáu trận đấu cường độ cao trong 20 ngày và Thành phố đã nghỉ ngơi thêm một ngày. Vì vậy, tha thứ cho hiệu suất rời rạc.

Liverpool đã không giảm điểm so với sáu CLB hàng đầu mùa này và đã chơi ba trong số đó với Arsenal và United.

Vì vậy, xin vui lòng Mr Chicken không giảm giá Reds được nêu ra. Up the Reds. 
Abdul, Lagos (chúng ta cần Fekir)

Tại sao lại là Hendetta? 
Tôi không có thù với Henderson. Hoặc nếu Steve Chicken thích nó (Hendetta). Tuần trước, tiền đạo của Liverpool đã bỏ lỡ một cơ hội và Stead thực sự nói (nghiêm túc, quay lại và kiểm tra) lời giải thích có thể nằm ở hàng tiền vệ. Er. Hôm qua tất cả các tiền đạo đều kinh khủng. Henderson và Wijnaudum rất tốt. Henderson đã chặn đứng một cách tuyệt vời và luôn tìm kiếm cơ hội chuyền bóng về phía trước để hoàn toàn mâu thuẫn với danh tiếng của mình. Kiểm tra số liệu thống kê! Tuy nhiên, nếu không có bình luận về trò chơi, 16 Kết luận dành một đoạn để làm thế nào ông nên được giảm xuống! Thêm bằng chứng - Sarah Winterburn cho biết Keita đang đi là một vấn đề chống lại Milan. Keita thật khủng khiếp và đã đưa bóng đi 5 trong số 7 lần đáng thương của anh ấy!

Như John Nicholson nhận xét một vài tháng mọi người đã quyết định họ ghét Henderson. Không có vấn đề gì anh ta làm họ sẽ nói anh ta là khủng khiếp. Giống như Sterling, anh ấy sẽ không bao giờ đạt được điểm số cao đối với người chơi của BBC, bất kể anh ấy chơi tốt đến mức nào. Một số người sẽ ghét và một số người sẽ trở thành những nhà báo lười biếng. Nếu gà là một 'người bảo vệ' thì anh ta thực sự không giỏi lắm. 
Howard

Lời của ngày
Cảm ơn đến 16 Kết luận đã giới thiệu cho chúng ta từ 'litotes' sáng nay. Anh ấy không phải là một nhà văn xấu mà Steven Chicken. Nó khiến tôi đọc về 'meiosis' và 'auxesis'. Tôi chắc chắn đã đọc các trang web tồi tệ hơn trang này. 
Liam

Flash xuống chảo
Vì vậy, United begrudgingly chơi 'đúng' trong nửa thứ hai vào thứ Bảy. Với một sự hình thành phi lý và không thể lặp lại. Như một số chuyên gia cho biết, điều này là không đủ tốt để giữ Jose công việc của mình vì rác mờ nhạt mà nói chung đã được cung cấp phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi là những con phố phía sau Thành phố, Liverpool và đặc biệt là Chelsea và tiền vệ của họ.

Để chứng minh quan điểm của tôi, Jose đã đưa ra một tiếng rên rỉ hoàn toàn tự phục vụ của một cuộc phỏng vấn về trận đấu 'manhunt' và 'ác' sau trận đấu. Như Bobby Charlton đã nói khi nhấn mạnh về sự kế thừa của Fergie trong trận hòa của Jose ... "anh ấy không phải là một người quản lý của Manchester United". 
James Hastings (Forza Dunk!)

Chúng ta hãy nói về Newcastle
Dự đoán, Newcastle ném đi một mục tiêu hai dẫn với hai mươi lăm phút của bóng đá để đi không phải là 'câu chuyện' như tất nhiên đó là tất cả về Jose, và Man Utd. Đó là để được mong đợi khi đó là một câu lạc bộ với đối tác chính thức Noodle chính thức của nó.

Nhưng có một câu chuyện trong đó cho Newcastle, và đó là một câu chuyện xấu.

Các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ có thể nắm giữ một dẫn trước hai bàn thắng trong thời gian dài. Vâng, đó là Old Trafford. Có, bạn có cầu thủ bóng đá ưu tú chơi với bạn. Có, việc giới thiệu có xu hướng ủng hộ bên nhà ở đó. Đây là tất cả những điều ngoài tầm kiểm soát của Newcastle. Đảm bảo một Alexis Sanchez cao 169cm không giành được một tiêu đề trong hộp của bạn * là * trong sự kiểm soát của Newcastle.

Trò chơi tiếp theo là Brighton ở nhà. Các cầu thủ sẽ không có "đó là Man Utd" để ẩn đằng sau thời gian này. 
Hugo (NUFC) Adelaide

... Vì những lý do rõ ràng, hầu hết các báo chí bao phủ xung quanh trận đấu tại Old Trafford đã về sự trở lại của Manchester United. Nhưng sự mất mát của Newcastle đã tàn phá. Đối với một bên tuyệt vọng cần điểm, và được xây dựng trên một phòng ngự mạnh mẽ, để ném đi một mục tiêu hai mục tiêu là không thể tưởng tượng. Và điều đó khiến tôi băn khoăn khi nào lần cuối cùng một bên Rafa Benitez thua một trận đấu trong nước, nơi họ có một bàn thắng hai bàn.

Câu trả lời: không một lần trong 20 năm qua. Không một lần. Điều đó quay trở lại khi ông quản lý Extremadura trong Segunda División. Từ năm 1997/98 và trước đó, tôi không thể tìm thấy tóm tắt trò chơi hoàn chỉnh. Vì vậy, đối với tất cả tôi biết, nó có thể không bao giờ xảy ra trước đây. Và tôi chỉ xem xét các trận đấu trong nước, chứ không phải trận đấu cup hoặc trận đấu tại Champions League. Nhưng wow. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.