Ads Top

Dạy bóng đá thiếu nhi tại Hà Nội


Đáp ứng nhu cầu vui chơi và đam mê học bóng đá của trẻ trong dịp hè 2019, trung tâm thể thao tuổi trẻ mở liên tục các lớp học đá bóng ở Hà Nội với mục đích cho bé rèn luyện thể chất, nâng cao kỹ thuật chơi bóng và các kỹ năng mềm của trẻ, giúp trẻ có một mùa hè bổ ích và ý nghĩa. Học bóng đá mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ vì vậy các bậc phụ huynh nên đăng ký cho con em mình một khóa học bóng đá tại trung tâm để bé có thể thỏa sức vui đùa trong dịp hè này.



Tại sao nên cho trẻ học bóng đá tại câu lạc bộ bóng đá cho trẻ em Hà Nội?
-       Môi trường học bổ ích: trung tâm xây dựng một môi trường thân thiện, năng động vui vẻ và hòa động giúp trẻ học tập và vui chơi thoải mái
-       Đội ngũ HLV xuất sắc: tự hào khi 100% HLV dạy bóng đá thiếu nhi của trung tâm là các giảng viên của các trường TDTT và các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp
-       Phương pháp dạy đạt chuẩn: giáo án được xây dựng riêng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, trẻ sẽ được học bóng đá từ cơ bản cho đến nâng cao
-       Trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần: dạy bóng đá thiếu nhi trung tâm sẽ tập trung các bài tập phù hợp với độ tuổi của trẻ để giúp trẻ có được chiều cao và sức khỏe tốt nhất.
-       Ngoài các kỹ năng bóng đá, thông qua các bài luyện tập trẻ sẽ được học các kỹ năng mềm và lối sống lành mạnh
-       Ươm mầm tài năng: trẻ có cơ hội được chọn vào đội tuyển thi đấu của trung tâm, sẽ được trung tâm định hướng bồi dưỡng và phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Nội dung giáo trình dạy bóng đá thiếu nhi của trung tâm đối với khóa học bóng đá cơ bản: Được thiết kế để phù hợp với các trẻ mới biết đến bóng đá, trẻ sẽ được tập luyện các bài tập và kỹ thuật sau: khởi động, tâng bóng, dẫn bóng, đánh đầu, di chuyển bóng, chuyền bóng, đỡ bóng, bắt bóng.

Đối với khóa bóng đá nâng cao trong chương trình dạy bóng đá thiếu nhi: trung tâm thiết kế giáo trình phù hợp với các bé đã học qua khóa cơ bản hoặc đã biết đá bóng trẻ sẽ được học các bài tập nâng cao: các chiến thuật thi đấu, sút bóng, tâng bóng, chuyền bóng nâng cao, dứ bóng, tranh bóng, rê dắt bóng.

Để đăng ký học các bậc phụ huynh có thể liên hệ tới số hotline của trung tâm để được hướng dẫn và tư vấn khóa học phù hợp nhất cho trẻ. Trung tâm cam kết sẽ luôn là địa chỉ dạy bóng đá thiếu nhi uy tín và chất lượng, đảm bảo trẻ học tại trung tâm sẽ được học trong một môi trường an toàn lành mạnh nhất, giúp trẻ phát triển tối đa kỹ năng của bản thân, tự tin và năng động hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.