Ads Top

Đội tuyển Mỹ đầu tiên thắng FIBA ​​3x3

HYDERABAD (FIBA 3x3 World Tour 2018) - Đội Princeton (Mỹ) đã có 2 tuyên bố thắng vào Ngày 1 của FIBA ​​3x3 World Tour Hyderabad Masters ở Ấn Độ vào ngày 22 tháng 9 năm 2018.


Princeton là một trong 2 đội duy nhất giành được cả hai trận đấu trước khi giới hạn. Trong khi 22-10 thành công của họ chống lại Hyderabad (IND) được dự kiến, sự thống trị 22-14 của họ trong đội số 3 trên thế giới (Piran (SLO)) không.

Tay súng bắn tỉa Craig Moore đã dẫn dắt tất cả các cầu thủ ghi bàn trong đội của mình với 14 điểm. Cựu cầu thủ NBA Robbie Hummel đã thêm 12 trong khi Zahir Carrington đóng góp 11 điểm và một danh sách dài những điểm nổi bật.

Lần trước, một đội tuyển Mỹ đã giành được một giải đấu FIBA ​​3x3 World Tour Masters, Barack Obama vẫn là chủ tịch của Hoa Kỳ. Vào ngày 26 tháng 9 năm 2016, Team Chicago đã giành được giải thưởng FIBA ​​3x3 World Tour Americas Masters ở Mexico City.

Nhưng đối với điều này, Princeton sẽ cần phải đánh bại các đội khác, những người đã giành được cả hai trò chơi trước khi giới hạn, Novi Sad Al Wahda (SRB). Đội số 1 trên thế giới đã kéo dài chuỗi chiến thắng World Tour của họ lên 24 sau khi đánh bại cả Delhi 3BL (IND) và Gdansk Energa (POL).

Liman Tesla Voda (SRB) và Riga Ghetto (LAT) là 2 đội khác đã hoàn thành một kỷ lục hoàn hảo vào Ngày 1 mặc dù cả hai đội đều được gửi tới làm thêm giờ, chống lại Gagarin (RUS) và Belgrade (SRB).

Vòng tứ kết:

Novi Sad Al Wahda (SRB, 1) - Piran (SLO, 3) 
Riga (LAT, 4) - Gagarin (RUS, 7) 
Liman Tesla Voda (SRB, 2) - Belgrade (SRB, 5) 
Princeton (Mỹ, 6) - Delhi 3BL (IND, 9) 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.