Ads Top

Giúp trẻ chuẩn bị. tập luyện đúng cách trong mùa đông.

Thời tiết miền Bắc những ngày gần đây đang dần chuyển lạnh và ít nhiều ảnh hưởng tới kế hoạch tập luyện của các học viên nhí. Tuy nhiên, nếu công tác chuẩn bị thì việc luyện tập vào mùa đông thực sự đem lại những lợi ích to lớn đối với các bé như giúp  tăng sức đề kháng và điều trị bệnh rụng tóc, giúp cho cơ thể luôn được giữ ấm, đầu óc nhanh nhẹn và vui vẻ. Để việc luyện tập được hiệu quả, đạt được thành tích cao nhất thì các bố các mẹ hãy chú ý chuẩn bị cho các bé nhà mình:
Xem thêm : 

1. Chuẩn bị đồ dùng:

  • Bình nước ấm : các bậc phụ huynh nên chuẩn bị cho con em mình bình nước giữ ấm để uống tránh để viêm họng khi uống nước lạnh.
  • Găng tay : Khi chuẩn bị tới lớp, các bạn nên đeo găng tay cho con mình để bàn tay được ấm áp như thế sẽ không có cảm giác ngại khi bắt đầu vào lớp
  • Đi giầy: Ngoài việc để phục vụ tập luyện thì đi giày còn có chức năng giữ ấm cho bàn chân trẻ được ấm áp trước khi vào lớp , khởi động và làm ấm cơ thể. Rất nhiều học viên vì thói quen hay để tiện lợi thường mang dép tới lớp nên sẽ khó khăn khi phải thực hiện các bài tập khởi động.

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

  • Áo khoác mỏng : Mỗi khi các bạn bước vào đầu buổi tập, nên cho trẻ mặc áo khoác mỏng nhằm giữ ấm lúc ban đầu khi cơ thể chưa được làm nóng hoàn toàn, một chiếc áo khoác mỏng vừa phải cũng giúp người tập dễ dàng vận động hơn.


2. Trang Phục & Cách mặc đồ :

  • Trang phục: Các bé nên mặc đầy đủ đồng phục khi đến lớp vì đồng phục của Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ được thiết kế với vải cotton co giãn 4 chiều giúp học viên thoải mái vận động, mặc thêm áo khoác mỏng, đây là những trang phục giúp giữ ấm mà vẫn đảm bảo khả năng hoạt động của trẻ.

  • Cách mặc đồ : Đồng phục + Áo khoác mỏng/Áo nỉ bên ngoài . 

  • Trước và sau khi tập xong , các bạn học viên nên mặc cho mình  áo khoác ấm,mũ len, bao tay để đảm bảo cơ thể không bị nhiễm lạnh chống lão hóa da từ bên ngoài.

  • Hãy cùng Trung Tâm thể thao Tuổi Trẻ chuẩn bị cho con mình những hành trang tốt nhất cho quãng đường tương lai của bé nhé 1

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.