Ads Top

Những điều cha mẹ cần làm gì khi cho con theo học bóng rổ.

Hiện nay, phong trào học bóng rổ dành cho trẻ em đang rất được quan tâm và phát triển. Nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn một địa chỉ đào tạo bóng rổ cho con mình với mong muốn con có một sân chơi lành mạnh, ngày càng khỏe mạnh và cứng cáp. Vậy, các bậc cha mẹ cần phải làm gì để giúp đỡ, khuyến khích và học bóng rổ cùng con ?

1.     Chú ý bổ sung dinh dưỡng cho trẻ .

Điều nay vô cùng quan trọng với các bé. Vì ngoài nhu cầu thiết yếu về dinh dưỡng để bé học tập, vui chơi và phát triền bình thường thì khi các bé luyện tập bóng rổ thường xuyên các mẹ cần bổ sung thêm lượng dinh dưỡng để bù đắp lại năng lượng bé đã hao hút trong suốt các quá trình chơi bóng. Ngoài ra, khi trẻ chơi bóng thường xuyên sẽ có tác động tích cực cho việc các hệ cơ quan trong cơ thể bé phát triển do vậy, cũng cần một lượng dinh dưỡng để phục vụ quá trình phát triển thể chất này của bé !

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

2.     Hãy sắp xếp thời gian để đưa – đón trẻ.

Đa số các bậc phụ huynh thường rất bận. Đặc biệt là thời gian tổ chức các lớp học bóng rổ hiện nay là vào các giờ ngoại khóa do vậy mà việc sắp xếp thời gian và công việc để kịp đưa đón con trẻ đến sân tập bóng rổ hằng ngày khá đau đầu.  Tuy nhiên, hãy cố gắng thu xếp công việc – thời gian của mình để thường xuyên chủ động đưa đón các bé đến sân tập mỗi ngay và theo dõi con mình luyện tập. Chứng kiến cảnh con chạy nhảy và vui đùa với trái bóng cũng như kĩ năng chơi bóng của con được tiến bộ từng ngày chắc chắn sẽ là niềm vui lớn lao và ý nghĩa của bậc làm cha mẹ.

Xem thêm >> lớp dạy bóng rổ tại hà nội

                        

3.     Luôn ở bên quan tâm và động viên các con.

Điều này có tác dụng khá lớn trong việc cải thiện kĩ năng chơi bóng của trẻ. Vì sao ? Trẻ em rất nhạy bén và nhiều cảm xúc. Chỉ cần một câu hỏi han, động viên cũng như khích lệ của bố mẹ sẽ là một niềm động lực vô cùng lớn của bé. Các bé rất cần được quan tâm và chú ý của bố mẹ. Đôi lúc sẽ có những khó khăn, sự nản chí hay buồn bã khi bé thua trận đấu với nhóm bạn trong lớp. Hay những chiến thắng vẻ vang mà đội nhà có được . Tất cả những cảm xúc này các bé cần được chia sẻ không ai khác ngoài bố mẹ. Hãy chủ động lắng nghe và thấu hiểu bé để đưa ra những động viên, mục tiêu tích cực dành cho các bé thì trình độ và khả năng chơi bóng của bé sẽ được cải thiện rõ rệt nhất !

Xem thêm >> học bóng rổ ở hà nội

Trên đây là những việc mà các bậc cha mẹ nên làm khi quyết định cho con mình theo đuổi và học bóng rổ. Xin chúc cho các con luôn mạnh khỏe để học tập, phát triển và chơi bóng thật tốt. Chúc cho niềm đam mê với trái bóng cam được biến thành tình yêu mãnh liệt. Chúc cho những ước mơ trở thành siêu sao bóng rổ của các bé sớm trở thành hiện thực !!!


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.