Ads Top

Draymond Green Hỗ trợ trò chơi nổ

Các vận động viên tìm động lực theo vô số cách. LeBron James đọc The Godfather .Donovan Mitchell khuấy động thịt bò trên Rookie của năm. Và Kevin Durant chờ đợi một văn bản siêu dài từ một đồng đội lúc 4 giờ sáng.

Xem thêm: Dạy bóng rổ


Sau khi Durant trải qua một màn trình diễn Game 3 dành cho người đi bộ đối với New Orleans Pelicans, một trong những đóng góp cho một sự mất mát blowout cho Golden State Warriors để cắt loạt dẫn đến 2-1, Draymond Green, người đã lên muộn xem phim của sự mất mát, mở điện thoại của mình và thả lỏng Durant vào những giờ đêm khuya.

Trong những gì được mô tả như là một "tin nhắn văn bản dài" của ESPN, Green đã thúc giục Durant mạnh mẽ hơn và kéo mình ra khỏi sự sôi nổi của mình.

"Tôi chỉ thách thức anh ta là anh ta là ai. Tôi phải nói với anh ta," Green nói với ESPN . "Tôi không thấy anh ấy tấn công hoặc đủ mạnh trên cả hai đầu của sàn như chúng tôi cần anh ấy. Bạn biết đấy, tôi không giữ lại. Khi tôi thấy có điều gì đó sai, tôi phải nói lên ý kiến ​​của tôi." không có cảm xúc khó khăn. Chúng tôi chỉ đang cố gắng giành chiến thắng một trò chơi bóng. "

Durant, có thể là một nửa tỉnh táo, trả lời với một câu đơn giản "Tôi đã có bạn." Sau đó, anh tiếp tục giảm 38 điểm khi Golden State điều hành New Orleans trên sàn trong Game 4 để leo lên 3-1 và đưa Pelicans trong tình trạng nghẹt thở.

Draymond Green: tin nhắn văn bản thì thầm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.