Người hâm mộ tham gia sân khấu World Cup 2018
Để đưa người hâm mộ vào cuộc trò chuyện FIFA World Cup ™ hơn bao giờ hết, FIFA cung cấp một loạt các sáng kiến tương tác với người hâm mộ toàn cầu.
LỚP HỌC TĂNG CHIỀU CAO
Giám đốc thương mại của FIFA Philippe Le Floc'h giải thích: “Người hâm mộ thực sự là trung tâm của trò chơi đẹp. Chúng tôi rất vui mừng để khởi động các sáng kiến hấp dẫn cao trước và trong năm 2018 FIFA World Cup Nga nhằm thúc đẩy sự thống nhất lớn hơn giữa FIFA và người hâm mộ, cả trên mặt đất ở Nga và kỹ thuật số trên khắp thế giới. Niềm đam mê và năng lượng của người hâm mộ là những yếu tố chính của sự thành công của FIFA World Cup này. "
Fan Movement
Bao gồm hơn 40 quốc gia và 400 thành viên, “Fan Movement by FIFA” là sự kết hợp giữa những người chơi nghiệp dư, những người ủng hộ, huấn luyện viên, game thủ và người tự do, những người chia sẻ quan điểm và tình yêu của họ về trò chơi trên phương tiện truyền thông xã hội số giờ nội dung độc đáo với thẻ bắt đầu bằng # #LiveFootball .
Chiến dịch mong muốn
Hai người hâm mộ Trung Quốc may mắn sẽ thấy mong muốn được xem trận chung kết FIFA World Cup ™ trở thành hiện thực, tất cả đều nhờ sự ra mắt của tài khoản Weibo FIFA World Cup ™ với chiến dịch World Cup Wish. Điều này gợi lên những ước nguyện tình cảm của người hâm mộ bóng đá Trung Quốc, với hơn 75.000 bài gửi và 11 triệu lần hiển thị.
Fan Match
Mô tả bản thân bạn trong năm biểu tượng cảm xúc và được kết hợp với người hâm mộ FIFA World Cup ™ khác - tóm tắt chiến dịch FIFA Fan Match. Từ 55 triệu lần hiển thị kỹ thuật số trên nền tảng của FIFA, ba cặp người hâm mộ hiện đang được FIFA kết hợp để gặp nhau để gặp gỡ duy nhất tại trận bán kết tại St. Petersburg vào ngày 10 tháng 7.
Rival Hug
Chiến dịch Hival Rival thúc đẩy người hâm mộ trên toàn cầu tạo và chia sẻ khoảnh khắc cá nhân của họ với một fan hâm mộ đối thủ từ một nhóm khác và tải nó lên với #RivalHug trên phương tiện truyền thông xã hội để có cơ hội giành vé vào Chung kết FIFA World Cup ™ 2018. Cho đến nay, hơn 1 triệu người hâm mộ đã tham gia vào chiến dịch, chiến dịch này sẽ kéo dài đến ngày 28 tháng 6. Ngoài truyền thông xã hội, người hâm mộ có thể tham gia chiến dịch bằng cách chụp ảnh đối thủ tại một gian hàng Hug Counter đặc biệt tại FIFA Fan Fest ™ ở Moscow.
Snapchat
FIFA đi sâu vào không gian fan hâm mộ kỹ thuật số cùng với Snap Inc. Các tính năng mới cho phép Snapchatters trên toàn thế giới sử dụng ống kính, bộ lọc và nhãn dán thực tế tăng cường thương hiệu FIFA World Cup ™ trong suốt giải đấu.
Không có nhận xét nào: