Ads Top

Chơi thể thao giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần !


Chơi thể thao đặc biệt là bóng rổ dành cho trẻ em có tác dụng rất lớn trong việc giáo dục, tôi luyện, đạo đức khi mà thắng lợi của mỗi cá nhân riêng lẻ được xem như là thành quả của cả đội vì thàn tích của cá nhân có thể đạt được là nhờ tập thể.



Thi đấu thể thao giúp vận động viên về mặt thể chất, tinh thần của trẻ. Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ xin chia sẻ những vai trò của thể thao về sự ảnh hưởng của tinh thần tập thể trong thi đấu thể thao của từng vận động viên đặc biệt là thái độ, ý chí cho các bé.
Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Con đường hình thành cũng như phát triển ý thức xã hội của con người. Thi đấu gây ảnh hưởng giáo dục không phải ngay lập tức. Ở các VĐV mới bắt đầu tập luyện, giá trị bản thân mình có thể bị phóng đại, sự chú ý đến cá nhân mình có thể được nhấn mạnh hơn một cách không có chủ tâm. Sự nhận thức về ý nghĩa xã hội của thành tích thể thao của mình cũng là cơ sở để  định vị trí xã hội của mình thông qua thắng lợi. Sự thành công trong thể thao của một tập thể phải kể đến cống hiến cá nhân và những giá trị của các VĐV riêng lẻ, nó tạo điều kiện hình thành và củng cố liên quan đến sự phát triển ý thức xã hội của cá nhân.


Thi đấu thể thao rất có khả năng hình thành những nét nhân cách xấu nếu như các giáo viên và HLV không chú ý đầy đủ đến cảm tập thể. Điều đó thường xảy ra trong những trường hợp sau đây:
– Khi kỉ lục và một mục đích tự thân và không gắn với việc giải quyết đúng đắn các nhiệm vụ giáo dục căn bản nhất.
– Khi việc chuẩn bị thi đấu chỉ dựa vào các VĐV mạnh riêng lẻ, chứ không quan trọng đến tập thể có tính kỉ luật, có ý thức trách nhiệm đối với mình.
– Khi thể thao đã biến thành sự cay cú, những úy nghĩ lệch lách với mọi nhu cầu và hứng thú văn hóa, xã hội khác của VĐV.
– Khi lãnh đạo, HLV chỉ nghĩ về thành tích cao của các học trò mình mà không chú ý đến giáo dục tư cách của VĐV.
Trung tâm thể thao tuổi trẻ - Địa chỉ học bóng rổ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.