Ads Top

Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ - sân chơi chuyên nghiệp, giải trí dành cho trẻ em.

Học bóng rổ– một trong những môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ đến nay vẫn còn nhiều xa lạ với số đông người Việt Nam. Với nhiều lí do riêng, do điều kiện chưa cho phép hay chính do thể chất của người Việt Nam chưa được tốt nên Bóng rổ là một trong những bộ môn du nhập khá muộn vào Việt Nam.

Du nhập nhọc nhằn
Là môn thể thao mới mẻ, không khó đoán ra và nhận biết được đó là số người đam mê và hâm mộ với trái bóng màu cam khá ít. Chủ yếu là những học sinh, sinh viên thành thị.Số lượng những nhà tài trợ, những giải đấu chuyên nghiệp ở bộ môn bóng rổ này là khá hiếm hoi. Rất ít những trường Đại học có giải đấu bóng rổ riêng cho mình và đó là trường đại học quốc tế RMIT - một trường được đầu tư bởi nguồn vốn quốc tế. Mãi tới năm 2011, một câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp mới ra đời tại Việt Nam mang tên Saigon Heat được sáng lập bởi một Việt kiều có nhiều năm chơi thể thao tại Mỹ là Connor Nguyễn. Vài năm trở lại đây, bóng rổ đã được yêu mến và ưu tiên đưa vào chương trình giáo dục, điều này cho thấy bóng rổ đang được chú ý và các bạn trẻ cũng ham thích bộ môn này không thua gì những môn thể thao khác. Tuy nhiên, điều này chỉ dừng lại ở mức độ học-để-biết.
Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!
Với sự du nhập mạnh mẽ của văn hóa nước ngoài, từ giới trẻ đến các bậc phụ huynh đều có thái độ cởi mở, theo dõi thậm chí là yêu thích và bắt đầu tập Bóng rổ. 
Ngoài phong cách nước ngoài thể hiện qua những không khí, hình ảnh NBA – Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ từng ngày ấp ủ, nuôi dưỡng và tạo nên sực khởi sắc cùng niềm tin yêu bóng rổ tại Việt Nam. Không những chỉ là một môn thể thao, Bóng rổ là môn thể thao để giải trí sau giờ học căng thẳng, bóng rổ sẽ rèn luyện cho các em những kỹ năng cần thiết như : tinh thần thể thao, long nhân ái, tinh thần quyết tâm, tình thân tin tưởng, yêu thương lẫn nhau.
Bộ môn thể thao đậm chất văn hóa Mỹ ngày càng được các bậc cha mẹ ưa chuộng chọn cho con cái. Khi chọn bóng rổ là môn thể thao để cho con mình chơi, các bậc phụ huynh luôn mong con mình có  thể hình và sức khỏe tốt nhất.
Chương trình Học Bóng rổ cho trẻ em hướng đến tới việc cải thiện dáng vóc và thể lực cũng như khả năng tự reng luyện của trẻ em Việt. Giúp cho bé đẹp từ sữa và môn bóng rổ sẽ là phương tiện để thúc đẩy lối sống lành mạnh, khỏe khoắn. Đây sẽ là tiền đề giúp cho các trẻ nói riêng hay toàn bộ người hâm mộ yêu thích bộ môn thể thao này được tiếp cận gần hơn với nền bóng rổ thế giới.
Chương trình được miễn phí và dành cho các trẻ em từ 5 đến 14 tuổi. Trẻ em từ 10 tuôi trở lên đến 14 tuổi có điều kiện để tham gia thử sứcTrại Tuyển Chọn và Vòng Huấn Luyện Toàn Quốc lần lượt diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 tới đây.
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Spading và câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat cũng sẽ là đối tác tài trợ  cho Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ tại Việt Nam. Sự kiện này cũng được hậu thuẫn bởi Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Hiệp hội Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian sắp tới, Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ sẽ có chương trình tuyển chọn tài năng bóng rổ trẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.