Ads Top

Danh tiếng bóng rổ của New York

Nó được sử dụng để được rằng New York là một thành phố bóng rổ.

Thành phố thủ đô của các môn thể thao, thậm chí.

Nhưng nhờ có nhiều năm Knicks (và Nets) thiếu khả năng, danh tiếng của New York là trung tâm của vũ trụ hoops đã lấy một hit. Các Mecca phải của bóng rổ đã bị tước danh hiệu của nó và thô bạo bật trong danh sách những thành phố bóng rổ hàng đầu trong nước như Charles Oakley tại một trò chơi Knicks.

danh tiếng bóng rổ

New York được xếp thứ 22 trong danh sách 150 thành phố bóng rổ hay nhất của Mỹ trong một nghiên cứu được công bố trong tuần này bởi LendEDU, một thị trường cho sinh viên vay mà biên dịch tốt nhất cho các danh sách như là một phần của nghiên cứu của mình cho sinh viên tương lai.

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Theo trang web, Los Angeles, Dallas và Washington, DC, là ba thành phố bóng rổ hàng đầu trong nước. The Big Apple là thối, theo nghiên cứu này, cho một loạt các lý do.

Do thiếu của NCAA bão hòa bóng rổ, New York được xếp hạng thấp hơn so với một số nơi như Philadelphia (số 5) và Chapel Hill (số 18). Nhưng ngoài việc thiếu một sức mạnh hoops đại, New York nhận được một thứ hạng thấp như vậy vì cách xấu Knicks James Dolan đã.

LendEDU đánh giá các thành phố trên 12 loại bao gồm cả tỷ lệ phần trăm chiến thắng ba năm của đội NBA địa phương và tổng số danh hiệu NBA thắng mỗi thành phố.

Knicks giành được hai chức vô địch vào năm 1970 và 1973 và cách thức điều đã được đi, họ có thể phải mất nhiều năm ánh sáng từ chiến thắng thứ ba của họ.

Mặc dù có những NBA nhượng quyền thương hiệu có giá trị nhất (ước tính khoảng $ 3300000000 tháng cuối cùng của Forbes), tỷ lệ phần trăm của Knicks giành chiến thắng trong vòng ba năm qua cũng có vẻ đã giảm đi New York vào danh sách đằng sau những nơi như Milwaukee (số 7), Miami ( số 14) và các hoops thiên đường của Orlando (số 20).

Xem thêm >> lop hoc bong ro

Carmelo Anthony được giữ yên tĩnh bởi một đoạn dài trên băng ghế dự bị trong khi quyết định Garden để tắt âm nhạc thu hút sự giận dữ của người chơi và thậm chí còn được gọi là 'thảm hại' của Draymond xanh của Golden State ở Knicks 112-105 thiệt hại cho Warriors.

Trong ba năm qua, các Knicks có một tỷ lệ 0,349 chiến thắng, mà chỉ là một chút tồi tệ hơn 0,410 dấu họ thực hiện thông qua 61 trò chơi năm nay.

Nets 10 chiến thắng, những người trong chơi mùa giải thứ năm của họ ở Brooklyn, đã không chính xác đã giúp thúc đẩy danh tiếng của bóng rổ của thành phố hoặc.

Trong khi đội bóng thành công được sử dụng để xác định số lượng danh sách, quạt thân thiện cũng là một yếu tố. Các trang web đã xem xét mức giá trung bình của một vé để xem một trận đấu NBA, một stat hiếm Knicks thực sự dẫn đầu giải đấu trong. Mặc dù sản phẩm mà họ đặt trên sàn nhà, có vé không đắt hơn ở các giải đấu hơn một ghế tại Garden, nơi Knicks vé mang một giá bán lại trung bình là $ 200, tăng hơn gấp đôi mức trung bình của giải đấu.

Xem thêm >> lớp học bóng rổ hà nội

Thêm nó lên và sự thiếu quan tâm bóng rổ NCAA, hai đội NBA nghèo nàn và giá vé tăng vọt đã bị hư hỏng thường trực của New York là một thành phố bóng rổ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.