Ads Top

Gia đình bóng rổ độc đáo của rogersville

"Hy vọng một ngày nào đó kịch bản này sẽ xảy ra và nó thực sự được một giấc mơ trở thành sự thật," Rogersville HLV cô gái bóng rổ Denny McHenry nói.

Cha, Denny, huấn luyện con gái Maci, học năm thứ hai. con trai lớn của Denny Mitch, huấn luyện em trai Matt mình, một Rogersville cao cấp.

gia đình bóng rổ độc đáo

"Để có ba trẻ em của bạn để trải nghiệm những gì bạn đã làm cho sự nghiệp của bạn và toàn bộ cuộc sống của bạn là đặc biệt và đối với tôi tôi quanh co xuống sự nghiệp của tôi, nhưng không nhìn vào nó như sự nghiệp của tôi là chưa hết," Denny nói. "Ước mơ của tôi bây giờ là có thể làm việc cho anh ta bây giờ là một trong những ngày này trong chương trình của mình."

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Cả hai, chương trình rất thành công, mặc dù phong cách huấn luyện rất trái ngược.

"Anh ấy là đòi hỏi mà tôi nghĩ là một điều tốt, và tôi nghĩ rằng đó là cách duy nhất để đội bóng tốt nhất và vận động viên mà bạn có thể có một huấn luyện viên mà đòi hỏi sự hoàn hảo, đó là những gì tất cả chúng ta phấn đấu cho", Mitch, cho biết người chơi ở Cộng hòa và sau Evangel. "Ông ấy sẽ giữ bạn có trách nhiệm."

"Cha tôi là to hơn một chút và rất nhiều đòi hỏi khắt khe hơn," Maci nói. "Bố tôi vừa luôn ồn ào và Mitch là loại yên tĩnh hơn."

"Anh ấy có thể là một chút nhẹ nhàng hơn nói hơn tôi bên lề", Denny nói. "Ông được quan điểm của mình trên. Có lẽ ông không đánh bại bên lề mà như tôi làm. Giống như ông nói tôi đòi hỏi, nhưng ông có mà yên tĩnh và bình tĩnh về anh ấy, mà tôi luôn luôn nghĩ rằng anh sẽ có. Tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy có một nhân vật tuyệt vời và thái độ về anh ta với cầu thủ của mình, và phong cách huấn luyện của ông là rất lớn. "

Xem thêm >> lớp học bóng rổ cho trẻ em

"Khi anh đang chơi trong trường trung học tôi luôn luôn nhìn lên với anh ta trên sân," Matt nói. "Khi tôi nghe nói anh ấy sẽ là huấn luyện viên của tôi năm cuối cấp của tôi, tôi đã vui mừng về nó để giải quyết năm cuối cấp của tôi và để lại gì ngoài ra trên sân."

Huấn luyện viên cựu chiến binh, và lính, cảm giác thứ hai, và các nhà lãnh đạo cấp cao; một chuyện gia đình bốn sẽ không bao giờ quên.

"Tôi không nghĩ rằng tôi có thể có một khởi đầu tốt cho sự nghiệp của tôi hơn để có cha tôi cùng bên tôi mỗi ngày sau mỗi trận đấu thắng hay thua, có thể tham khảo ý kiến ​​và nói chuyện với anh ta," Mitch nói. "Và tôi không nghĩ rằng tôi có thể có cách nào khác với anh trai của tôi là bảo vệ quan điểm của mình và chịu trách nhiệm trên sàn nhà. Nó khá tuyệt vời. Đó là một cái gì đó mà chúng ta sẽ không bao giờ quên và đó là một cái gì đó chúng tôi chỉ cần đi để thưởng thức và nhìn lại cho phần còn lại của cuộc sống của chúng tôi. "

Xem thêm >> lớp học bóng rổ

Cả hai đội đã Rogersville mùa rắn. Các cô gái (20-6) giảm tới West Plains trong giải vô địch khu vực. Các chàng trai (15-11) thua Hillcrest ở vòng bán kết khu vực.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.