Ads Top

Giải đấu bóng rổ nam bắt đầu bán vé

Bảo mật chỗ ngồi của bạn trong lịch sử bây giờ! Mua vé của bạn cho Ivy nhậm chức League Đàn ông và phụ nữ của bóng rổ giải đấu, 11-ngày 12 tháng 3 tại Palestra ở Philadelphia. Các đội nữ đầu bốn người đàn ông và sẽ chơi cho giá thầu tự động Ivy League cho giải đấu NCAA nơi League đã giành được sáu trò chơi trong bảy năm qua.

giải bóng rổ nam

Sách giải đấu có thể được mua tại  IvyMadness.com/tickets  hoặc gọi phòng vé Palestra tại 215-898-6151.

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Cuốn sách giải đấu bao gồm vé cho tất cả sáu trò chơi trên các sự kiện kéo dài hai ngày. Giá dao động từ $ 60- $ 120.

vé một buổi, nếu có, sẽ được bán ra vào một ngày sau đó. vé trò chơi cá nhân sẽ không có sẵn.  

đội tuyển mỗi người sẽ nhận được một giao hạn chế của vé để bán thông qua văn phòng bán vé khuôn viên của họ. Ivy sinh viên của các đội tuyển nên liên hệ với phòng vé máy bay của họ cho sẵn có vé học sinh. 

Các Palestra sẽ được mở vào Thứ 6 Tháng Ba 10 cho công chúng cho shootaround tất cả tám đội tuyển. Đối với những người hâm mộ đã không thể tham dự, sẽ có vùng phủ sóng trực tiếp trên các  mạng kỹ thuật số Ivy League . Để biết thêm thông tin và lịch trình shootaround,  bấm vào đây.

Để biết thêm thông tin về các-lần đầu tiên của nam và nữ của giải đấu, hãy truy cập  IvyMadness.com.

Xem thêm >> học bóng rổ

SỰ IVY LEAGUE
The Ivy League là cuộc họp liên trường đa dạng nhất trong cả nước với hơn 8.000 sinh viên các vận động viên thi đấu mỗi năm. Tài trợ cho giải vô địch hội nghị ở 33 môn thể thao của nam giới và phụ nữ và trung bình hơn 35 đội Varsity tại mỗi trường, Ivy League cung cấp các cơ hội thể thao liên trường hơn mỗi trường hơn bất kỳ hội nghị khác trong cả nước. Tất cả tám trường Ivy là một trong top 20 của các trường học NCAA Division I trong số môn thể thao được cung cấp cho cả nam giới và phụ nữ và tận hưởng thành công cạnh tranh thường xuyên ở cấp cao nhất của chức vô địch NCAA Division I môn điền kinh.

Xem thêm >> hoc bong ro o dau

trường của League - Brown, Columbia, Cornell, Dartmouth, Harvard, Penn, Princeton và Yale - chia sẻ một lịch sử phong phú của sự thành công và ảnh hưởng trong thể thao đại học, hẹn hò trở lại nguồn gốc của cuộc thi liên trường. Ivy League tổ chức đã giành được 287 đội vô địch quốc gia và 579 cá nhân vô địch quốc gia kể từ khi cuộc thi liên trường bắt đầu. Hội nghị Ivy League được chính thức thành lập vào năm 1954, dựa trên sự thỏa thuận chung rằng thể thao liên trường cạnh tranh nên được "lưu giữ trong sự hài hòa với mục đích giáo dục cần thiết của tổ chức." Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ivyleaguesports.com. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.