Ads Top

Westwood One và Ivy League phát sóng giải đấu bóng rổ

The Ivy League và Westwood One đã đồng ý phát sóng Ivy League khai mạc Đàn ông và phụ nữ của bóng rổ giải đấu vào ngày 11 và 12 tại The Palestra ở Philadelphia thông qua sự hợp tác của Liên đoàn với JMI thể thao. Westwood One là đối tác phát thanh mạng lưới độc quyền của giải đấu NCAA. 

phát sóng giải đấu bóng rổ

Westwood One sẽ có bảo hiểm của tất cả ba trận đấu của giải đấu của nam giới, bao gồm cả trận bán kết vào thứ Bảy lúc 1:30 pm ET và 04:00 ET và chủ nhật của trò chơi vô địch tại 12:00 ET. Scott Graham và Kelly Tripucka sẽ gọi tất cả các hành động. Ngoài ra, mạng sẽ phát sóng của phụ nữ Chủ Nhật của trò chơi vô địch, được thiết lập cho 4:00 ET.

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Westwood One cũng sẽ phát sóng cuộc thách Ivy League tối nay từ New Haven, Connecticut giữa nhà vô địch giải đấu hàng đầu Princeton và bảo vệ Yale. Scott Graham và Clark Kellogg sẽ có cuộc gọi bắt đầu lúc 7:45 ET.

Tất cả các chương trình phát sóng Ivy League vào Westwood One có thể nghe trên đài phát thanh toàn quốc, cũng như trên SiriusXM và các ứng dụng di động TuneIn. Các trò chơi cũng sẽ được xem trực tiếp trên westwoodonesports.com và Mạng kỹ thuật số Ivy League.

Westwood One Sports là nhà của một số các chương trình thể thao thú vị nhất trên đài phát thanh. Ngoài NCAA Basketball, bao gồm cả giải đấu của nam và nữ NCAA và các Final Four; nó cũng là nhà cung cấp độc quyền của Frozen Four®, Lacrosse Championship nam, và các nam và Cao đẳng thế giới Series® của phụ nữ. Ngoài ra, Westwood One đã được các đối tác phát thanh mạng lưới độc quyền với NFL kể từ năm 1987. đặc tính khác của nó bao gồm các thạc sĩ, Thế vận hội, các Triple Crown, NHL và Stanley Cup, và nhiều hơn nữa.

Xem thêm >> day bong ro ha noi

Đối với danh sách những đài địa phương và sẵn có trên radio vệ tinh, xin vui lòng bấm vào đây .

SỰ IVY LEAGUE
The Ivy League là cuộc họp liên trường đa dạng nhất trong cả nước với hơn 8.000 sinh viên các vận động viên thi đấu mỗi năm. Tài trợ cho giải vô địch hội nghị ở 33 môn thể thao của nam giới và phụ nữ và trung bình hơn 35 đội Varsity tại mỗi trường, Ivy League cung cấp các cơ hội thể thao liên trường hơn mỗi trường hơn bất kỳ hội nghị khác trong cả nước. Tất cả tám trường Ivy là một trong top 20 của các trường học NCAA Division I trong số môn thể thao được cung cấp cho cả nam giới và phụ nữ và tận hưởng thành công cạnh tranh thường xuyên ở cấp cao nhất của chức vô địch NCAA Division I môn điền kinh.

Xem thêm >> học bóng rổ ở hà nội

trường của League - Brown, Columbia, Cornell, Dartmouth, Harvard, Penn, Princeton và Yale - chia sẻ một lịch sử phong phú của sự thành công và ảnh hưởng trong thể thao đại học, hẹn hò trở lại nguồn gốc của cuộc thi liên trường. Ivy League tổ chức đã giành được 287 đội vô địch quốc gia và 579 cá nhân vô địch quốc gia kể từ khi cuộc thi liên trường bắt đầu. Hội nghị Ivy League được chính thức thành lập vào năm 1954, dựa trên sự thỏa thuận chung rằng thể thao liên trường cạnh tranh nên được "lưu giữ trong sự hài hòa với mục đích giáo dục cần thiết của tổ chức." Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ivyleaguesports.com.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.