Ads Top

Princeton Thắng 15 trận bóng rổ liên tiếp

Dễ dàng, nó không được, nhưng đội bóng rổ nam của Princeton tổ chức ra Cornell 75-60 vào ngày Senior Big Red trong đêm Ithaca thứ bảy để làm cho nó 15 trận thắng liên tiếp và đẩy kỷ lục Ivy League của nó đến 12- 0.

Xem thêm >> lớp học bóng rổ cho trẻ ở hà nội

princeton thắng 15 trận liên tiếp

Chiến thắng cũng giành cú ít nhất là một phần của 27 chức vô địch Ivy League của chương trình, và những con hổ có thể giành chức vô địch hoàn toàn với một tối thứ sáu chiến thắng trước Harvard tại Jadwin phòng tập thể dục. Harvard cần giành chiến thắng trò chơi đó, Princeton vẫn sẽ giành danh hiệu hoàn toàn với chiến thắng trong đêm tiếp theo chống lại Dartmouth hoặc mất Harvard Penn.

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Devin Cannady dẫn Princeton với 26 điểm, chỉ cần ba đầu sự nghiệp của mình cao, trong khi học năm thứ hai thực hiện sáu 3 con trỏ để cho tôi 12 vào cuối tuần. Myles Stephens thêm 17 cho những con hổ.

Princeton kéo theo như nhiều như 10 điểm như Big Red đã tăng 23-13 ở giữa hiệp đầu tiên, nhưng những con hổ sau đó tiếp tục chạy 13-2 để chiếm lại chì và tăng một lúc nửa. 

Mọi việc đã chặt chẽ sau khi phá vỡ cho đến Princeton đã phá vỡ mở một dẫn một điểm ở phút ít hơn chín để đi bằng cách vào một chạy 12-0, và Cornell đã bao giờ gần hơn sáu sau khi đó.

Xem thêm >> dạy bóng rổ

Các trò chơi chống lại đêm Harvard Thứ Sáu là một 5:00 bắt đầu, và các trò chơi có thể được nhìn thấy trực tiếp trên ESPNU.

1 nhận xét:

  1. Rất cám ơn bạn về thông tin. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Vatal lý lóp 12

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.