Ads Top

Hiệp sĩ vàng lấy trò chơi 1 của trận chung kết cúp Stanley

Mùa giải đầu tiên không thể tin được của Golden Knights không chậm lại trong trận chung kết cúp Stanley.

Tomas Nosek đã ghi bàn thắng quyết định ở giữa đường chuyền thứ ba, và sự mở rộng của Golden Knights đã mở ra một trận chung kết không thể xảy ra với chiến thắng 6-4 ly kỳ trước Washington Capital vào đêm thứ Hai.


Marc-Andre Fleury đã thực hiện 24 pha cứu thua trong một màn trình diễn đôi khi run rẩy, nhưng ba đồng đội mới của đội chiến thắng Stanley Cup đã thực hiện thủ môn, người thường xuyên mang theo họ bằng một đợt tấn công không ngừng.



Thủ đô, nhà vô địch Đông hội nghị, đã không từ bỏ nhiều mục tiêu này trong bất kỳ 29 trò chơi mà họ đã chơi kể từ ngày 18 tháng 3, nhưng họ đã không thấy bất cứ điều gì giống như điều này quyến rũ chạy bởi các hiệp sĩ mới nổi.

"Chúng tôi đặt niềm vui trước tất cả mọi thứ, và bạn có thể nói," Ryan Reaves, người ghi bàn thắng buộc của Hiệp sĩ trong giai đoạn thứ ba nói. "Các chàng trai đang vui vẻ và họ đang mỉm cười."

Với số lượng người hâm mộ ở quê nhà với số lượng điếc cả đêm, Vegas đặt tốc độ bình thường và không ngừng trên màn hình hiển thị đầy đủ trong khi vượt qua thâm hụt giai đoạn thứ ba để giành chiến thắng.

Người chiến thắng trong Game 1 đã giành được sáu Cup cuối cùng và 61 trong tổng số 78 chiếc.

Braden Holtby đã dừng lại 28 bức ảnh cho thủ đô, trận chung kết cúp Stanley đầu tiên trong 20 năm qua là một cơn ác mộng phòng thủ. Washington vẫn có cơ hội chiến thắng, nhưng không bao giờ làm chậm các Hiệp sĩ.

Tom Wilson đã ghi bàn cho mục tiêu đưa Caps lên 4-3 sớm trong giai đoạn thứ ba khi Fleury lùi gót vào lưới của mình, nhưng Reaves thậm chí còn 91 giây sau đó cho Vegas.

Nosek sau đó đưa các Hiệp sĩ lên phía trước sau khi Shea Theodore giữ puck trong khu vực của Washington, sidestepped một hậu vệ và bắn một vượt qua đẹp băng qua Nosek, người đã chôn một bộ đếm thời gian cho mục tiêu thứ hai của mình trong playoffs.

Colin Miller, William Karlsson và Reilly Smith đã ghi bàn thắng sớm trước khi Nosek bổ sung thêm một hiệp sĩ trống cho các Hiệp sĩ, ba người thắng trong một trong những giải vô địch không thể xảy ra nhất trong lịch sử thể thao đội Bắc Mỹ gần đây. Chỉ 342 ngày sau khi các Hiệp sĩ chọn xương sống của danh sách đầu tiên của họ trong bản dự thảo mở rộng, Vegas đã có một bữa tiệc khác trên Dải với bộ sưu tập đáng chú ý của nó về việc bỏ phiếu.

Brett Connolly, Nicklas Backstrom và John Carlson ghi bàn cho Washington, nhưng những ngôi sao lớn nhất của nó không phù hợp với sự bùng nổ của Hiệp sĩ.

Thuyền trưởng Alex Ovechkin, người đã thu được 22 điểm cao trong 3 vòng đấu đầu tiên, đã có một sự hỗ trợ trong trận chung kết cúp Stanley đầu tiên của mình. Evgeny Kuznetsov, người ghi được 24 điểm trong ba vòng đầu tiên, cũng chỉ có một lần hỗ trợ.

Đọc thêm: Lớp học bóng đá

Slap Shots

Vegas đang hướng đến việc trở thành thương hiệu đầu tiên trong một giải đấu chuyên nghiệp lớn ở Bắc Mỹ giành được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên kể từ năm 1950 Cleveland Browns, người bước vào NFL với tư cách là một đội hình hoàn chỉnh sau bốn mùa giải tại AAFC

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.