Ads Top

Bé trai học bóng rổ vui vẻ và cơ bản

Khi bắt đầu Trại Chicago Boys Regional Regional của USA Basketball, huấn luyện viên tình nguyện Nick LoGalbo đã khiến các cầu thủ nhìn xuống áo của họ.

Sau khi các chàng trai đọc "USA Basketball Youth" trên ngực của họ, LoGalbo - người cũng là huấn luyện viên tại trường trung học Lane Tech của Chicago - nói với họ để chắc chắn rằng họ đánh giá cao cơ hội để tìm hiểu về trò chơi.


Đó là bàn thắng của huấn luyện viên trưởng đội bóng rổ Mỹ / Giám đốc huấn luyện viên trẻ Don Showalter đã tổ chức một đội huấn luyện viên tình nguyện trong trại hai ngày vào ngày 9 và 10 tháng 6 tại trường trung học Bolingbrook, ngay bên ngoài Chicago.

Showalter, người từng là giám đốc huấn luyện đội tuyển bóng rổ Mỹ từ năm 2016 và là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng rổ U16 và U17 của Mỹ từ năm 2009, bắt đầu các trại khu vực cách đây ba năm và điều hành trại cuối tuần qua. 10-16.

Xem thêm: Hoc bong ro

Cuối tuần có các cuộc tập trận cơ bản khác nhau, bao gồm phòng thủ, bắn súng và các cuộc tập trận 3x3. LoGalbo chạy qua các cuộc tập trận phòng thủ, và Showalter chạy các cuộc tập trận bắn súng.

Trong các cuộc tập trận, Showalter và các huấn luyện viên của ông đã sử dụng các ví dụ của cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ, như Michael Jordan, Kevin Durant và Kyrie Irving, để mô tả cách các cuộc tập trận có thể giúp họ học cách chơi như một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới .

Showalter cho biết trong những ngày cuối tuần rằng ông đã thấy chính xác những gì ông đang tìm kiếm: trẻ em được thúc đẩy để tìm hiểu làm thế nào để được tốt hơn trên gỗ cứng.

“Chúng tôi phát hiện ra rằng những đứa trẻ đến trại của chúng tôi rất tập trung vào bóng rổ,” Showalter nói. “Bố mẹ họ không chỉ thả chúng ra cho một thứ trông trẻ. Họ thực sự muốn trở nên tốt hơn. Đó là cầu thủ mà chúng tôi thực sự muốn hướng dẫn. ”

Mặc dù trại chủ yếu dạy các nguyên tắc cơ bản, hầu hết những người tham gia lớn tuổi hơn, đang học trung học, đã trải qua một số cuộc tập trận của Showalter.

Tyler Burrows , Charlie Burd và Shance Morris , một bộ ba những người tham gia lớn tuổi, cho biết mặc dù các cuộc tập trận quen thuộc, họ bị lôi cuốn vào trại vì cơ hội để làm móng tay căn bản.

Morris, người chơi cho Bolingbrook, cho biết nó là mát mẻ để xem các biểu ngữ bóng rổ Mỹ trong phòng tập thể dục, nơi ông chơi trong năm qua, và điều đó thực sự lái xe về nhà cơ hội duy nhất ông đã tham gia.

“Không phải ai cũng có thể làm được,” anh nói.

Burd và Burrows cả hai nói rằng phát triển phòng thủ là một lý do họ tham dự trại, và đó là nguyên tắc cơ bản làm giảm là một trợ giúp lớn trong vấn đề đó. Cả ba đều nói rằng đó là một cảm giác tuyệt vời khi khoác lên chiếc áo bóng rổ USA Basketball.

Trong khi những người tham gia lớn tuổi đã tăng cường kỹ năng của họ, những người trẻ hơn đã được học tập cho họ lần đầu tiên.

Tim Roehrig và Patrick Meyer mang con trai của họ, Jonah Roehrig và Ian Meyer , đến Bolingbrook cho trại cuối tuần. Roehrig và Meyer đều đến từ Kaukauna, Wisconsin, đã nghe về trại thông qua mạng xã hội.

Điều làm hai ông bố lái xe con trai của họ ba giờ rưỡi đến Bolingbrook cho trại, tuy nhiên, là cơ hội để tìm hiểu theo Showalter, một chín người Mỹ đoạt giải bóng rổ phát triển huấn luyện viên của năm người chiến thắng.

"Chúng tôi biết anh ấy đang huấn luyện ở một số cấp độ cao nhất ở Hoa Kỳ," Roehrig nói. "Bạn muốn học hỏi từ anh chàng đó."

Cả Ian và Jonah, 11 tuổi, đã từng chơi bóng rổ cùng nhau trước trại, và Ian nói thật vui khi chơi cùng với Bóng rổ Mỹ.

"Tôi nghĩ rằng nó hơi đặc biệt khi bạn đặt trên màu đỏ, trắng và xanh dương," Roehrig nói.

"Những đứa trẻ chỉ đang cố gắng để có được thích nghi với, hey, tôi yêu các trò chơi của bóng rổ và đây là cách chúng tôi sẽ làm điều đó," Showalter nói. "Những đứa trẻ lớn tuổi hơn, bạn thử và cung cấp thêm một chút chi tiết cụ thể nữa."

Một trong những thách thức mà Showalter nói ông phải đối mặt là dạy hình thức thích hợp. Một trong những lý do cho điều này là vì NBA đã trở thành một giải đấu bắn súng 3 điểm nhiều hơn, và hình thức quay của một cầu thủ trẻ có thể bị ảnh hưởng.

“Khi bạn bước vào một trại, điều đầu tiên bạn thấy là trẻ em chụp ảnh 3 điểm”, Showalter nói. "Đó là lý do tại sao hình dạng của họ quá khủng khiếp, bởi vì họ chụp ảnh quá xa đối với họ."

Showalter cho biết cách để chống lại điều này là bằng cách giảng dạy liên tục - cùng loại mà ông đã sử dụng vào cuối tuần.

"Họ nghe nó ở đây, và sau đó họ đi đến một huấn luyện viên khác hoặc một đội khác và họ lại nghe thấy điều tương tự, và họ bắt đầu nhận được phản hồi rằng đây là cách đúng đắn để làm điều đó", Showalter nói.

Xem thêm: Day bong da

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.