Ads Top

Huyền thoại Man United mocks Liverpool

Peter Schmeichel tin rằng Dejan Lovren "có một chút trước mình" trước trận chung kết World Cup.

Lovren đã thi đấu trọn vẹn khi Croatia bị Pháp đánh bại 4-2 hôm Chủ Nhật.

Các khóa học tăng chiều cao


Trung vệ của Liverpool đã tự nhận mình là “một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới” sau khi giúp đội tuyển Anh đánh bại tuyển Anh trong trận bán kết hồi đầu tuần.

Nhưng anh ấy đã thua cả hai trận chung kết Champions League và World Cup trong cùng mùa giải. Ông về cơ bản là phiên bản hiện đại của năm 2006 Thierry Henry.

Truyền thuyết Man United Schmeichel lãng phí chút thời gian để chọc ghẹo anh ta.

“Một trong những điều lớn lao trong tuần qua là tuyên bố của Dejan Lovren, người đã ra ngoài và làm điều này 'Này nhìn tôi đây là một hậu vệ thực sự tốt. Tất cả các bạn chỉ trích tôi, nhưng trên thực tế tôi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, ”ông nói với Nga hôm nay.

“Đó là một ý kiến ​​rất tồi tệ khi nói điều đó. Hôm nay anh không cho thấy anh là một trong những người giỏi nhất. Đối tác của anh ấy Domagoj Vida cũng không cho thấy điều đó. Hôm nay chúng không tốt lắm. ”

“Có lẽ Lovren đã đi trước một chút.

“Trong hai tháng qua hai trận chung kết lớn nhất bạn có thể chơi anh ấy đã chơi và anh ấy đã thua. Vì vậy, anh ấy không có thời gian tuyệt vời. Và một trong những lý do mà Pháp ghi được bốn bàn thắng hôm nay là tình trạng bất ổn trong hàng thủ Croatia. ”

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.