Ads Top

Man United mắt Serie A swoop ba

Man United ĐỂ SERIE A TRIPLE swoop
Các tin tức về Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, với Manchester United báo từ chối cơ hội để đăng ký anh ấy, đã gửi tin đồn vào trục về nơi Kỳ sẽ thay chi tiêu ngân sách chuyển nhượng mùa hè của họ. Ồ vâng - chuẩn bị cho một cú ba.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội
Cầu thủ Serie A đầu tiên là Sergej Milinkovic-Savic, điều này hơi thất vọng vì tất cả những gì chúng tôi đã nghe trong hai tuần qua là Sergej Milinkovic-Savic. Bản cập nhật là người Serbia đã nói rằng anh sẽ mất vài ngày để xem xét các lựa chọn của mình khi trở về từ World Cup. Tốt cho bạn, fella.

Tiếp theo, Corriere dello Sport nói rằng United đang chuẩn bị để đi lên chống lại Paris Saint-Germain để thử và ký cả Leonardo Bonucci và Alessandro Romagnoli từ Milan. Mà chắc chắn không phải là một chiến thuật từ Milan để cố gắng và châm ngòi cho một cuộc chiến đấu thầu cho hai người chơi khi họ cần gây quỹ.

Thành thật mà nói, Jose Mourinho có thể sớm chọn cả một đội bảo vệ. Rojo trong mục tiêu, Jones và Smalling trung vệ. Dalot và Shaw hậu vệ trái. Bailly và Bonucci ở hàng tiền vệ trung tâm. Valencia và Young trên đôi cánh. Lindelof và Romagnoli đứng lên phía trước. Daley Blind, Matteo Darmian và Timothy Fosu-Mensah đang ngồi trên băng ghế dự bị.

LIVERPOOL TO OFFER FOR DYBALA…
Một trong những kết quả không thể tránh khỏi của Ronaldo khi gia nhập Juventus là các nhà vô địch Ý sẽ cần bán ít nhất một kẻ tấn công. Tiền thông minh là trên Gonzalo Higuain - cũng đắt tiền, cũng lớn hơn 30 - đang được bán, nhưng cửa hàng Argentina TyC Sports có những ý tưởng khác.

Họ nói rằng Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Paulo Dybala. Họ cũng cho rằng Dybala đã trở về Argentina sau khi không được đặt tên trong đội hình World Cup của họ, nhưng không được thông báo rằng Juventus đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Ronaldo. Do đó anh ta không được biết Ronaldo sẽ làm gì cho cơ hội đầu tiên của anh ấy.

Cho dù Liverpool sẽ là câu lạc bộ tốt nhất cho Dybala tham gia là một câu hỏi hoàn toàn khác, nhưng với Roberto Firmino rất quan trọng với kế hoạch của Jurgen Klopp và Sadio Mane và Mohamed Salah cũng ở Anfield, Dybala có thể đối mặt với cùng một vấn đề. Chelsea cần phải bán Alvaro Morata và mua anh ta.

… NHƯNG WIJNALDUM COULD LEAVE
Tin tức Liverpool hơn bây giờ, và tuyên bố rằng Georginio Wijnaldum có thể rời Anfield mùa hè này. Cửa hàng Thổ Nhĩ Kỳ A Spor nói rằng anh ta có thể sẽ gia nhập Fenerbahce. Cho rằng các phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cũng nói rằng Jack Wilshere để Fenerbahce là một thỏa thuận thực hiện, chúng tôi không hoàn toàn thuyết phục được nêu ra.

Điều đó nói rằng, nó sẽ không phải là một bất ngờ lớn nếu Wijnaldum trái, mặc dù hình thức phong nha của mình mùa giải trước. Jurgen Klopp hiện có Jordan Henderson, James Milner, Naby Keita, Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana, tất cả đều có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ đó. Nếu Henderson, Keita và Fabinho là những người khởi đầu có khả năng, điều đó khiến rất nhiều tài năng trên băng ghế dự bị.

- Xem thêm: Lớp học bóng rổ

Và phần còn lại
của Chelsea đã mở các cuộc đàm phán với N'Golo Kante qua một hợp đồng mới £ 200.000 một tuần đề xuất ... Liverpool muốn Grzegorz Krychowiak, theo dạng cho mượn tại West Brom mùa giải trước khi họ bị xuống hạng ... Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận để ký hậu vệ Daniele Rugani từ Juventus với giá 35 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.