Ads Top

Keane cho phép Pogba thay đổi tóc

Paul Pogba hiện đã được chính thức cho phép thay đổi kiểu tóc của mình bởi Chủ tịch Ủy ban Trung niên.




Ý thức thời trang của Pogba và sự thay đổi liên tục của mái tóc của ông đã là một điểm gắn bó cho nhiều chuyên gia trong những năm qua, với Keane trưởng trong số đó.

Tiền vệ này đảm bảo rằng khả năng của anh ấy sẽ trở thành sân khấu trung tâm vào ngày Chủ nhật, ghi bàn cho Pháp trong chiến thắng 4-2 trước Croatia tại trận chung kết World Cup. Đọc 16 Kết luận từ trò chơi.

Mặc dù Graeme Souness và Garth Crooks vẫn chưa cho phép Pogba liên quan đến việc thay đổi mái tóc của mình, người ta tin rằng Keane của U-turn sẽ là đủ.

"Tôi không nhớ Pogba nhảy múa bây giờ," Keane nói với ITV.

“Anh ấy có quyền nhảy ngay bây giờ anh ấy đã giành được World Cup. Anh ta có thể làm bất cứ điều gì anh ta muốn với mái tóc của mình. ”

Rio Ferdinand đã chọn tập trung vào màn trình diễn của mình, nói rằng HLV Jose Mourinho phải tìm cách "mở khóa Pogba" cho United.

"Anh ấy đã cho thấy trong giải đấu này anh ấy có tất cả - kỷ luật phòng thủ và tấn công - nhưng nó chưa đến với nhau trong một chiếc áo Manchester United," anh nói với BBC.

“Mourinho phải mở khóa Pogba này tại United. Lý do tại sao United trả tất cả số tiền này là bởi vì tại Juventus anh ấy đã ảnh hưởng đến trò chơi. Nhưng ở United anh ấy không nhận bóng từ một Andrea Pirlo hay ai đó. ”

Các khóa học tăng chiều cao

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.