Ads Top

Croatia là 'đội tốt hơn' trong trận chung kết

Đội trưởng Croatia Luka Modric tin rằng đội bóng của anh là đội bóng tốt hơn trong trận chung kết World Cup với Pháp, nhưng thừa nhận: "Đôi khi các đội tốt hơn không thắng."

Các khóa học tăng chiều cao

Giống như Oliver Kahn, Zinedine Zidane và Lionel Messi trước anh, Modric đã thua trận nhưng sau đó được trao giải Quả bóng vàng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

Nhà ảo thuật gia tiền vệ 32 tuổi này nói với các phóng viên rằng anh "tự hào đã nhận được giải thưởng cho bản thân mình" nhưng muốn "giành được một danh hiệu với Croatia".

Pháp đã thoải mái 4-2 người chiến thắng cuối cùng, nhưng đã rất may mắn khi có một dẫn 2-1 ở khoảng thời gian và đã không nhận được trên đầu trang của Croatia cho đến khi Paul Pogba thêm một thứ ba tuyệt vời ở phút 59. Đọc 16 Kết luận về trận chung kết.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Croatia không may mắn, Modric nói: “Ừ, tôi nghĩ vậy. Mọi người đều có cùng cảm giác rằng chúng tôi chơi tốt.

"Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng tốt hơn nhưng đôi khi các đội tốt hơn không giành chiến thắng."

Ngôi sao của Real Madrid nghĩ rằng bàn thắng thứ hai gây tranh cãi của Pháp ở phút thứ 38 là "bước ngoặt", khi họ đang ở trong sự lên ngôi sau cú đá phạt của Ivan Perisic đã hủy bỏ mục tiêu của Mario Mandzukic.

Pháp giành lại vị trí dẫn đầu của họ khi trọng tài Nestor Pitana sử dụng một bài đánh giá video trên sân để cho họ một hình phạt cho một quả bóng ném Perisic. Quả bóng rõ ràng đánh vào bàn tay của anh, và đã bị chặn lại khi vượt qua mục tiêu của Croatia, nhưng anh không có thời gian để phản ứng khi Blaise Matuidi bỏ lỡ một cú sút từ một góc Antoine Griezmann.

Nó trông rất khắc nghiệt và các cầu thủ của Croatia đã bị kích động, với tâm trạng của họ không được cải thiện bởi hình phạt tuyệt vời của Griezmann.

"Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nó được đưa ra, đặc biệt là vì hôi anh ấy đã đưa ra cho bàn thắng đầu tiên (mà đến khi Mandzukic flie Griezmann của đá tự do vào lưới của riêng mình) không phải là một lỗi trong ý kiến ​​của tôi và sau đó chúng tôi phục hồi từ đó," Modric nói.

"Chúng tôi chơi tốt và chơi bóng đá tốt nhất và anh ấy đưa ra một hình phạt cho họ. Nó giết bạn. Không dễ để tiếp tục quay lại.

“Nhưng chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi đã chiến đấu cho đến cuối cùng và chúng tôi phải tự hào về những gì chúng tôi đã làm và cách chúng tôi chơi. Nhưng cuối cùng thì không đủ để thắng nó. ”

- Xem ngay: Học bóng rổ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.