Ads Top

Mandzukic gửi Croatia vào Chung kết đầu tiên

Croatia đã lọt vào trận chung kết FIFA World Cup ™ đầu tiên, đến từ phía sau để đánh bại tuyển Anh 2-1 sau một thời gian dài tại sân vận động Luzhniki ở Moscow - với bàn thắng quyết định của Mario Mandzukic.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội

Trò chơi đã bắt đầu rất tốt cho Ba Sư tử. Chưa đầy năm phút là trên đồng hồ khi Kieran Trippier cuộn tròn một cú đá phạt tuyệt đẹp qua Danijel Subasic bất lực.

Croatia đã trở lại sau giờ nghỉ. Sau khi liên tục tăng áp lực lên Ba Sư tử, cây thập tự chính xác của Sime Vrsaljko đã được gặp Ivan Perisic, người đã lẻn vào tầm với từ cự ly gần. Chưa đầy năm phút sau, Perisic tìm thấy chính mình trong không gian trong vòng cấm địa của đội tuyển Anh, nhưng nỗ lực của anh đã chạm cột dọc, và cú sút tiếp theo được Jordan Pickford nắm giữ.

Nỗ lực của người đàn ông Inter Milan trong việc chế tạo đồ gỗ là hai bên gần nhất dẫn trước trước 90 phút, có nghĩa là Anh phải đối mặt với một thời gian bù giờ thứ hai tại Nga 2018 - với Croatia thi đấu thêm 30 phút liên tiếp.

Vatreni không cần hình phạt lần này. Mandzukic bóng mờ sau hàng phòng ngự của Anh, người đã mất tập trung trong giây lát, và cầu thủ Juventus đã tấn công nhà của anh trong một trận đấu lịch sử để đưa đất nước của anh vào chung kết World Cup đầu tiên.

Đội ngũ phóng viên phân tích 
Vjekoslav Paun với Croatia [Follow on Twitter ]
Croatia tiếp tục mơ ước! Vatreni thể hiện bản thân và thế giới những gì họ có khả năng. Họ đã tạo ra hiệu suất tốt nhất của giải đấu ngay khi họ cần nhất, thể hiện sức mạnh sâu sắc của mình bằng một chiến thắng khác từ một trận đấu kéo dài 120 phút. Bất chấp một bàn thắng nhanh của đội tuyển Anh chỉ cách năm phút, đội bóng của Zlatko Dalic quay đầu lại. Pháp, bạn đã sẵn sàng chưa?

Laure James với đội tuyển Anh [Theo dõi: Twitter ]
Cuộc chạy đua không thể nào quên của nước Anh tại Nga 2018 đã đến với một kết thúc đau lòng nhưng được nhấn mạnh bởi khả năng của Croatia để ngăn chặn sức mạnh chính của họ. Tiền đạo không phải là không gian họ đã quen, những cánh hậu đã rút lui và ở hàng tiền vệ, các trận chiến đều thể chất và chơi bị hạn chế. Trong khi bàn thắng đầu tiên của Trippier đã để lại vị trí của họ trong trận đấu thuận lợi, bàn gỡ hòa của Croatia là một cú đấm sờ mó và khi Ba Sư tử rớt đầu, Croatia bắt đầu tin tưởng. Niềm tin đó đã trở thành hiện thực bởi đòn tấn công của Mandzukic.

Người đàn ông của trận đấu Budweiser 
Ivan Perisic đã làm việc không mệt mỏi trong suốt 120 phút, và bàn thắng của anh đã tạo ra một sự trở lại của Croatia. Người đàn ông Inter Milan thậm chí có thể có một cú đúp quyết định trong thời gian bình thường, chỉ bị từ chối bởi đồ gỗ.

- Xem thêm: Dạy bóng rổ

Tỷ số 
1 - Croatia là đội đầu tiên để tránh thất bại sau khi thua trong ba trận đấu loại trực tiếp tại một World Cup duy nhất. Nhờ màn trình diễn khả năng phục hồi và quyết tâm liên tiếp của họ, họ trở thành quốc gia khác thứ 13 để tiếp cận trận chung kết World Cup đầu tiên.

Tiếp theo là gì
Pháp v Croatia, Chung kết, 15 tháng 7, Moscow 
Bỉ v Anh, Trận đấu thứ ba, 14 tháng 7, Saint Petersburg

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.