Ads Top

Luka Modric bị nhà báo Anh đánh giá thấp

Luka Modric đã ban hành một sự quở trách héo héo với các nhà báo và các nhà báo Anh đã bị “đánh giá thấp” Croatia sau chiến thắng bán kết World Cup của đội bóng của mình trước Three Lions.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội

Đội trưởng nói rằng những người gièm pha “nên khiêm tốn hơn” và tỏ ra tôn trọng hơn sau chiến thắng 2-1 của đội bóng của anh đã phá vỡ giấc mơ vinh quang của nước Anh tại Nga.

Đọc 16 Kết luận và xếp hạng người chơi của chúng tôi , sau đó là bài phát biểu chấp nhận duyên dáng nhất từ ​​trước tới nay.

Modric, người sẽ vào ngày Chủ nhật dẫn Croatia vào trận chung kết World Cup đầu tiên của họ, đề nghị đội của anh đã đặt ra để chứng minh một điểm sau khi ghi nhận những quan điểm bất lợi được phát sóng bởi các nhà phê bình trước trận đấu hôm thứ Tư.

"Đặc biệt là các nhà báo Anh, các chuyên gia từ truyền hình, họ đã đánh giá thấp Croatia tối nay và đó là một sai lầm lớn", Modric nói với ITV Sport.

“Tất cả những lời này từ chúng tôi lấy, chúng tôi đọc và chúng tôi nói, 'Được rồi, hôm nay chúng ta sẽ thấy ai sẽ mệt mỏi'.

“Và như tôi đã nói họ nên khiêm nhường hơn và tôn trọng nhiều đối thủ hơn.

"Nhưng chúng tôi đã cho thấy một lần nữa rằng chúng tôi đã không mệt mỏi, chúng tôi thống trị các trò chơi thể chất, tinh thần, trong tất cả các khía cạnh."

Tiền vệ của Real Madrid, 32 tuổi, đã lóa mắt ở Nga và giờ đây chỉ là một chiến thắng trước Pháp từ việc nâng giải thưởng lớn nhất trong bóng đá thế giới.

Đó sẽ là một dịp quan trọng cho Croatia, người có màn trình diễn hay nhất trước đó là trận thua bán kết trước Pháp vào năm 1998.

"Đây là một thành tích tuyệt vời cho chúng tôi", ông nói. “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật sau một thời gian dài như vậy.

- Xem thêm: Dạy bóng rổ

“Chúng ta đang ở trong trận chung kết. Đây là thành công lớn nhất trong lịch sử Croatia trong thể thao và chúng ta phải tự hào. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.