Ads Top

NY Harlem chiến thắng Edmonton Challenger

EDMONTON (3x3 Challengers) - NY Harlem 3Ball (Mỹ) thắng giải Edmonton Challenger sau khi đánh bại Ralja Intergalactic (SRB) 21-17 trong trận chung kết hoc bong ro vào ngày 22-23 tháng 9. 


NY Harlem 3Ball đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước đội Serbia mới nhất trong tour diễn. Trận chung kết là một trong những trận đấu nhanh nhất của giải đấu chỉ kéo dài 5:30 trận đấu. Ralja đã dẫn đầu khi ngôi sao 23 tuổi Nebosja Kilijan ghi được ba con số 2 con. Đó là không đủ để đánh bại hai lần WT Mexico City Masters Á hậu Disco Domo Jones và công ty.

Xem thêm: Luật bóng rổ

NY Harlem 3Ball đã thắng một séc trị giá 10.000 USD, họ cũng được bảo đảm một vé đến FIBA ​​3x3 World Tour Penang Masters, sẽ diễn ra tại Malaysia vào ngày 13-14 tháng 10.

Điều này có nghĩa NY Harlem 3Ball sẽ chơi trong 2 Master của họ trong mùa giải 2018. 

Bằng cách kết thúc thứ hai, Ralja Intergalactic cũng giành được một chuyến đi đến Malaysia. Đây sẽ là Master thứ 3 của họ trong mùa giải. Họ hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng WT 2018 và sẽ cải thiện vị trí thứ 6 trong Debrecen Masters. 

Tổng cộng, 16 đội từ 7 quốc gia hoc bong da đã thi đấu trong 2 ngày tại West Edmonton Mall với tổng số tiền thưởng là 20.000 USD.

Các đội khác đã giành được vé của họ để Penang Masters là Liman Tesla Voda (SRB), Zemun (SRB), Kranj (SLO), Princeton (Mỹ), Piran (SLO), Melbourne (AUS), Delhi (IND) , Tachikawa Dice (JPN). 

Đây là Challenger cuối cùng của mùa giải 2018. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.