Ads Top

Riga đến sau khi FIBA ​​3x3 World

CHENGDU (FIBA 3x3 World Tour) - Đội Riga Ghetto (LAT) vẫn đang tìm kiếm chiến thắng Masters đầu tiên của họ. Trong một hồ bơi B thuận lợi và không có Novi Sad Al Wahda bất khả chiến bại (SRB), đội số 4 trên thế giới cuối cùng có vẻ hoc bong ro ở vị trí mở sách tại FIBA ​​3x3 World Tour Chengdu Masters vào ngày 29-30 tháng 9 năm 2018 .  


Không đội đã giành được Challengers hơn Latvia trong vòng 2 năm trở lại đây. Riga Ghetto đã giành được 8 vòng loại World Tour quốc tế kể từ mùa hè năm 2017. Tuy nhiên , đội bóng vẫn chưa giành được World Tour Masters đầu tiên.

Riga đã đến rất gần với việc đánh bại đội bóng số một thế giới trong vòng bán kết của Hyderabad Masters và khẳng định hình dạng tốt đẹp của họ mà nhìn thấy họ kết thúc thứ 2 tại Debrecen Masters là tốt.

Xem thêm: Cách chơi bóng rổ

Đội Baltic sẽ bắt đầu ở B bơi lội với 2 đội đứng ngoài Top 30 với Bắc Jakarta Pertamina (INA) và Rookies World Tour của The Hague (NED), người đã giành được vị trí thứ 2 đáng ngạc nhiên tại Hang Zhou Challenger . 

Giống như trường hợp trong tất cả các cuộc thi FIBA ​​3x3, việc gieo hạt được tiến hành tự động theo xếp hạng 3x3 Cá nhân Thế giới (trong số ba người chơi giỏi nhất từ ​​mỗi đội). Theo quy định của FIBA, các đội được nhân giống như sau:

Hạt giống số 1 ở Thành Đô sẽ là Liman Tesla Voda (SRB), người đã đánh mất thủ môn Stefan Kojic do chấn thương lưng. Những người thắng giải Utsunomiya Masters đã được xếp vào hồ bơi A với 2 đội Trung Quốc, Tây Bắc WXFahui và Dongan.

Saskatoon (CAN) sẽ là đội bóng để xem ở bảng C khi các vận động viên World Tour 2014 đang cố gắng giữ vé của họ cho trận chung kết FIBA ​​3x3 World Tour Bloomage Beijing Final. Tachikawa (JPN) và Wukesong (CHN) sẽ là 2 rào cản đầu tiên của họ. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Pool D sẽ là nhóm duy nhất có 2 đội Top 20, với Ulaanbaatar (MGL), những người chưa tìm thấy mojo của họ mùa này và Moscow Inanomo (RUS). Đội Trùng Khánh (CHN) sẽ gia nhập nhóm. 

Bạn có thể theo dõi luồng hoc bong da trực tiếp vào Thứ Bảy và Chủ Nhật trên  kênh YouTube chính thức của FIBA ​​3x3 . 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.