Ads Top

Pháp hoàn thành gấp đôi tại FIBA ​​3x3

HYDERABAD (FIBA 3x3 U23 Nations League) - Pháp giành được cả nam và nữ trong phiên bản thứ hai của giải U23 Liên đoàn học bóng rổ quốc gia U23 sau 2 trận chung kết ở Hyderabad, Ấn Độ vào ngày 21-22 / 9/2018.

Ở hạng mục phụ nữ, Pháp đã thu hẹp phạm vi của Trung Quốc trong bảng xếp hạng (720 điểm tham quan đến 710 tổng thể). 'Les Bleues' bắt đầu chiến dịch giải đấu U23 Nations của họ trên một chuỗi chiến thắng 13 trận và giành được 5 trong 8 giai đoạn mà họ tham gia. Caroline Hériaud cỡ túi (5ft 5in, 1,65m) được đặt tên là MVP của cuộc thi.

Trung Quốc cũng giành được 5 giai đoạn, trong đó có chặng cuối cùng ở Hyderabad chống lại Pháp trong trận chung kết nhưng vị trí thứ 3 của họ ở chân Ấn Độ khác khiến họ mất danh hiệu. Những người chiến thắng năm ngoái Hungary giành được huy chương đồng.

Xem thêm: Cách ném bóng rổ chính xác

Trong hạng mục nam, một chút déjà vu: Pháp đánh bại Trung Quốc đến vị trí số 1 với tỷ suất lợi nhuận cao hơn (740 đến 700 điểm tour). MVP Charly Pontens dẫn dắt đội đến 5 trận thắng (trong số 8 trận). Trong thực tế, Pháp đã chơi trong trận chung kết của mọi điểm dừng. Pháp kết thúc trên một cao, chiến thắng trong 2 sự kiện cuối cùng ở Hyderabad.

Trung Quốc đứng thứ hai mặc dù đã giành 4 điểm dừng liên tiếp tại châu Phi và châu Á trước khi đi du lịch đến Hyderabad. Mông Cổ, người đã giành được điểm dừng chân đầu tiên tại nhà vào ngày 1 tháng 6, chiếm vị trí thứ 3.

Giải đấu FIBA ​​3x3 U23 Nations League là giải đấu quốc gia dành cho nam và nữ dưới 23 tuổi và là  cơ hội để các tài năng trong tương lai trau dồi kỹ năng chuẩn bị cho World Cup FIBA ​​3x3, các trò chơi đa thể thao và Thế vận hội Olympic.

Pháp thành công với phụ nữ Hungary và đàn ông Slovenia. Phiên bản thứ 2 của U23 Nations League đã tập hợp tổng cộng 31 đội đến từ 14 quốc gia, chơi ở 14 điểm dừng khác nhau trong khoảng thời gian 4 tháng.

###

GIỚI THIỆU FIBA ​​3x3

Thú vị, đô thị và sáng tạo, 3x3 được lấy cảm hứng từ một số hình thức của streetball chơi trên toàn thế giới và được coi là số một thế giới đội thể thao đô thị. Chỉ đạo bởi FIBA, trò chơi thấy hai đội của ba cầu thủ đối mặt trên một nửa sân bóng rổ. 

Nó đã được chơi thành công lần đầu tiên trong cuộc thi quốc tế tại Thế vận hội Olympic trẻ 2010 tại Singapore và kể từ đó đã được hưởng lợi từ sự ra mắt của một thành phố hàng năm dựa trên FIBA ​​3x3 World Tour  (www.fiba.basketball/3x3worldtour)  và đội tuyển quốc gia FIBA 3x3 World & Continental Cup. Vào ngày 9 tháng 6 năm 2017, 3x3 đã được thêm vào Chương trình học bóng đá Olympic, bắt đầu từ Tokyo 2020 Games. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.