Ads Top

Người thắng thua ở Premier League

Người chiến thắng và người thua cuộc ở Premier League

Người chiến thắng

Cuộc đua vô địch
Plenty có thể - và có lẽ sẽ - thay đổi vào tháng 11, nhưng khi chúng tôi bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, Premier League thật tuyệt vời. Nó có thể không nói nhiều cho nửa dưới của bộ phận, những người có thể được gạt sang một bên mà không có nhiều phiền toái, nhưng hiện tại có năm câu lạc bộ cách nhau bởi hai điểm. Sau vụ lở đất cuối cùng của mùa trước, chúng ta có thể chỉ nhận được một cuộc đua giành chức vô địch.

Eden Hazard và Olivier Giroud
Hành động kép hoàn hảo của Premier League. Alvaro Morata có thể đã ghi bàn thắng thứ hai của mình trong bốn ngày đã được giới thiệu như là một thay thế, nhưng anh ta không nên mong đợi để bắt đầu trò chơi Premier League thường xuyên trong mùa giải này. Maurizio Sarri có giải pháp của mình.

Ưu tiên của Sarri tại Chelsea là để tận dụng tối đa Hazard trong vai trò nhân rộng của Dries Mertens tại Napoli. Hazard có thể bắt đầu bằng danh nghĩa ở bên trái - ít nhất là theo bảng - nhưng với Marcos Alonso, anh ta có giấy phép đi lang thang và dành nhiều thời gian ở biên khu vực cấm càng tốt.

Nhưng Giroud rất quan trọng với kế hoạch này, một tiền đạo Hazard gọi là "người đàn ông mục tiêu tốt nhất trên thế giới" một hai tuần trước. Trong khi mục tiêu chính của Morata là ghi bàn, Giroud thì vô vị tha. Chạy của anh ta kéo các hậu vệ để tạo ra không gian cho Hazard, trong khi những lợi ích của Bỉ quá từ Giroud giữ bóng và đưa anh ta vào chơi.

Đây là một vai trò đảo ngược từ kỳ vọng bình thường của chúng ta về một sự kết hợp tiền đạo trung tâm tiền đạo rộng, hành động trung tâm về phía trước như lá chắn cho cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong bộ phận. Giroud đã không ghi bàn thắng ở Premier League kể từ ngày 6 tháng 5. Trong mọi tình huống khác, đó sẽ là một thảm họa. Đối với Chelsea, Sarri và Hazard, điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Cuộc tấn công của Arsenal ra khỏi nhà
'Hãy cẩn thận những gì bạn muốn' luôn là một lời khuyên nguy hiểm để trao cho những người ủng hộ bóng đá, không ít nhất vì nó thường được phát hành cho những người di chuyển chiều dài và chiều rộng của đất nước. những người chỉ nhìn thấy chúng thường xuyên khi được giao nhiệm vụ viết một cột báo.

Vấn đề của Arsenal vẫn chưa được giải quyết, và giả vờ như nhiều khả năng sẽ khiến Unai Emery trở thành nạn nhân của thành công đầu mùa giải của anh ấy. Họ đã thua Chelsea và Manchester City và đánh bại tất cả những người khác, có vẻ như một đội sẽ chiến đấu cho một vị trí dẫn đầu bốn nhưng cuối cùng có thể bỏ lỡ. Với cái cách mà câu lạc bộ này đã bị đánh dấu bởi sự suy giảm của Arsene Wenger, điều đó sẽ thỏa đáng cho mùa giải đầu tiên của Emery.

Đối với một, quốc phòng vẫn còn thường xuyên shambolic. Shkodran Mustafi vẫn giữ được khuynh hướng thiên tai (mặc dù ông đã xuất sắc trong tuần này ), trong khi bằng chứng ban đầu cho thấy ông đã chào đón Sokratis vào cùng câu lạc bộ đó. Chống lại Fulham, Nacho Monreal đáng tin cậy thường có lỗi. Với Arsenal, một cuộc dạo chơi có vẻ thanh thản có thể bị gián đoạn bởi lúng túng.

Nhưng chúng tôi không bao giờ mong đợi sự hoàn hảo. Những gì người ủng hộ phù hợp muốn xem là một số bằng chứng về sự tiến bộ, một cảm giác rằng Arsenal đã được huấn luyện hiệu quả hơn trong suốt hai năm qua của Wenger và học những bài học từ sự sụp đổ của người quản lý tuyệt vời. Trên phương diện đó, Emery đã gây ấn tượng.

Arsenal đã ghi được 60% số bàn thắng của họ từ mùa giải trước, và họ chỉ là một chiến thắng ngắn trong tổng số mùa giải trước. Có một sự tự tin để tấn công của Arsenal xa nhà mà chỉ đơn giản là không có mùa giải trước. Nhìn vào bước nhảy theo hình thức mà Alex Iwobi, Alexandre Lacazette và Hector Bellerin đã thực hiện. Nhìn vào bàn thắng thứ ba của Arsenal trước Fulham, với một số bộ phận thành phần làm việc trong sự hài hòa hoàn hảo. Và sau đó thử và nói với những người ủng hộ rằng họ nên cẩn thận những gì họ mong muốn.

Người hâm mộ Arsenal không hỗ trợ một đội có thể giành chức vô địch, bất kể khoảng cách ít ỏi đến đỉnh cao. Nhưng đó không bao giờ là điểm thay đổi đòi hỏi. Họ làm bây giờ có một nhóm mà họ có thể tin tưởng. Họ cũng có thể mong đợi các trận đấu xa hơn, thay vì xem họ từ phía sau ghế sofa hoặc qua các ngón tay của họ trong sân vận động.

Jose Mourinho
chiến thắng vì sự rò rỉ đêm thứ sáu tiện dụng mà ông đã bị sa thải gây ra phản ứng mong muốn từ những người ủng hộ Manchester United tại Old Trafford. Người chiến thắng bởi vì những người chơi bị cáo buộc có công cụ cố tình hạ cánh cuối cùng đã cho thấy một số cuộc chiến . Người chiến thắng vì họ đã thắng, bằng cách nào đó và một cách nào đó. Người chiến thắng vì anh ta vẫn ở đó, bằng cách nào đó và một cách nào đó.

Các vấn đề của Manchester United sẽ không biến mất. Họ đã không có được điểm nào trong top 5 và thua 2-0 trước một đội bóng không dẫn đầu trong bất kỳ trận đấu nào kể từ tháng Năm. Nếu Manchester United không thắng, Mourinho chắc chắn sẽ bị sa thải vào Chủ nhật. Tiếp theo của họ chạy đồ đạc có thể thấy rằng: Chelsea, Juventus, Everton, Bournemouth, Juventus, Manchester City. Điều này có thể đã đi quá xa.

Nhưng, bây giờ, Mourinho chiến đấu. Sự khăng khăng sau trận đấu của anh khẳng định rằng anh là nạn nhân của một manh mối cho thấy anh đã không từ bỏ dự án này, ngay cả khi nó sẽ là một sự thay đổi thực sự phi thường.
Eddie Howe
Thật đáng yêu đẫm máu khi một người mà bạn tin tưởng chắc chắn sẽ làm rất tốt. Với tài nguyên ít ỏi - ít nhất là so với những người xung quanh - Howe đã tạo ra một phép lạ dài hạn. Những người tốt có thể kết thúc… erm, thứ bảy?

Callum Wilson
Thật khó để chỉ trích Gareth Southgate vì đức tin của anh ta trong Danny Welbeck, với kỷ lục quốc tế của Welbeck. Nhưng cho rằng HLV của đội tuyển Anh một lần nữa đã chọn để gọi lên bốn thủ môn, Wilson có thể tự coi mình không may là đã không có cơ hội.

Trong 697 phút ở Premier League mùa này, Wilson đã tạo ra 11 cơ hội, có chín cú sút trúng đích, ghi ba bàn và hỗ trợ thêm bốn bàn nữa. Trò chơi của anh ấy là tuyệt vời và trí thông minh của anh ấy cũng vậy. Bây giờ 26, anh sẽ ở đâu không phải vì hai chấn thương đe dọa nghề nghiệp?

Ba mặt trận của Bournemouth là những người chiến thắng sớm của chúng tôi .

Ross Barkley Trợ lý
Chelsea Premier League đầu tiên của anh tiếp theo là bàn thắng đầu tiên của Chelsea tại Premier League. Maurizio Sarri đã thể hiện niềm tin vào Barkley hơn Antonio Conte, và Barkley là một cầu thủ chỉ có khả năng phát triển khi anh cảm thấy tin tưởng.

Đó là tin xấu cho Ruben với Mateo Kovacic trên băng ghế dự bị, nhưng Sarri không thể giữ cho mọi người hạnh phúc. Sau một sự thu hồi quốc tế vào giữa tuần, nó đã là một vài ngày rực rỡ cho Barkley.

Bốn
tiền đạo của Everton, Cenk Tosun là một tiền đạo hoàn hảo có khả năng phục vụ cho một câu lạc bộ Premier League, nhưng anh chưa bao giờ đủ tốt để dẫn dắt Everton. Tinh thần của Marco Silva để bắt đầu Richarlison như một tiền đạo trung tâm có vẻ là một sự lựa chọn đầy cảm hứng.

Richarlison chơi chủ yếu như một tiền đạo ở Watford mùa trước - làm thế nào anh có thể không khi họ đã có Troy Deeney và Andre Gray là tiền đạo? - nhưng có tất cả các thuộc tính để chơi qua giữa. Anh ấy hầu như không phải là waif khôn ngoan bạn có thể mong đợi để đến Anh từ Nam Mỹ như một cầu thủ chạy cánh trẻ.

Chống lại Leicester, Richarlison thật xuất sắc. Anh bắt đầu tập trung, ở vị trí hoàn hảo để ghi bàn mở tỉ số, nhưng trôi dạt rộng và cho phép Theo Walcott di chuyển bên trong hoặc Gylfi Sigurdsson để đẩy mạnh và thay thế vị trí của anh.

Điều này cũng là tốt nhất trong dàn diễn viên phụ của Richarlison. Bernard trông thật tuyệt vời khi được chuyển nhượng miễn phí, Walcott được tái sinh tại Goodison và Sigurdsson cho thấy chính xác hình thức đã thuyết phục Everton chi quá nhiều tiền vào anh vào mùa hè năm ngoái. Đây là sự tự tin khi có một người quản lý tin vào bóng đá tấn công.

Glenn Murray
Một danh sách những người Anh ghi bàn hàng đầu tại Premier League năm 2018: 
1) Harry Kane - 17 
2) Jamie Vardy - 14 
3) Glenn Murray - 12 
4) Raheem Sterling - 9

Hai trong số đó là những người Anh quốc hiện tại, và một người khác vừa nghỉ hưu từ Anh. Người kỳ quặc ra ngoài là một người đàn ông mục tiêu 35 tuổi dường như đã khai thác một phép thuật nút Benjamin.

Độ tuổi và phong cách của Murray mang đến sự bảo vệ mạnh mẽ vì sao anh ta không nhận được cuộc gọi, nhưng anh ta không nên coi đó là một sự xúc phạm. Một tiền đạo đã không chơi một trận đấu hàng đầu cho đến một tháng trước khi bước sang tuổi 30 đang tận hưởng một mùa thu tuyệt vời cho sự nghiệp của mình.

Wolves
Lời khen lớn nhất mà chúng tôi có thể trả là một đội mới được thăng chức chỉ giữ sạch lưới thứ tư trong năm trận đấu và thắng trận thứ tư của họ trong năm trận nhưng chưa bao giờ cảm thấy như tin tức.

Tất nhiên Wolves không phải là một đội được quảng cáo bình thường, nhưng có những nghi ngờ đáng kể trước mùa giải trước về cách họ tích hợp tên ngôi sao trong một đội hình vô địch. Có những nghi ngờ đáng kể trước mùa giải này về việc phải mất bao lâu để thích nghi với chuyến bay hàng đầu. Những nghi ngờ bốc hơi trong cái nóng của mùa hè Ấn Độ.

Wolves sẽ coi đây là nơi thứ bảy là trần tự nhiên của thành tích của họ trong mùa giải này. Không chỉ có họ vào đầu tháng Mười, nhưng Manchester City, Liverpool và Chelsea là ba câu lạc bộ duy nhất đã mất ít trận đấu hơn.

Người thua cuộc

Những
người ủng hộ Crystal Palace, những người đã xem đội của họ mất mỗi 7 trận đầu tiên mà không ghi được mùa giải trước, khó có thể bị hoảng sợ bởi một đội đứng thứ 14 trong bảng vào ngày quốc tế tháng 10, nhưng so sánh mọi thứ với cỗ máy đó là vô ích. Các dấu hiệu không tốt.

Palace đã giành được một lần trong giải đấu kể từ ngày khai mạc của mùa giải, và đã không ghi được nhiều hơn một lần kể từ cùng ngày. Đáng lo ngại hơn là danh sách các đội mà họ đã thất bại trong trận đấu đó: Watford, Southampton, Newcastle, Bournemouth, Wolves.

Chỉ có Newcastle, Burnley và Huddersfield có ít cú sút trúng đích hơn kể từ ngày khai mạc. Chỉ có ba người và Cardiff đã tạo ra ít cơ hội hơn bốn trận gần đây của họ, và đối thủ của họ là Huddersfield, Newcastle, Bournemouth và Wolves. Điều đó sẽ khiến Roy Hodgson mất một đêm đáng ngủ.

Southampton chụp
Người bạn cũ của chúng tôi. Đây là một vấn đề khiến Southampton phải kiên định trong hơn hai năm và nhiều nhà quản lý, nhưng việc tiếp tục phá hủy Southampton vẫn tiếp diễn. Họ không xứng đáng với thất bại toàn diện của họ trước Chelsea, nhưng cú sút của Danny Ings với tỉ số 0-0 là không tốt và Ryan Bertrand trong hiệp hai gần như tệ.

Tỷ lệ chuyển đổi của Southampton khá cao so với mùa giải trước (thứ 17 thay vì 19), nhưng nó thực sự đã giảm từ nỗi đau mùa trước (10,98% xuống còn 8%) và họ không đủ sáng tạo để trang trải cho sự kém hiệu quả như vậy .

Manchester City và Liverpool
Bạn có thể đọc 16 Kết luận về một kết thúc đáng thất vọng cho Super Sunday, nhưng City và Liverpool chỉ có thể được coi là người thua cuộc. Liverpool thiếu sự hỗn loạn hùng vĩ của những trận đấu mùa giải vừa qua, Thành phố đã phá vỡ cơ hội của họ để giành chiến thắng trong trò chơi và cả hai câu lạc bộ thấy Tottenham, Arsenal và Chelsea tất cả claw hai điểm trở lại. Nếu một trận hòa không phải là một thất bại, đó cũng là kết quả mà các đồng đội của họ đã cầu nguyện.

Riyad Mahrez
Chúng ta hãy chơi một trò chơi, giống như những cuốn sách chọn lựa của riêng bạn đã phân chia lớp học của bạn ở trường giữa những người đã lừa dối để tránh sự hư cấu hư cấu và những người nhìn thấy nó qua:

- Bạn đã bỏ lỡ bốn trong số bảy hình phạt cuối cùng của bạn, và câu lạc bộ mới của bạn thắng một hình phạt trong một trận đấu quan trọng đối với các đối thủ gần nhất có khả năng của nó cho chức vô địch. Bạn có: 
a) Cho phép một đồng đội để lấy nó. Bạn đã chơi kém trong trận đấu và có một số người chơi thay thế. 
b) Tự mình nhặt bóng. Đây là thời gian của bạn để gây ấn tượng.

- Bạn nhặt bóng và đặt nó vào vòng cấm, vì thủ môn trì hoãn việc uống bằng cách uống nước. Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng để đi. Bạn có nhằm mục đích: 
a) Đối với góc dưới cùng. Giữ bóng thấp cho phép tăng độ chính xác, tăng cơ hội nhận bóng gần bài đăng. 
b) Xuống giữa. Bạn đã nghiên cứu Alisson, và biết rằng ông luôn lặn theo cách này hay cách khác. 
c) Đối với góc trên cùng. Nó có thể là lựa chọn rủi ro hơn, nhưng nếu bạn nhận được hình phạt đúng, nó chắc chắn sẽ đi vào. Sau khi tất cả, bạn là một cầu thủ xuất sắc. Bạn hầu như không có khả năng để bóng bóng ba bãi ov…



Claude Puel
Một người đàn ông dễ mắc phải sự nguy hiểm. Puel đã bị xử lý gay gắt trong thời gian của mình tại sân vận động King Power, thường xuyên liên kết với các bao tải mặc dù tham gia câu lạc bộ lên các giải đấu và cố gắng làm mới đội hình với các cầu thủ trẻ.

Nhưng đối với mỗi hai bước Puel đi đúng hướng, anh nhanh chóng trở lại nơi anh bắt đầu. Liên đoàn giành chiến thắng trước Huddersfield và Newcastle United thiết lập Leicester để tăng áp lực lên một đội Everton chỉ với hai chiến thắng trong giải đấu vào năm 2018. Những tiếng rên rỉ vang lên toàn thời gian tổng kết tâm trạng. Một cơ hội khác để tích lũy một số thiện chí đã bị mất.



Wes Morgan
Chắc chắn bây giờ là kết thúc cho cầu thủ và đội trưởng phục vụ lâu nhất của Leicester. Morgan là tuyệt vời trong mùa giải danh hiệu của câu lạc bộ, nhưng hai thẻ đỏ trong ba trò chơi cho hai thẻ vàng là bằng chứng rằng chân không phải là những gì họ đang có. Với Jonny Evans ngồi trên băng ghế dự bị và Caglar Soyuncu thậm chí không thể làm được điều đó, Puel dường như là người duy nhất vẫn tin tưởng Morgan.

Watford
Rõ ràng không phải là một thảm họa khi họ bắt đầu mùa giải, nhưng những người đã dự đoán rằng Watford có thể hoàn thành trong top bốn - hoặc thậm chí giành danh hiệu Leicester - nên cảm thấy ngớ ngẩn. Đừng làm những lời tiên tri kỳ dị dựa trên bốn trận đấu của một mùa giải.

Neil Warnock
“Anh ấy chơi cho đội tuyển Anh, tôi yêu anh ấy”, Warnock nói với Kane, đã gọi anh là "twat" vào thời điểm đó. “Tôi nghĩ anh ấy là một người chơi cực kỳ. Nhưng tôi không nghĩ rằng bạn cố gắng để có được những thuận khác bị đuổi đi, chỉ vì anh ta có một trò chơi nghèo và Spurs đã có một trò chơi nghèo - anh ấy không nên đưa nó ra trong chúng tôi.

Ngoài ra Neil, tiền vệ của bạn đã phạm một thách thức hoang dã đối với đồng đội của Kane là xứng đáng với thẻ đỏ mà nó nhận được, và Kane đã rất tức giận về điều đó. Cũng giống như bạn là mỗi khi bạn nghĩ rằng một trong những cầu thủ của bạn đã bị đối xử xấu. Oh, bạn chưa hoàn thành…

“Tôi không biết tại sao lại là thẻ đỏ. Anh ấy không gây nguy hiểm cho cuộc sống của người chơi. ”

Ôi, Neil.

Vệ của Fulham
Bạn không thể lỗi Fulham cho số lượng người bảo vệ họ đã ký vào mùa hè này, và họ đang phải chịu một hoặc hai người bị thương, nhưng sự nghi ngờ vẫn là câu lạc bộ được quyến rũ bởi những tên tuổi lớn trong nửa tấn của sân và có một phòng thủ không đạt yêu cầu.

Trong tám trận đấu, Fulham đã thừa nhận hai hay nhiều bàn thắng trong bảy lần và đã cho phép thêm bảy cú sút trúng đích hơn bất kỳ đội bóng nào khác của Premier League. Tiếp tục với tốc độ này và họ sẽ thừa nhận gần 100 bàn thắng. Quan trọng hơn, họ sẽ đi xuống.

Mark Hughes
Hai mươi hai điểm trong 30 trận gần đây nhất của anh với tư cách là một HLV của Premier League. Bằng chứng của mùa giải này sẽ cho thấy rằng Hughes đã kéo Southampton xuống cấp độ của mình.

Họ bị thiếu tham vọng chống lại các đội yếu hơn và thậm chí không thể đặt một chiếc găng tay lên các câu lạc bộ tốt nhất. Nếu điều đó làm cho Southampton có vẻ như một sự thiếu hiểu biết rõ ràng, các nhà phê bình của Hughes có thể cho rằng đây là thủ đoạn của anh ta.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.