Ads Top

Bán kết bóng rổ được thiết lập

TENERIFE (Cúp bóng đá nữ thế giới FIBA ​​2018) - Đội hình bán kết vào thứ Bảy tại World Cup bóng rổ nữ FIBA ​​đã được xác nhận học bóng rổ sau khi một ngôi nhà đầy đủ ăn mừng Tây Ban Nha lấy vé cuối cùng.

Các nhà tổ chức giải đấu trông giống như họ có thể gặp khó khăn khi nhìn thấy Canada, nhưng một nỗ lực phòng ngự tuyệt đẹp trong quý vừa qua đã giúp họ giành chiến thắng 53-68 .

Các khoản phí của Lucas Mondelo đã hoàn toàn bóp nghẹt cuộc sống của các nhà vô địch châu Âu trị vì, chỉ bỏ 3 điểm trong giai đoạn thứ tư.

Xem thêm: Kỹ thuật dẫn bóng trong bóng rổ

Khi các cầu thủ bật lên sức nóng trên sân, những người dân địa phương hân hoan đã làm tăng khối lượng trong sự đánh giá cao khi họ có một đêm thứ sáu fiesta tiến hành. Một trong những lý do chính cho việc khóa cửa là Queralt Casas, người xử lý người chơi nguy hiểm của Canada, Kia Nurse rất độc đáo.

"Chúng tôi rất hạnh phúc," cô tuyên bố. "Chúng tôi không thể tìm thấy cách chơi của chúng tôi trong vài trận đấu gần đây, nhưng tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã tìm thấy nó và chúng tôi phải giữ nó như thế.

Vai trò của tôi ngày càng được bảo vệ, vì vậy tôi biết mình phải làm gì khi ở trên sân và không có vấn đề gì với điều đó. đến vành và chúng tôi tìm thấy cách của chúng tôi. "

Bây giờ Tây Ban Nha phải điều hướng một nước Úc nếu họ muốn thực hiện mục tiêu cạnh tranh trong tựa game trên đất nhà. Họ cũng phải bằng cách nào đó hình thành một chiến lược để khóa Liz Cambage cao chót vót,

Trung tâm 6ft 8in (2.03m) đã trở thành cầu thủ nổi bật của giải đấu cho đến nay. Cô cũng là nhà lãnh đạo chạy trốn của cuộc bầu chọn fan hâm mộ MVP . Cô đã đi 20 điểm khi Opals hoàn toàn áp đảo Trung Quốc 83-42 . Cambage cũng đã nhận được lời khen ngợi cao từ đồng đội và nhà vô địch WNBA, Sami Whitcomb.

Nhà đương kim vô địch Mỹ vẫn đang trên sân để bảo vệ vương miện của họ sau khi lao động vượt qua Nigeria. Trong khi họ cảm thấy thoải mái cuối cùng ở 71-40 , họ chỉ giảm 27 điểm nửa đầu ở phía châu Phi.

Câu chuyện lớn nhất trong ngày là lần đầu tiên Bỉ tiếp tục câu chuyện cổ tích của họ khi họ lăn qua hàng xóm Pháp 86-65 vào một ngày đáng nhớ cho tất cả mọi người tham gia.

Nó chắc chắn là một màn hình nổi bật và phấn khởi. Đặc biệt là từ ngôi sao đang lên Julie Allemand, với tư cách là người bảo vệ ngang bằng kỷ lục All-Time trong cuộc thi với 13 pha kiến ​​tạo chói sáng để hoàn thành cú đúp đôi sau khi ghi được 11 điểm.

Để biết thêm về hành động học bóng đá trong ngày, hãy xem Blog của chúng tôi  .

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.