Ads Top

Liverpool 0-0 Manchester City

1) Quá thường xuyên, các trò chơi lớn không thể sống theo hype; nhưng chúng tôi đã bằng cách nào đó thuyết phục bản thân mình trong thời đại của bóng đá cao, bóng đá to-the-tường, nơi các tầng lớp và chơi lớn với cuộc tấn công là ưu tiên, rằng mọi thứ có thể đã thay đổi.


Chelsea 3-2 Arsenal thật là tuyệt vời. Chelsea 1-1 Liverpool có chất lượng đặc biệt cao. Manchester United 0-3 Spurs và Liverpool 2-1 Spurs ít nhất là thú vị trong những gì họ nói với chúng tôi về triển vọng của các chiến binh tương ứng trong mùa giải. Bốn trận đấu giữa Liverpool và Manchester City mùa trước đã mang lại 18 bàn thắng, vì vậy nó dường như không hợp lý để đi vào điều này với kỳ vọng khá cao.

Nó không phải là đây là một trò chơi khủng khiếp, mỗi se; nhiều hơn rằng mọi động thái đầy hứa hẹn đều tan vỡ vì một cảm giác nặng nề hoặc người chơi chọn tùy chọn sai sau khi thực hiện tất cả các phần cứng. Liverpool và Manchester City, bạn đã phá vỡ tinh thần nhỏ ngây thơ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đang hạnh phúc.
2) Ý thức về sự vui vẻ đó chỉ được nâng cao khi các đội xuất hiện và Dejan Lovren bất ngờ được đưa vào đội hình của Liverpool. Joe Gomez bị đẩy ra ngoài hậu vệ phải để phục vụ người Croatia cùng với Virgil Van Dijk ở giữa sân, trong khi Trent Alexander-Arnold bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Sự bao gồm của Lovren sẽ gây ra nỗi sợ hãi cho trái tim của các fan Liverpool: theo như trí nhớ dân gian, ông đã cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ trong các trò chơi lớn như một người bảo vệ cấp thấp trong một trò chơi Metal Gear Solid. Màn trình diễn của anh ấy với Tottenham năm ngoái, đặc biệt - trong thời gian đó anh ấy có thể được nhìn thấy xung quanh với một dấu chấm than lớn trên đầu anh ấy - chắc chắn là một phần rất lớn của lý do Jurgen Klopp đẩy hội đồng Liverpool phá vỡ kỷ lục thế giới một hậu vệ bằng cách ký hợp đồng với Van Dijk vào tháng Giêng.

Thêm vào đó Gomez đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa này kể từ khi chuyển sang trung vệ, và bạn có một trận đánh cờ bạc của Klopp. Nhưng cuối cùng thì đó không phải là Lovren để anh ta ...

3) Hãy bắt đầu kết luận của chúng tôi về hành động kết hợp chính nó ở cuối. Chắc chắn. Cậu bé Hoooo là một hình phạt đáng sợ.

Bạn cảm thấy tiếc cho Riyad Mahrez, bởi vì cho đến khi Leroy Sane ra sân vào phút 76, anh ta đã tìm kiếm một cầu thủ thành phố có khả năng ghi bàn, phong trào của anh ấy cắt từ cánh phải khiến Liverpool phải đối mặt với một hoặc hai vấn đề. Đó không phải là litotes, bằng cách này; tạo ra một hoặc hai vấn đề là đủ để rút ra một số lời khen ngợi trong trò chơi này.

Trong nhiều cách, sự bỏ lỡ đó là biểu tượng của bản thân trò chơi: những người chơi giỏi làm những điều ngớ ngẩn khi nó được tính nhiều nhất.

4) Sau khi nó kết thúc, điều này sẽ cảm thấy như hai điểm giảm cho thành phố, chứ không phải là một điểm rất đáng tin cậy xa nhà với một trong những ứng cử viên danh hiệu gần nhất của họ.

Cảm giác đó sẽ mờ đi theo thời gian. Cảm giác trọng đại vào đầu mùa giải là Thành phố sẽ thực sự phải f * ck những thứ lên khá royally không để giữ lại danh hiệu của họ, như vậy là thống trị áp đảo của họ mùa giải trước.

Điều đó đã không thay đổi. Đã có hoàn toàn không có dấu hiệu cho thấy họ sắp sửa làm những gì Chelsea đã làm theo cả Antonio Conte và Jose Mourinho. Liverpool và Chelsea có thể đặt ra nhiều thách thức hơn bất cứ ai trong năm ngoái, nhưng City vẫn là đội để đánh bại. Điều đó Liverpool thậm chí không đến gần để làm điều đó tại Anfield nên được xem như là một tích cực rất lớn.

5) Nói về điều đó: đó là một bantz tuyệt vời để đặt vào Mahrez, nhưng những lời chỉ trích thực sự nên đến với Van Dijk. Người Hà Lan nợ Mahrez một món nợ biết ơn rằng chúng ta đang nói về người phạt tiền, hơn là người đã từ bỏ nó.

Đó là một thử thách hoàn toàn không cần thiết và không có trí tuệ trên Sane, người đang hướng tới đường biên tốc độ và đã làm tốt để có được bất kỳ loại bóng qua mục tiêu có hậu vệ chỉ đơn giản là có mục tiêu của anh ta và đứng trên mặt đất của mình. Sự phòng ngự của Liverpool đã được hưởng lợi rất lớn từ cái đầu lạnh lùng của anh ấy, vì vậy thật ngạc nhiên khi thấy anh ta phạm phải một lỗi khó tránh khỏi.

6) Đó là hình phạt thứ tư và hình phạt cuối cùng Manchester City đã thực hiện, và trong khi đó chắc chắn là mạnh nhất, Liverpool nên tính mình hơi may mắn nó là người đầu tiên được đưa ra. Có một con số có sẵn cho bao nhiêu hình phạt bạn có thể mong đợi để giành chiến thắng cho một số lượng nhất định của các khối u trong hộp? xP có thể?

Tôi đã xem lại thách thức của Lovren trên Sergio Aguero trong hiệp một nhiều lần, và mặc dù có nhiều góc độ sẵn có, rất khó để thấy bất kỳ loại đá dứt khoát nào đã giúp Martin Atkinson đưa ra quyết định theo cách của du khách.

Yêu cầu bóng ném chống lại Van Dijk không có gì, vì tôi chắc chắn Fernandinho biết bất kể lời phản đối của anh ấy. Nhưng thứ ba - cánh tay của Lovren vung vào mặt của Chúa Giêsu - đã gợi nhớ đến hình phạt đối với Kyle Walker trong trò chơi nhóm của Anh với Panama tại World Cup.

Như với hành vi phạm tội đó, nó tấn công tôi là kỳ quặc mà quan điểm phổ biến cho phép những người bảo vệ tống vũ khí của họ theo bất kỳ hướng nào họ thích miễn là: 1) họ không nhìn những gì họ đang làm và 2) họ không ném khuỷu tay của họ trở lại với lực lượng.

Lovren gần như chắc chắn không nhắm vào các ngón tay của anh trong đôi mắt của Chúa Giêsu, nhưng anh chỉ có thể có ý định ngăn cản sự tiến bộ của anh bằng cách ném cánh tay anh ra rộng đến mức người Brazil quay anh vào trong. Liverpool sẽ phàn nàn lớn lao nếu nó được đưa ra, nhưng họ sẽ bị lừa dối.

7) Hãy trở lại với chủ đề đang chạy của những người chơi tuyệt vời đang lãng phí bằng cách nói về Mohamed Salah.

Nếu anh ta là ai khác, và đã không có năm anh ấy làm năm ngoái, anh ấy chắc chắn sẽ không được coi là một khởi động tự động cho Liverpool. Vấn đề không phải là quá nhiều sự thiếu tương đối của các mục tiêu, bởi vì anh ta luôn có khả năng không ở lại với độ cao chóng mặt mà anh đã đạt tới mùa trước. Thay vào đó, vấn đề là xu hướng của anh ta là không cần thiết xây dựng sau khi nhận được bóng ở vị trí tốt.

Trường hợp tại điểm: ngay trước giờ nghỉ, Salah thấy mình ở rìa của hộp với trở lại của mình để mục tiêu và một hậu vệ ngay phía sau anh ta. Anh có thể đặt nó cho Naby Keita hoặc Roberto Firmino, sau đó quay lại và cố gắng để có được một quả bóng trở lại. Thay vào đó, anh đã cố gắng để giải phóng Firmino với một gót chân quá mức mà Brazil đã không có cơ hội nhận được lên, và thành phố đã dễ dàng có thể quét lên bóng lỏng lẻo.

Các đội tuyệt vời cần một chút bất ngờ về họ để giữ cho sự phòng thủ đối lập thứ hai, nhưng lúc này Salah thường trông giống như  Phil Connors của Groundhog Day cố gắng quá nhiều để tái tạo lại một chút ma thuật, khoảnh khắc hữu cơ trong tuyết.

Anh ấy lại ở đó một lần nữa sau 69 phút (đẹp), đua vào một quả bóng Andrew Robertson tuyệt vời trước khi cung cấp những gì có thể là một nguồn cảm hứng cho nỗ lực phạt của Mahrez sau đó, bắn waaay trên thanh khi anh ấy có thời gian chờ đợi để thử và cắt bên trong. Chỉ cần lấy nó dễ dàng, Mo, yeah?

8) Về phần mình, Thành phố bị một vấn đề tương tự, ít nhất là trong giai đoạn đầu của trò chơi.

Các cầu thủ và nhân viên của họ sẽ nhận thức được số liệu thống kê: kể từ khi Klopp gia nhập Liverpool vào tháng 10 năm 2015, City chỉ giành bốn điểm sau sáu trận đấu với Quỷ Đỏ, cũng như thua hai lần ở Champions League năm ngoái; tit là kỷ lục tồi tệ nhất của họ đối với bất kỳ câu lạc bộ nào trong thời gian đó. Klopp đã đưa ra nhiều điểm hơn tắt City (13) hơn ông có bất kỳ bên trừ Leicester và Crystal Palace (cả 15), và phía Liverpool của ông đã ghi được nhiều bàn thắng vào lưới chỉ có bốn câu lạc bộ khác (West Ham, Watford, Arsenal và Bournemouth).

Sau khi nhìn thấy mặt của anh ấy cho quả bóng đi trong nửa của riêng mình bốn lần trong mười phút đầu tiên, Guardiola phải lo sợ điều tồi tệ nhất. Phản ứng của họ là đi một chút quá xa theo cách khác và rút lui cho phần lớn nửa đầu, chỉ thực sự trở nên sống động trong mười hoặc 15 phút cuối của nửa đầu.

9) Không phải ngẫu nhiên, đó là khoảng thời gian mà James Milner khập khiễng với một chấn thương gân kheo sẽ khiến Klopp phải quan tâm đúng đắn.

Chỉ có Eden Hazard đã đạt đến mức độ hiệu suất mà Milner có ở Premier League mùa này, và nếu chấn thương đó là xấu như nó có khả năng có thể được, nó sẽ là một đòn rất lớn cho khát vọng danh hiệu của họ ...

10) ... nếu không có lý do nào khác hơn là nó sẽ để lại cho họ khá phụ thuộc vào Jordan Henderson trong một thời gian.

Tôi là một hậu vệ của Henderson (người bảo vệ?), Nhưng tiền vệ của Liverpool đã xem xét tốt nhất mùa giải này khi anh ấy không ở đó và Georginio Wijnaldum thay vào đó được giao nhiệm vụ giữ vai trò tiền vệ.

Rất khó để thấy Salah là người khởi động tự động nếu không phải mùa giải trước, thật khó để tin rằng Klopp đã chọn Henderson với PSG, Chelsea, Napoli và City nếu anh không phải là đội trưởng.

Sự vắng mặt sớm của anh có thể đã khiến anh nghỉ ngơi sau một chiến dịch World Cup dài hơn mong đợi, nhưng bộ ba Milner-Wijnaldum-Keita rất thuyết phục rằng Klopp chắc chắn sẽ không muốn phá vỡ nó nếu nó không ngoài nghĩa vụ đối với người đội trưởng của mình?

11) Gắn bó với hàng tiền vệ: có ai ngạc nhiên khi Graeme Souness hoàn toàn yêu thích Fernandinho?

Tiền vệ thành phố là tại mình attevelding tốt nhất, thưởng thức (nếu đó là tất cả những từ thích hợp) một cuộc chiến đấu kéo dài với đồng shithouse Sadio Mané rằng rời Senegal nhìn thất vọng và ngày càng ra khỏi trò chơi, trong khi Fernandinho mình chỉ tăng ở tầm vóc .

Đó chính xác là điểm của việc có một tên khốn ở tiền vệ của bạn, và nó đã làm việc tuyệt vời cho thành phố, kiếm được sự vận hành của sân mà Chúa Giêsu, Sane và Mahrez rất thích khi trò chơi tiến triển.

12) Tôi đã xúc động trước đó về việc City chiếm ưu thế ở cấp độ khác sau phần giới thiệu của Sane, vì vậy chúng ta hãy dành một chút thời gian để làm việc đó - nếu chỉ vì đây là kết luận số 12 và tôi có thể nghe thấy mùi và mùi thơm ngon từ nhà bếp gợi ý bữa tối của tôi gần như đã sẵn sàng. Matt Stead đã hoàn toàn khâu tôi bằng cách cho phép tôi chơi game này.

Sau khi bỏ lỡ đội hình World Cup của Đức, Sane có nhiều chứng minh hơn bất cứ ai khác trong toàn bộ đội bóng City. Đó là một điều tuyệt vời để Guardiola có: một cầu thủ trẻ có lý do tuyệt vời không được quá kiêu ngạo mặc dù tài năng to lớn của anh ấy.

Cầu thủ 22 tuổi này xuất sắc trong màn trình diễn 14 phút của anh ấy, kiếm được những gì đáng lẽ phải là một quả penalty thắng. Trước đó đã tự hỏi những gì trên trái đất sở hữu Van Dijk để overcommit theo cách như vậy, tôi bây giờ nhận ra ông chỉ đơn giản là shit-sợ hãi về những gì có thể xảy ra nếu anh ta không.

13) Anh ấy chắc chắn mạnh hơn Sergio Aguero, người đã rời sân 13 phút trước đó để nhường đường cho Jesus. Đây là chuyến thăm thứ 10 của Aguero tới Anfield, nhưng anh vẫn không có gì là không thành công.

Trong những năm gần đây, có nhiều điều đáng ngạc nhiên khi Liverpool phải đối mặt với Liverpool trong những năm gần đây, có lẽ điều đó không quá đáng ngạc nhiên, nhưng đây là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh. -solid trong suốt sự nghiệp của Aguero.

Các dòng giữa quirk thống kê và tâm lý con người hiếm khi mỏng như với loại hồ sơ này. Tôi sẽ bị cuốn hút để biết liệu điều đó có góp phần vào sự giấu tên tương đối của anh ta ở đây không.

14) Bây giờ chúng tôi đã có một khoảng thời gian nghỉ hai tuần từ Premier League trong nhiệm vụ quốc tế, và cảm giác như vậy là nhiều hơn cho Chelsea và lợi thế của City so với Liverpool mặc dù họ có sáu trận thắng, hai trận hòa và không thua.

Lý do tôi nói đó là nghịch đảo của một điểm tôi đã làm trước đó: giống như tôi mong đợi Thành phố giữ lại danh hiệu của họ đơn giản bằng cách không hoàn toàn bóp nghẹt mọi thứ, tôi cũng sẽ không mong đợi Liverpool giành được nó bằng cách làm bất cứ điều gì ngắn ngoạn mục.

Cũng giống như kỷ lục của Anfield Aguero, không có cơ sở thực sự cho phân tích này khác hơn là cảm giác ruột mà đến từ việc xem bóng đá Anh tất cả cuộc sống của tôi. Chúng tôi hy vọng những câu chuyện theo một cấu trúc cụ thể, và nó sẽ không cảm thấy đúng nếu Liverpool chờ đợi danh hiệu vô địch thứ 19 của họ - một sự chờ đợi đã diễn ra từ năm 1990 - đã đi đến kết thúc thông qua bất cứ điều gì ít hơn một chương trình lớn -stopping flourish.

Với Klopp là người quản lý, họ cảm thấy gần như đạt được điều đó vì họ có khả năng, nhưng 'ngoạn mục' không bao gồm một trận hòa khập khiễng để theo dõi một thất bại hoàn toàn bị loại bỏ.  Đó là vô nghĩa và phi logic và chỉ là một cảm giác, nhưng nếu điều đó được thông qua cho các cầu thủ, sau đó chờ đợi của họ chắc chắn sẽ tiếp tục. Con người ngu ngốc như thế.

15) Để đặt một spin hợp lý hơn về nó: vấn đề chính là cảm giác bất khả xâm phạm đã biến mất, và điều đó sẽ ảnh hưởng đến cách các đội tiếp cận Liverpool nhiều như nó sẽ ảnh hưởng đến cách họ tiếp cận đối thủ của họ.

Thành phố đã có thể bỏ ra khỏi dây thần kinh nhất bắt đầu xa nhà và hoàn thành trò chơi vững chắc trên đầu trang, ruing tuyệt vọng rằng một hình phạt bỏ lỡ giữ chúng từ các điểm tối đa. Mặc dù được tạo thành từ cùng một nhân viên, điều này không giống như Liverpool của Supermen đã thuyết phục như vậy phá hủy Tottenham ít hơn một tháng trước đây. Nó bây giờ là trên Klopp để khôi phục lại hào quang đó.

16) Cuối cùng: nếu có thể chimons chyrons truyền hình lên trên một bức tường phòng thay đồ, Maurizio Sarri chắc chắn sẽ gắn bó Sky Sports 'Champions vs Contenders' xây dựng thương hiệu tại Stamford Bridge. Sau một chiến thắng thứ chín liên tiếp, Unai Emery có thể bị cám dỗ làm như vậy , như Maurcio Pochettino (nhưng tại căn cứ tương ứng của họ, rõ ràng).

Đăng ký học bóng đá tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Hà Nội

Với 21% của mùa giải đi, chúng tôi có một ba đầu bất bại chỉ tách ra trên sự khác biệt mục tiêu, và hai phía bắc London chỉ là hai điểm trở lại. Như tôi đã nói quảng cáo nauseum trong phần này một mình, tôi vẫn nghĩ đó là thành phố bị mất - nhưng sau hai năm lãnh đạo runaway có Premier League tất cả nhưng được gói lại vào tháng Hai, chúng tôi thực sự có thể có ba, bốn, hoặc thậm chí là năm chủng tộc danh hiệu năm nay. Trời được ca ngợi!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.