Ads Top

Các trung tâm đào tạo bóng đá tại Hà Nội


Bóng đá – môn thể thao vua của thế giới nay càng trở nên sôi động hơn tại Việt Nam với đội tuyển U23. Với tinh thần và những chiến thắng mà U23 mang lại, mọi người dần quan tâm trở lại với bóng đá. Đồng thời với nhu cầu giúp tăng cường thể chất, bóng đá trở thành môn thể thao được nhiều người thử sức. Để phục vụ nhu cầu đó, các trung tâm đào tạo bóng đá tại Hà Nội với các lớp học đá bóng cơ bản mọc lên một cách nhanh chóng.

Đào tạo cho trẻ từ 5 - 6 tuổi trở lên
Với bất kỳ linh vực nào thì để có thể thành thạo và kiệt xuất được cũng cần thời gian khổ luyện. Ngay từ khi 5 – 6 tuổi, các bé đã được tiếp xúc với trái bóng, học cách làm quen và luyện tập với nó.
Sau một thời gian, huấn luyện viên sẽ chọn ra những em có tài năng để huấn luyện thành đội tuyển chuyên nghiệp. Còn những bé khác sẽ được dạy theo một phương pháp khác thoải mái hơn.
Cơ sở vật chất hiện đại
Hầu hết các câu lạc bộ bóng đá cho trẻ em Hà Nội đều có hệ thống sân cỏ tiêu chuẩn tự nhiên hoặc nhân tạo. Đăc biệt hơn nữa, để giúp kiểm soát được các học viên tốt hơn, một vài trung tâm còn trang bị phòng giả lập và thiết bị giám sát, thống kê hiệu quả thi đấu. Đây đều là những thiết bị đắt đỏ cung cấp đầy đủ thông tin về tần suất, không gian hoạt động, quãng đường di chuyển, tình trạng và thái độ của cầu thủ đảm bảo cho các học viên thể hiện được hết khả năng của mình. Từ đó, các huấn luyện viên cũng có đánh giá khách quan và chính xác hơn.
Đào tạo chuyên nghiệp
Các trung tâm đào tạo bóng đá tại Hà Nội đều có những lịch trình luyện tập bài bản và khoa học cho các bé, đảm bảo vừa giúp bộc lộ được tài năng nhưng không quá sức. Mọi chế độ luyện tập, dinh dưỡng và sinh hoạt đều theo những tiêu chuẩn quốc tế và những người có kinh nghiệm trong nghề.
Hơn nữa, những giáo viên giảng dạy cũng là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng đá và sư phạm. Họ là những người đã có trải nghiệm thực tế để nắm bắt được tâm lý, khả năng của từng người để giúp học viên phát triển tốt nhất. Một huấn luyện tốt là huấn luyện viên phải biết điều chỉnh bài luyện tập phù hợp với mỗi cá nhân.
Các trung tâm lớp học bóng đá tại Hà Nội tốt là vậy nhưng vấn đề về kinh phí để duy trì cũng không phải là con số nhỏ. Bên cạnh việc tài trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, các học viên vẫn phải đóng học phí khá cao. Đồng thời các trung tâm cũng chưa có sự đồng đều về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.