Ads Top

Hãy tìm ngay cho mình những bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Bạn luôn muốn chiều cao của mình phát triển một cách tốt nhất. Ngày hôm nay chúng tôi xin cung cấp cho bạn các bài tập kéo dãi cột sống là một trong những bài tập tăng chiều cao phổ biến nhất hiện nay.


1. Đu xà
Đu xà là một trong những bài tập đơn giản nhất trong các bài tập giúp phát triển chiều cao. Việc đu xà hằng ngày khiến cho cơ cột sống được kéo giãn ra, giúp cho chiều cao được cải thiện một cách tối đa nhất. Hơn thế đu xà còn giúp chúng ta phòng tránh được các bệnh về thoát vị đĩa đệm hay lệch vẹo cột sống
2. Đạp xe đạp
Đây là bài tập đơn giản, phù hợp với nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đạp xe đạp giúp chân được kéo dài ra, trở nên dẻo dai hơn. Việc đạp xe đạp còn giúp cơ thể chúng ta trở nên săn chắc, đốt cháy lượng calo dư thừa, tránh được cách bệnh béo phì. Đạp xe mang lại những lợi ích lớn lao như vậy, tại sao chúng ta lại không dành thời gian đạp xe hằng ngày hoặc dùng xe đạp như một phương tiện đi lại nhỉ?
3. Cúi gập người
Động tác cúi gập người tưởng chừng như là một động tác thể dục quá cơ bản nhưng nó lại là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất. Cúi người hằng ngày giúp cho xương cột sống, xương bả vai được kéo dãn giúp chiều cao được phát triển. Không những vậy nó giúp các mạch máu não được lưu thông. Bài tập này rất đơn giản có thể tập bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Đây chẳng phải một bài tập lý tưởng cho những con người bận rộn hay sao.
4. Bài tập cho lưng và vai
Cách tập bài tập này như sau, bạn nằm ở tư thế sấp, từ từ chống tay xuống sàn và đẩy người ngửa cổ lên. Bài tập này giúp dãn các cơ, hỗ trợ cho phát triển chiều cao và đốt mỡ bụng hiệu quả. Những bạn nào vừa muốn cao lại vừa muốn eo thon thì hãy tập vài tập này hàng ngày nhé.
5. Nhảy dây
Đây là một bài tập cadio giúp tăng chiều cao vô cùng tốt là vì do khi tập bài tập này chúng ta bật nhảy không ngừng. Ngoài ra, bài tập này còn rất tốt cho tim mạch, cải thiện sức khỏe, giảm câm
6. Bơi lội
Bơi lội được coi là vị thần trong các bài tập giúp tăng chiều cao. Hơn thế, việc tập bơi hằng ngày giúp chúng ta trở nên dẻo dai và uyển chuyển hơn rất nhiều. Cũng nhờ bơi lội mà cơ thể chúng ta được thư giãn, trí não được nghỉ ngơi hơn.
Trên đây là những bài tập cơ bản mà chàng trai người Anh Alice Robinson đã thử nghiệm trong rất nhiều những bài tập tăng chiều cao. Hãy tập những bài tập trên là kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp thì vào một ngày không xa các bạn chắc chắn sẽ có được một chiều cao như mong ước. 


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.