Ads Top

Lớp học bóng đá hè 2019


Mùa hè luôn mùa được trẻ em mong đợi nhất trong năm, bởi đây là thời gian mà các em được vui chơi sau những kỳ học căng thẳng, mệt mọi để tiến đến những hoạt động ngoại khóa mùa hè mà các em thích.

Theo đà công nghệ thông tin phát triển hiện nay thì mùa hè của các trẻ thường chìm đắm trong những bộ phim dài tập, hay những trò chơi điện tử online trên điện thoại và máy tính,... Điều này làm cho trẻ sau một mùa hè trở nên lười biếng hơn, béo hơn và ảnh hưởng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em hiện nay. 


Vì vậy, để trẻ em không còn đam mê những bộ phim, những trò chơi điện, tại sao bậc cha mẹ không tạo niềm hứng thú của trẻ đối với các môn thể thao bổ ích cho sự phát triển toàn diện của bằng cách cho con tham gia các lớp học bóng đá hè 2019.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bậc phụ huynh một địa điểm học bóng đá hè 2019 cho trẻ vô cùng thích thú, tin cậy, mời bậc phụ huynh cùng đi tìm hiểu thêm.


Trung tâm dạy bóng đá trẻ em – Thể Thao Tuổi Trẻ

Thể Thao Tuổi Trẻ là trung tâm dạy học bóng đá trẻ em uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, đến nay trung tâm đã có hơn 23 địa điểm dạy bóng đá trẻ em nằm trên khắp các quận nội thành Hà Nộ. Với 80 lớp học bóng đá dưới sự giảng dạy của hơn 100 thầy huấn luyện viên sẽ giúp bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn địa điểm học, thời gian học phù hợp với lịch sinh hoạt và học tập của con.

Ngoài ra, bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của lớp học bóng đá tại Thể Thao Tuổi Trẻ. Tại đây, các em được học kỹ thuật bóng đá một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện tận tình với công việc, yêu trẻ nhỏ. Đặc biệt, các huấn luyện viên dạy bóng đá đều đang là giảng viên các trường sự phạm Thể Dục Thể Thao.

Chương trình học bóng đá hè 2019 của Trung tâm dạy bóng đá trẻ em – Thể Thao Tuổi Trẻ bao gồm các lớp học vào buổi sáng và buổi chiều tối của tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại tất cả các lớp học bóng đá chất lượng nằm trên địa bàn Hà Nội. Học phí lớp học bóng đá hè cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết các bậc phụ huynh là 100.000vnd/ 1 buổi học.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chương trình học cũng như thông tin về lớp học bóng đá hè 2019 của Thể Thao Tuổi Trẻ. Để biết thêm thông tin về các lớp họcbóng đá Hà Nội hè, bậc phụ huynh xin vui lòng liên hệ hotline: 096.135.26.26 để tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.