Ads Top

Hoàn thành hoàn hảo mùa bóng rổ Ivy Thường xuyên

Đi 12-0 đến 13-0 cần  Amir Chuông ổ 's để rim là những giây cuối cùng đánh dấu xuống đêm thứ Sáu. Hoàn thành bước cuối cùng để trở thành đội bóng thứ 14 trong lịch sử Ivy League để đi 14-0 đã không đi xuống đến phút cuối cùng.

Xem thêm >> học bóng rổ tại hà nội

mùa bóng rổ ivy thường xuyên


Với chiến thắng 85-48 của nó qua đêm Dartmouth thứ bảy trong Jadwin phòng tập thể dục, đội bóng rổ nam của Princeton tham gia năm đội Tiger khác, gần đây nhất là vào năm 1998, và trở thành đội bóng đầu tiên từ bất kỳ trường từ Cornell vào năm 2008 để hoàn thành các gauntlet Ivy mà không có một sự mất mát .

Thể Thao Tuổi Trẻ chuyên đào tạo học bóng rổhọc bóng đá uy tín nhất tại Hà Nội!

Năm nay, tất nhiên, đó cũng là Ivy League Tournament, trong đó Princeton sẽ là hạt giống hàng đầu vào cuối tuần tới tại The Palestra. The Tigers sẽ mở ra thi đấu thứ bảy lúc 13:30 tại Palestra trên ESPNU chống lại thứ tư hạt giống số Penn. Princeton được đảm bảo của playoff chơi, với các bến NCAA sẽ là người chiến thắng Ivy League Tournament và Princeton nhận được một bến NIT nếu nó không giành chiến thắng trong giải đấu Ivy. Ivy thức tiếp hôm Chủ Nhật là vào buổi trưa ngày ESPN2 và Harvard và Yale sẽ chơi trận bán kết thứ hai thứ Bảy lúc 4:00 

Spencer Weisz  và  Myles Stephens  đồng dẫn dắt những con hổ với 13 điểm mỗi cái như Princeton dẫn đầu như nhiều như 43 điểm. 

The Tigers đã phá vỡ nó bằng một nửa đường 12-2 chạy qua hiệp hai, tăng trưởng dẫn đầu chín điểm để cạnh 19 điểm tại 32-13 với 7:41 trước khi nghỉ giải lao và sau đó đóng một nửa trên một chạy 13-2 để dẫn dắt bởi 30 tại giờ nghỉ, 52-22. Dẫn Princeton không bao giờ giảm xuống dưới 30 trong hiệp hai.

Xem thêm >> học bóng rổ ở đâu

Princeton outshot Dartmouth 50 phần trăm đến 31,5 phần trăm từ lĩnh vực này và đóng đinh 11 3-con trỏ trong khi chuyển bóng qua chỉ là bốn lần. The Tigers, người lãnh đạo quốc gia về kim ngạch ít nhất, cam kết chỉ trong chín vào cuối tuần qua để con dấu chiến dịch Ivy bất bại. Evan Boudreaux Dartmouth đã dẫn tất cả các cầu thủ ghi bàn với 15 điểm và chín bảng, mặc dù những con hổ ngoài hồi phục Dartmouth 42-33 về đêm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.