Ads Top

Món ăn từ đậu phụ giúp tăng chiều cao vượt bậc


Từ trước đến nay, món đậu phụ không chỉ được biến đến là món ăn tốt cho sức khỏe, mà còn là thực phẩm giúp giới bé thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao một cách ưu việt. Mọi người hãy cùng bài viết hôm nay chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng làm từ món đậu phụ nhé!
Ngoài những món ăn tăng chiều cao, bạn cũng nên kết hợp với tập luyện các môn thể thao tăng chiều cao như học bóng rổ, học bóng đá để có một chiều cao lý tưởng nhé!

Món đậu phụ sốt thịt bằm



Cách làm: 1 bìa món đậu phụ to, 150 g thịt băm, 200 g cà chua, 2 củ hành hương, 2 cây hành lá, gia vị: hạt nêm, hạt tiêu, muối, dầu ăn.
Thực hiện:
Cà chua rửa sạch thái múi cau; Hành lá rửa sạch thái nhỏ; hành hương bóc vỏ thái nhỏ. Món đậu phụ rửa qua, dùng giấy thấm bớt nước sau đó cắt miếng vừa ăn. Chiên đậu cho đến khi chín vàng rồi vớt ra đĩa.
Phi thơm hành hương trong chảo với 3 thìa dầu ăn, thêm cà chua vào xào cho chín mềm. Khi cà chua chín mềm thì thêm thịt băm vào đảo tơi thịt. Bạn cho thêm ít hạt nêm, muối vào cho thịt ngấm gia vị.
Tiếp đến, khi thịt băm đã săn mặt và tơi ra, thêm món đậu phụ đã chiên vào rim cùng, nêm thêm ít hạt nêm, muối cho vừa ăn; thỉnh thoảng đảo qua cho món đậu phụ ngấm nước sốt. Đun cho đến khi nước sốt đặc sánh lại thì thêm hành lá, hạt tiêu vào đảo chung rồi tắt bếp. Lấy món đậu phụ sốt thịt ra đĩa và dùng nóng.

Món đậu phụ sốt phô mai


Nguyên liệu : món đậu phụ trắng, phô mai, nấm rơm, cà chua, hành lá.
Cách làm :
+ Làm nước xốt : Cho cà chua vào chảo, thêm ít nước để cà chua mau mềm. Khi nước xốt cà chua sôi cho nấm rơm vào, nêm đường, bột nêm, sau đó bỏ pho mai vào, tán nhuyễn, đổ nước xốt phô mai lên món đậu phụ và rắc hành lá lên trên.
+ Làm món đậu phụ: món đậu phụ trắng cắt thành hình vuông nhỏ, cà chua cắt nhỏ hình hạt lựu. Cho dầu vào chảo, khi dầu sôi cho món đậu phụ trắng vào chiên vàng hai mặt, vớt ra xếp vào đĩa. Cho nấm vào nước xốt cà chua, nấm chín, bỏ phô mai con bò cười vào, đổ nước xốt phô mai lên trên món đậu phụ, cho vài cọng hành lá lên trên
Món món đậu phụ sốt phô mai không chỉ là món ăn ngon lành bổ dưỡng mà còn giúp giới bé phát triển chiều cao vượt trội. Vì vậy hãy  bổ sung ngay món ăn này vào thực đơn tăng chiều cao, sẽ giúp bạn sớm có được hình thể cao lớn như mong muốn.

Snack đậu phụ


Nguyên liệu: 200g món đậu phụ, 200g bột mì, 20g đường, 15g vừng đen, 2g muối
Cách làm:
+ Dùng khăn giấy thấm khô nước trên miếng món đậu phụ sau đó nghiền nát đậu. Cho món đậu phụ vào âu, thêm đường và muối vào. Thêm bột mì vào và nhào đều thành khối bột. Ấn dẹt khối bột rồi rắc một ít vừng đen lên trên.
+ Cán mỏng tấm bột rồi gập đôi lại và rắc thêm vừng đen lên trên. Bạn làm tương tự cho đến khi hết vừng đen. Cuối cùng bạn bọc khối bột lại và để bột nghỉ khoảng 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh. Bột sau khi ủ lấy ra cán mỏng thành tấm dày khoảng 1-2mm rồi dùng dao cắt thành từng miếng bột nhỏ.
+ Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho từng miếng bột vào chiên cho đến khi chín vàng. Lấy snack món đậu phụ ra đĩa có lót giấy thấm dầu.
Trong các món chế biến từ món đậu phụ thì Snack món đậu phụ là một trong những món ngon khoái khẩu giúp tăng chiều cao được giới bé ưa chuộng. Món ăn này với thành phẩm giòn tan, thơm ngậy và đẹp hút mắt, nhìn là muốn ngấu nghiến đến miếng cuối cùng, sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao  hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.