Ads Top

Fabinho là cầu thủ đầu tiên của Liverpool

Tiền đạo mới của Liverpool, Fabinho “đánh dấu tất cả các hộp” nhưng Jurgen Klopp cần ký thêm ba cầu thủ nữa, theo cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino.

- Xem thêm: Hoc bong ro

The Reds đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Brazil với giá 43,7 triệu bảng vào hôm thứ Hai với những tin đồn rằng Nabil Fekir của Lyon và Allison của Roma có thể theo anh ta ở cửa vào mùa hè này.


Và Cascarino đã xác định ba vị trí mà Liverpool cần phải tăng cường nếu họ để cạnh tranh ở đầu Premier League mùa giải tới.

Khi ký hợp đồng với Fabinho, Cascarino nói với talkSPORT: “Anh ấy đánh dấu tất cả các hộp.

“Anh ấy có thể là một tiền vệ đang nắm giữ, anh ấy có thể linh hoạt và bạn có thể chơi anh ấy ở các vị trí khác như ở hậu vệ cánh.

“Nhưng, một điều, anh ta có số liệu thống kê rất lớn, cướp quyền sở hữu, giữ bóng. Tôi nghĩ anh ấy rất giống với Fernandinho, bạn biết rằng xây dựng mảnh mai, anh ấy là một phần của đội Monaco tuyệt vời năm ngoái đã bị phá hủy.

“Một bổ sung tuyệt vời cho đội hình. Anh ta sẽ đánh dấu rất nhiều hộp.

“Và tôi nghĩ việc xây dựng lại Liverpool là, tôi nói dễ dàng, bởi vì nó không bao giờ dễ dàng, tôi có nghĩa là dễ dàng trong ý nghĩa rằng [HLV Manchester City] Pep Guardiola năm ngoái biết anh ấy cần một thủ môn và hai hậu vệ cánh.

“Liverpool khá đơn giản. Họ cần một thủ môn, một nửa trung tâm, một trung tâm về phía trước và chắc chắn là một tiền vệ - tiền vệ là người đầu tiên trong cửa. Và anh ta có lẽ sẽ có hai vì Naby Keita cũng sẽ đến câu lạc bộ.

- Đọc thêm: Day bong da

"Việc di chuyển và thay đổi của Liverpool đang diễn ra ngay bây giờ và sẽ rất thú vị để xem có bao nhiêu người tham gia."

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.