Ads Top

Năm lần chuyển nhượng

Anthony Martial vào
Danh sách những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham Tottenham từ mùa giải trước đã kể một câu chuyện rất rõ ràng: Kane 30, Son 12, Eriksen 10, Alli 9, Davies / Lamela, Aurier 2. Sức mạnh tấn công của họ rơi xuống một vách đá lớn đẫm máu sau một tứ tấu được chọn đầu tiên đã chơi một số lượng bóng đá vô lý trong năm 2017/18; không có thắc mắc họ phần lớn nhìn knackered vào cuối. Một mùa giải đầy đủ của Mauricio Pochettino cho Lucas Moura sẽ giúp mùa giải tới, nhưng những gì Spurs thực sự cần là một cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể đồng thời ủng hộ Harry Kane và cung cấp sự cạnh tranh cho những người chơi ở hàng tiền vệ tấn công. Bước về phía trước Anthony Martial.

- Đọc thêm: Học bóng đá

Trong khi tứ tấu của Tottenham đã chơi hơn 3.000 phút bóng đá cho các câu lạc bộ của họ mùa trước, Martial đã chơi ít hơn cả Victor Lindelof cho Manchester United khi Jose Mourinho làm cho nó rõ ràng rằng người Pháp đang rơi vào tình trạng thiếu kỳ vọng của anh ấy. Anh ấy đã xem trận đấu của United là khủng khiếp trong trận thua trước Sevilla và sau đó bắt đầu chỉ hai trận đấu tại Premier League trong ba tháng cuối cùng của mùa giải. Anh ấy cần một sự thay đổi.


Vấn đề là United rõ ràng lo sợ rằng Martial có thể là một Romelu Lukaku, Mo Salah hay Kevin de Bruyne và miễn cưỡng khi thấy anh ta rời đi và sau đó phát triển mạnh ở Premier League. Chúng tôi? Chúng tôi rất thích nhìn thấy anh ấy rời đi và sau đó phát triển mạnh ở Premier League. Nó sẽ là tất cả các cách vui vẻ.

Gareth Bale tới Manchester United
Và điều gì có thể thú vị hơn Manchester United với hơn 200 triệu bảng ở một cầu thủ 29 tuổi không phù hợp với hệ thống của họ hoàn toàn để chứng minh rằng họ thực sự vẫn còn có một trận khủng khiếp? Dòng tin từ tờ Manchester Evening News từ mùa hè năm ngoái đang nói - 'Ronaldo đang ở trong một bản hợp đồng tưởng tượng Woodward mơ ước mang đến cho các nhà đầu tư trên Sàn giao dịch chứng khoán New York, bao gồm Gareth Bale, Neymar và Thomas Muller' - vì nó đề cập đến không có gì về bóng đá. Đó là tất cả về việc United mua một ngôi sao, một cái tên, một nút sáng bóng lớn, một khoảnh khắc tự hào 'nhìn những gì chúng tôi đã làm'.

Sau một mùa xem bóng đá đẹp, rất dễ hiểu tại sao ai đó như Paul Scholes nói rằng "đây là loại cầu thủ đặc biệt mà tôi nghĩ United cần", trong khi phần còn lại của chúng tôi chỉ ra rằng Manchester City đã kết thúc mùa giải trước 19 điểm phía trước mà không bao giờ cảm thấy sự cần thiết phải mua một cầu thủ có chi phí nhiều hơn Aymeric Laporte. Có tiền lương vô lý về "cầu thủ đặc biệt" đó là Alexis Sanchez, bây giờ anh sẽ bị bỏ rơi để nhường đường cho một "cầu thủ đặc biệt" khác có giá cao hơn? Nó trở thành cách của Manchester United: Không có kế hoạch, không có kế hoạch dài hạn, chỉ là những thứ sáng bóng được mua cho tiền sáng bóng.

Arturo Vidal cho Arsenal
“Đó là loại nhân vật. Đó là người dẫn đầu - đó chính xác là những gì Arsenal cần, ”Jimmy Floyd Hasselbaink nói trong mùa hè năm ngoái khi bàn về các câu lạc bộ của Premier League 'miễn cưỡng đưa Arturo Vidal tới Anh. "Tôi sẽ đưa anh ấy ở Arsenal vào ngày mai," Lee Dixon nói. Nếu không phải là 'ngày mai', thì bây giờ thì sao? Arsenal cần một bida ard đúng và Vidal là a) một b *** ard thích hợp và b) có sẵn từ Bayern Munich mùa hè này. Đây là thứ của những giấc mơ.

“Tôi sẽ luôn muốn anh ấy chiến tranh với tôi,” Antonio Conte nói khi thảo luận về Vidal; liệu bất kỳ người quản lý nào cũng nói về bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal? Một số sẽ cower ở phía sau, những người khác sẽ chạy theo hướng ngược lại và phần còn lại sẽ tự bắn mình dưới chân. Họ không có chiến binh trong khi Vidal là một chiến binh được yêu thích bởi Conte, Pep Guardiola và Jose Mourinho, đó là một số bộ sưu tập của những người ngưỡng mộ. Điều đó sẽ khiến anh trở thành một chiến binh với nhiều đề nghị trong mùa hè này. Bỏ qua sự quyến rũ của Ý và đến và đội trưởng Arsenal, fella.

Gianluigi Buffon tới Liverpool
Trong khi có cuộc nói chuyện với giá £ 80m cho Jan Oblak hoặc Alisson, cần có những giải pháp thay thế rẻ tiền khác cho Liverpool. Đã có những tin đồn về việc di chuyển cho Jack Butland và Alex McCarthy, nhưng chúng ta không giả vờ rằng đó sẽ là một nâng cấp đáng kể trên Loris Karius. Bất cứ ai đã theo dõi Butland mùa này biết rằng anh ấy có khả năng đánh rơi một bollock trong một cuộc đụng độ Premier League với Leicester, không bao giờ nhớ một trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Gianluigi Buffon không chỉ là sự lựa chọn lãng mạn; nó cũng mang một số logic. Nếu Jurgen Klopp vẫn tin vào Karius, kế hoạch nào tốt hơn là đưa một huyền thoại 40 tuổi trong hai năm để Karius hồi phục và học cách xa khỏi ánh đèn sân khấu?

"Nếu tôi tiếp tục, tôi muốn thử thách những danh hiệu lớn, bởi vì đó là điều tôi sống và theo cách đó là giới hạn của tôi", Buffon nói trong tuần này. Nếu người đàn ông lớn muốn chơi trong trận chung kết, có nơi nào tốt hơn Liverpool? Anh ấy thậm chí có thể giúp họ giành chiến thắng một.

Yaya Toure đến West Ham
Được rồi, tôi đã viết rằng - đã tự biến mình thành một huyền thoại của Manchester City - anh ấy nên buông ra trước khi chúng tôi buộc phải xem anh ấy chơi đùa ở một sân Premier League, nhưng nếu anh ấy khăng khăng đòi hỏi, thì chúng tôi có tất cả mọi thứ vượt qua cho West Ham. Sau một nửa mùa giải của David Moyes và nhiều năm quản lý kém đã khiến họ trở thành 'câu lạc bộ rối loạn chức năng nhất ở Premier League', những người hâm mộ West Ham xứng đáng được nghỉ ngơi. Họ xứng đáng với Yaya.

- Đọc thêm: Học bóng rổ

Bạn có thể tranh luận rằng West Ham cần tiền vệ di động để ký Toure sẽ là một lỗi nghiêm trọng, nhưng chúng tôi nói tish và fip để tranh luận như vậy. Chúng tôi nói 'bao quanh anh ấy với tiền vệ di động và sau đó nói với anh ấy anh ấy có thể làm bất cứ điều gì anh ấy hài lòng'. Anh ấy sẽ trở nên tuyệt vời và trở thành anh hùng khao khát bởi những người hâm mộ Hammers, hoặc anh ấy sẽ thêm một chương khác vào câu chuyện của một câu lạc bộ bóng đá loco. Hoặc là hoàn toàn tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.