Ads Top

Klopp không thể che giấu sự phấn khích

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, chia sẻ sự hứng khởi của Fabinho về sự tương lai của anh tại Anfield.




Vào đêm thứ hai, The Reds thông báo họ đã ký một hợp đồng với câu lạc bộ Monaco của Ligue 1, có thể thấy tiền vệ người Brazil Fabinho chuyển tới Liverpool vào ngày 1/7.

Press Association Sport hiểu rằng khoản phí trả cho Monaco có thể lên tới 50 triệu euro (43,7 triệu bảng) khi Fabinho ký một hợp đồng dài hạn với những người vào chung kết Champions League.

Fabinho cho biết anh đã "thực sự vui mừng" về việc tham gia "một người khổng lồ của một đội" và tự bảo vệ mình để giành danh hiệu với câu lạc bộ Merseyside sau thất vọng của họ ở Kiev vào cuối tuần.

Klopp tin rằng cầu thủ 24 tuổi sở hữu một tinh thần sẽ mang lại lợi ích cho đội hình hiện tại của anh.

Ông nói với trang web chính thức của Liverpool: “Chúng tôi đã ký một cầu thủ tuyệt vời, nhưng một người là một người tuyệt vời như tôi nghĩ.

“Danh tiếng của anh ấy là một nhân vật trong phòng thay đồ và thái độ luyện tập của anh ấy đã đến từ mọi người chúng tôi nói chuyện.

“Anh ấy cũng có một gia đình đáng yêu - thêm một người như thế này vào phòng thay đồ của chúng tôi chỉ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn. Những gì chúng tôi có - về môi trường của chúng tôi tại Melwood và trong nhóm - có nghĩa là bất cứ ai đến trong phải là của xây dựng đó. Họ phải là người chơi và người chơi có phẩm chất cao nhất. ”

Fabinho tốt nghiệp từ học viện Fluminense như một hậu vệ phải và kiên trì ở vị trí đó cho đến khi, sau những thời gian ngắn với Rio Ave và Real Madrid, trở thành tiền vệ phòng ngự của Monaco.

Klopp nói thêm: “Anh ấy có khả năng và tinh thần để chơi ở cấp độ cao nhất ở một số vị trí. Anh ấy có thể chơi '6', '8' và '2'. Điều này thật tuyệt.

“Anh ấy rất mạnh mẽ và bóng đá thông minh. Tôi nghĩ rằng anh ấy cải thiện đội hình của chúng tôi và không có nhiều cầu thủ mà bạn có thể nói rằng trong thời điểm này, bởi vì chất lượng chúng tôi đã đạt được rất cao.

“Tôi thích rằng anh ấy còn trẻ nhưng cũng có kinh nghiệm, với một số lượng lớn các trò chơi tại một câu lạc bộ cạnh tranh để giành chiến thắng. Ngoài ra, mũ quốc tế cho Brazil cho bạn biết điều gì đó về anh ấy.

“Việc ký kết này mang lại cho chúng tôi những cơ hội mới và cho rằng tôi rất vui mừng. Tôi chắc rằng những người ủng hộ chúng tôi sẽ làm cho anh ấy được chào đón và ở nhà tại câu lạc bộ tuyệt vời của chúng tôi và trong thành phố tuyệt vời của chúng tôi. ”

Fabinho sẽ liên kết với câu lạc bộ mới của anh ấy vào cùng ngày với tiền vệ đồng đội Naby Keita, người đồng ý gia nhập Liverpool từ RB Leipzig tháng Tám năm ngoái.


Ông đã được xác định là một sự thay thế cho Emre Can, người đã hết hạn hợp đồng tại Anfield mùa hè này và đã được liên kết chặt chẽ với một sự chuyển đến Juventus.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.