Ads Top

Liverpool đánh bại Man United

Liverpool đã xác nhận rằng tiền vệ của Monaco Fabinho sẽ gia nhập câu lạc bộ mùa hè này với mức phí báo cáo là 43,7 triệu bảng.




Fabinho từ lâu đã được liên kết với một di chuyển đến Paris Saint-Germain và Manchester United, nhưng Champions League chung kết Liverpool đã đánh cắp một cuộc diễu hành trên các đối thủ của họ.

Theo tờ Daily Telegraph, cầu thủ 24 tuổi này đã được nhắm mục tiêu như một sự thay thế lý tưởng cho Emre Can, có khả năng chơi trong 'Không. 6 vị trí '. Bất kể đó là.

Lệ phí ban đầu sẽ là 39,2 triệu bảng, với mức phụ phí 4,5 triệu bảng.

The Guardian báo cáo rằng Liverpool đang 'tự tin hơn' trong việc chấm dứt thỏa thuận, trong khi Daily Mail đề nghị người Brazil muốn chuyển sang Anfield 'vì' cơ hội làm việc dưới thời Jurgen Klopp '.

The Reds đã nhắm mục tiêu Jorginho của Napoli, nhưng người ta tin rằng Manchester City sẽ giành chiến thắng cuộc đua đó. United đang di chuyển cho tiền vệ của Shakhtar Donetsk, Fred.

Fabinho, giống như tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig, người đã gia nhập Liverpool vào tháng Bảy, không được dẫn đến World Cup. Anh ấy không phải là một phần của đội hình 23 người của Brazil, do đó sẽ có toàn bộ mùa giải trước để chuẩn bị cho Merseyside.


Thời gian cho £ 60m Nabil Fekir tiếp theo, phải không?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.