Ads Top

Lắc lắc cơ bắp có thể có ít protein

Trọng lượng giảng viên và vận động viên thường bổ sung chế độ ăn uống của họ với protein lắc hoặc quán bar, nhưng một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, khi nói đến lắc, tuyên bố protein thường phóng đại.

- Xem thêm>> Dạy bóng đá trẻ em rèn luyện ý chí, tinh thần



Bổ sung protein đã trở thành một cách phổ biến rộng rãi cho avid phòng tập thể dục-goers để bơm thêm protein vào cơ thể của họ và bump lên cơ bắp của họ.

Nhiều tranh luận về bổ sung protein

Protein là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể của cơ thể, xây dựng và sửa chữa các mô của nó và cân bằng các mức năng lượng, cốt bách bổ mua ở đâu kích thích tố và nhiều hóa chất khác. Nó cũng là trung tâm trong việc xây dựng cơ bắp - thường là sự hấp dẫn cho việc sử dụng nó trong các sản phẩm xây dựng cơ thể và thể dục.

Lý tưởng nhất là đàn ông sẽ nhận được khoảng 56g protein mỗi ngày cho quá trình cơ thể bình thường của họ để tiếp tục. Phụ nữ, nó được khuyến cáo , nên có khoảng 46g protein.

Một quả trứng chứa khoảng 6g protein, trong khi một phần đậu nành (nửa cốc) có thể chứa 15g protein và một loại thịt cừu nạc có thể chứa 14g protein.

Đã có nhiều cuộc tranh luận xung quanh người bơm bổ sung protein vào cơ thể họ. Một số nghiên cứu cho thấy rằng những người đang trải qua đào tạo xây dựng cơ bắp cần số lượng protein cao hơn để hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp tối đa. Nhưng không có thỏa thuận khoa học rằng những người này thực sự cần tiêu thụ nhiều đạm hơn mức trợ cấp chế độ ăn uống được đề nghị .

Đọc: Các vitamin và chất bổ sung của bạn có an toàn không?

Tuy nhiên, trọng lượng giảng viên và vận động viên thường bổ sung chế độ ăn uống của họ với protein lắc hoặc quán bar. Điều này có thể là do sự tiện lợi của chúng - chúng có giá thấp hơn các sản phẩm thịt có hàm lượng protein tương tự, và chúng cho phép lượng protein tối ưu mà không tiêu thụ quá nhiều carbohydrate hoặc chất béo.

Nhưng nghiên cứu của chúng tôi đã phát hiện ra rằng, khi nói đến protein lắc, những gì trong bồn tắm không phải lúc nào cũng đáp ứng được mắt. Gần 10% protein lắc được đánh giá trên thị trường có ít hơn 60% số lượng người tiêu dùng protein đã trả tiền.

Việc bổ sung protein

Bổ sung protein có dạng lắc, thanh và các sản phẩm thay thế bữa ăn khác. Bột protein là phổ biến nhất . Những loại bột này thường được pha với nước hoặc sữa để tạo thành một loại lắc cần được tiêu thụ ngay trước hoặc sau khi tập thể dục, hoặc thay cho bữa ăn thông thường.

Các thành phần protein trong các loại bột này thường có nguồn gốc từ sữa (whey hoặc casein) hoặc đậu nành. Bột thường chứa các thành phần khác, chẳng hạn như hương liệu và chất ngọt không dinh dưỡng để cải thiện hương vị.

Nghiên cứu của chúng tôi đã xem xét sự tuân thủ của các chất bổ sung protein ở Nam Phi. Chúng tôi đã phân tích 70 sản phẩm được mua tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến phổ biến ở Nam Phi.

Chúng tôi đã chọn hai mẫu từ các lô khác nhau của mỗi sản phẩm và gửi chúng cho các phân tích dinh dưỡng. Điều này sẽ xác định các chất dinh dưỡng thực tế có trong sản phẩm thông qua các phương pháp được công nhận . Và các giá trị dinh dưỡng này sau đó được so sánh với các giá trị được báo cáo trên nhãn sản phẩm.

Quy định xung quanh việc ghi nhãn và quảng cáo thực phẩm cho phép chênh lệch 25% giữa nội dung thực tế của sản phẩm và được in trên nhãn.

Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy sự khác biệt lên đến 80% trong nội dung protein có nhãn và giá trị được xác định trong quá trình phân tích. Từ 70 sản phẩm được đưa vào nghiên cứu, 65 sản phẩm - hoặc 93% - nằm trong quy định.

Trong 21 sản phẩm, lượng đạm thực tế trong sản phẩm thấp hơn 10% so với ghi trên nhãn, nhưng năm sản phẩm có hàm lượng protein được báo cáo cao hơn giới hạn chấp nhận được là 25%.

Năm sản phẩm này có ít hơn 42% và 80% protein trong bồn so với những gì họ tuyên bố trên nhãn của họ.

Thay đổi kế hoạch

Nghiên cứu của chúng tôi đến giữa lúc thảo luận về việc bố trí các chất bổ sung thể thao trong khuôn khổ lập pháp của Nam Phi hiện tại. Cục trưởng Cục Y tế Quốc gia Nam Phi : Kiểm soát Thực phẩm và Hội đồng Kiểm soát Thuốc đang đàm phán sửa đổi các quy định của họ.

Thảo luận chung là các sản phẩm - chẳng hạn như protein lắc - đó là thuốc viên, thạch và viên thuốc trong tương lai sẽ được dán nhãn là thực phẩm và thuộc thẩm quyền của các quy định liên quan đến thực phẩm .

Nhưng thực phẩm làm cho một tuyên bố thuốc sẽ thuộc Đạo luật Thuốc như một loại thuốc bổ sung.

Nếu protein lắc theo Đạo luật Thuốc, các nhà sản xuất mao mạch sẽ có sự khác biệt giữa protein được ghi trên nhãn và được tìm thấy trong một sản phẩm sẽ giảm từ 25% xuống còn 10%.

Đọc: Thanh thiếu niên có thực sự cần bổ sung protein không?

Tại Mỹ, thực phẩm được tăng cường hoặc chế tạo với chất dinh dưỡng bổ sung được coi là ghi nhãn sai theo các phần của Đạo luật Thực phẩm, Dược phẩm và Mỹ phẩm Liên bang nếu hàm lượng protein của sản phẩm không ít nhất bằng hoặc lớn hơn giá trị được khai báo trên sản phẩm nhãn. Những vi phạm này phải chịu hình phạt dân sự .

Ở Nam Phi, một bên có tội có thể bị phạt tới R20,000 vì vi phạm lần đầu.

Các bước tiếp theo

Sau khi thiết lập sự khác biệt trong tổng hàm lượng protein được liệt kê trên nhãn sản phẩm và các giá trị đo được, các nhà nghiên cứu hiện đang xem xét tính toàn vẹn của protein.

Nhiều protein lắc yêu cầu sự hiện diện của một số mảnh protein thiết yếu như các axit amin chuỗi phân nhánh hoặc các axit amin riêng lẻ trên nhãn của chúng. Axit amin là các khối xây dựng của protein. Một số axit amin, được coi là kém hơn so với toàn bộ protein, đã được một số nhà sản xuất sử dụng để làm tăng giả tạo và làm sai lệch tổng giá trị protein cao hơn trong sản phẩm của họ, thường được gọi là protein spiking . Nhiều chất bổ sung protein một cách rõ ràng nhà nước trên nhãn của họ rằng họ không tăng đột biến.

- Xem thêm>> Day bong ro tre em tăng chiều cao vượt trội

Bước tiếp theo là xác định cấu hình axit amin của các protein lắc và để so sánh điều này với các yêu cầu được đưa ra trên nhãn sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.