Ads Top

Nick Young là cuối cùng trong NBA Finals

Sau 11 năm ở NBA, Nick Young cuối cùng cũng sẽ vào chung kết NBA.

Nhưng đừng suy nghĩ trong giây lát rằng ol 'Swaggy P sẽ nhận được tất cả tình cảm về nó.

Đọc thêm: Day bong ro tre em



Sau chiến thắng 102-91 của Golden State Warriors trước Houston Rockets trong Game 7 của trận chung kết Hội nghị phương Tây, Ernie Johnson của TNT đã hỏi Young ý nghĩa của việc đạt tới vòng vô địch tại thời điểm này trong sự nghiệp của anh ấy.

"Nó có nghĩa là thế giới với tôi. Tôi không thực sự muốn được phỏng vấn ngay bây giờ, tôi muốn đi lên," Young nói, nhiều để vui chơi giải trí của đồng đội của mình.

"Tôi thực sự muốn đi có một số niềm vui, nhưng bạn bị gián đoạn thời điểm của tôi. ... Hãy đi có một số thú vị, tôi không muốn nói chuyện với bạn."

Cho tín dụng Johnson - anh ấy đã có một sự trở lại khá tốt sau khi Young nói xong.

"Hãy nhớ ngày này trong lịch sử NBA," Johnson nói, "ngày Nick Young nói rằng anh ấy không muốn được phỏng vấn."

Young đã chơi ba năm tại USC trước khi một sự nghiệp NBA đã bao gồm các stints với Clippers và Lakers. Mùa hè năm ngoái, anh đã từ chối lựa chọn người chơi của mình với Lakers và cuối cùng ký hợp đồng một năm trị giá 5,2 triệu USD với nhà vô địch bảo vệ Warriors.

Đây chỉ là chuyến đi thứ ba của anh trong vòng playoffs, sau khi đi với Washington Wizards vào năm 2008 và với Clippers năm 2012. Anh ấy đạt trung bình 2,9 điểm trong vòng 10,4 phút sau trận đấu.

Trong trò chơi 6 chống lại tên lửa vào đêm thứ bảy, Young đã dẫn đầu một cuộc tấn công phòng thủ vào đầu quý IV đã buộc James Harden quay trở lại để quay trở lại. Sau trận đấu, Young quay sang Swaggy khi nói về nỗ lực đó.

Đọc thêm: Day bong da

"Dennis Rodman đã đến trong giấc mơ của tôi đêm qua", Young nói. "Anh ta bảo tôi," Ngày mai anh sẽ chơi một chút phòng thủ. " Và tôi đã nói, 'Không, đó không phải là trò chơi của tôi, Dennis Rodman, tại sao bạn lại trong giấc mơ của tôi?' Nhưng nó đã xảy ra hôm nay tôi đã chơi một chút phòng thủ. "

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.