Ads Top

Sự thống trị quý ba tiếp tục của Warriors

Phải mất Houston Rockets 24 phút mạnh mẽ trong Game 7 để xây dựng một dẫn hai con số. Tất cả năng lượng của họ đã đi vào nửa đêm thứ hai đầu tiên, lặn cho từng quả bóng lỏng lẻo, chiến đấu cho mọi sự phục hồi, nghiền cho mọi điểm.

Đọc thêm: Hoc bong ro

Đó là một phong cách đầy bóng rổ, nhưng đó là những gì Houston phải làm với mùa giải trên đường dây.



Nhưng họ biết những gì các chiến binh Golden State biết - rằng 11 điểm dẫn đầu chống lại các chiến binh giống như năm điểm dẫn đầu so với phần còn lại của giải đấu.

Rockets phải tiếp tục. Họ phải tiếp tục chiến thắng mọi đợt phục hồi, từng quả bóng lỏng lẻo. Và trong tài sản mở đầu của quý thứ ba, Houston đã trải qua những gì nhiều đội đã cảm nhận. Khi chân của Rockets trở nên nặng nề hơn, các chiến binh chớp chớp kiểm soát.

Golden State đã vượt qua Houston với 18 điểm trong quý thứ ba trong chiến thắng 101-92 series ở Houston - lần thứ sáu trong series họ vượt trội so với Rockets ngay sau giờ nghỉ giải lao.

"Đây là những gì xảy ra trong Game 7. Mọi người đều phân tán. Trò chơi đêm thứ 7 ở Boston, cùng một điều", huấn luyện viên Warriors Steve Kerr nói. "Shots khó thực hiện hơn, khó khăn hơn để thực thi. Các phòng thủ có lợi thế về tội phạm vì căng thẳng của mọi người.

"Nhưng, chúng ta đã mất bình tĩnh trong nửa đầu, và thông điệp chính trong phòng thay đồ là chúng ta đang xuống 11. Đó là khoảng hai phút cho chúng ta nếu chúng ta thi hành."

Phải mất nhiều thời gian hơn để hoàn tác sát thương nửa đầu - Warriors đã ghi điểm với tỷ lệ 4:29 còn lại trong trận đấu thứ ba. Nhưng sau đó, các chiến binh phục vụ loại sát thương mà họ đã bốc dỡ trên NBA tất cả các mùa giải.

Trong 66 giây tiếp theo, Warriors ghi được 8 điểm - tất cả đều từ Stephen Curry - trong khi Houston vẫn lạnh lùng. Sự căng thẳng đã giành chiến thắng trong trò chơi, với Houston không bao giờ có thể đạt được gần hơn sáu điểm phần còn lại của con đường.

"Tài năng của chúng tôi đã qua", Kerr nói.

Đây không phải là lần đầu tiên.

Các đội chiến binh thống trị trong quý thứ ba trong hai mùa giải vừa qua. Trong năm 2016-17, các chiến binh đã được 22,8 điểm cho mỗi 100 tài sản tốt hơn so với đối thủ của họ trong quý thứ ba, đến nay là tốt nhất trong NBA. Năm nay trong mùa thường xuyên, họ đã có 18,5 điểm cho mỗi 100 tài sản tốt hơn so với các đội trong phần ba.

Nhưng trong những trận playoff này, Golden State đã ở một đẳng cấp khác. Các chiến binh đã được 33,1 điểm cho mỗi 100 tài sản tốt hơn so với bất cứ ai đã đủ may mắn để bước ra khỏi phòng thay đồ khác tại giờ nghỉ giải lao.

Ba lần so với Rockets, Golden State đã vượt qua Houston ít nhất 17 điểm trong quý thứ ba.

"Những người này, bạn nghĩ rằng bạn đã có họ hoặc bạn nghĩ rằng bạn đang bảo vệ họ OK, và nó chỉ là, nếu bạn chỉ cần hít thở một lần, đó là một ba", huấn luyện viên Houston Mike D'Antoni nói. "Đó là lý do tại sao họ rất tốt."

Đó là một căng thẳng tinh thần mà không ai khác trong NBA có khả năng - kiến ​​thức rằng bất cứ điều gì xảy ra trong nửa đầu có thể sẽ được hoàn tác bởi các bức ảnh từ Curry, Kevin Durant hoặc Klay Thompson.

Curry và Durant kết hợp với trung bình 20,5 điểm trong quý thứ ba so với Rockets. Houston trung bình chỉ 21,9 điểm trong phần ba cho bộ phim.

Đọc thêm: Day bong da

"Ý tôi là, rõ ràng là tôi đã chơi tốt trong quý thứ ba trong loạt phim này," Curry nói. "Đó là một điểm mà, như tôi luôn luôn nói, 'Đó là một trò chơi đầy đủ 48 phút.' Bạn phải có sức chịu đựng, bạn phải có khả năng phục hồi, bạn phải tự tin vào chính bản thân mình, bất kể trò chơi đang diễn ra như thế nào cho đến thời điểm đó, bạn có thể xoay chuyển nó.

"Thật tuyệt vời khi bước ra khỏi phòng thay đồ tập trung, khóa vào, chụp vài tấm, dừng lại, và vui vẻ. Rõ ràng, cảm ơn đêm nay với cách nửa đầu đi, nó giống như đồng hồ."

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.