Ads Top

Champions trở về nhà để chúc mừng

Những hình ảnh diễn ra ngay trên thế giới: mưa rơi xuống từ bầu trời Moscow khi đội bóng của Pháp Hugo Lloris và các đồng đội của anh ấy nâng cúp FIFA World Cup ™, trước khi một đám hoa hồng vàng trộn lẫn với những hạt mưa tại sân vận động Luzhniki. Đó là một khoảnh khắc khó quên.

KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO


Một cơn bão khác đã phá vỡ Pháp cùng một lúc - một cơn bão của niềm vui hoang dã như còi xe blared và người hâm mộ đổ trên đường phố để hát, hét lên và đến với nhau như một. Cả một quốc gia tràn ngập hạnh phúc. Từ Lille đến Marseille, qua Lyon và Bordeaux, họ tập hợp hàng triệu người để kỷ niệm danh hiệu thế giới thứ hai của đất nước. Và lễ kỷ niệm diễn ra vào thứ hai.

Các tiêu đề của tờ báo đặt tông màu cho ngày: “Niềm vui vĩnh cửu” ( L'équipe ); “Một lần nữa!” ( Libération ); "Chúng tôi yêu bạn!" ( La dépê du midi ); “Cảm ơn!” ( La voix du Nord ); và “Thủ trưởng trong các vì sao” ( Le Parisien ). Pháp đang ở trên cao và cả nhóm tiếp tục, một bữa tiệc giống như trong số đó đã không được nhìn thấy trong vòng 20 năm.

Và như trường hợp trong lễ kỷ niệm năm 1998, các fan tụ tập với số lượng khổng lồ trên đại lộ Champs-Elysees để ca ngợi chiến thắng của Les Bleus , hoặc "Deschamps-Elysees" khi họ được đổi tên thành nhân dịp này, để vinh danh Didier Deschamps - đội trưởng năm 1998 và huấn luyện viên 2018, người đứng đầu của nước Pháp chinh phục tất cả. Hàng chục ngàn người hâm mộ đã hát bắt buộc “Chúng tôi là nhà vô địch!”. Mặt trời chiếu sáng và Bleus rạng rỡ cũng vậy .

Sau khi chạm xuống sân bay Roissy Charles de Gaulle vào khoảng 17.00, Antoine Griezmann, Paul Pogba, Kylian Mbappe và Co đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi họ thực hiện một cuộc hành trình dài gần hai giờ đến đại lộ nổi tiếng nhất của đất nước. Xe buýt, đám đông và bầu trời có màu xanh dương, và khi họ đến được Arc de Triomphe một cách thích hợp, một làn sóng phấn khích mới đã nổ ra trên đại lộ Champs.

Một sự hiệp thông lâu dài và vui vẻ với những người hâm mộ theo sau, và khi kết thúc, các cầu thủ hướng đến Palais de l'Elysee cho một lễ kỷ niệm trang trọng hơn với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron. Đêm đã rơi vào thời điểm này và ngôi sao World Cup thứ hai của Pháp đã tỏa sáng rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.