Ads Top

Danh tiếng về sự gia tăng ở Nga

Chỉ có một đội có thể nâng cúp. Chỉ có 23 người chơi với vàng xung quanh cổ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ là những người chiến thắng duy nhất tại FIFA World Cup Nga ™ 2018.

KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO


Với 736 người chơi được chọn, luôn có những người nâng cao trò chơi của họ trên sân khấu lớn nhất có thể không được dự kiến ​​sẽ ăn cắp ánh đèn sân khấu.

Chúng ta hãy xem năm người đã bước lên chiếc đĩa trong tháng trước.

Kieran Trippier
Anh, 27, cánh hậu vệ
Cuộc chạy đua của Anh đến bán kết được xây dựng trên mặt sau của các mảnh ghép và khả năng bóng chết của Trippier là cơ bản cho điều đó. Chỉ có một chuyển đổi trong đội hình trở lại trong tháng ba, nơi một 3-5-2 cho phép cả Kyle Walker và Trippier để tính năng, cho phép Tottenham cánh trở lại để tìm vị trí của mình trong một bên. Cung cấp góc cho người chiến thắng của Harry Kane đối đầu với Tunisia và cú đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Croatia trong trận bán kết, anh là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ba Sư tử.

Laure James với đội tuyển Anh
"Những điểm mạnh của Trippier đã gây ấn tượng mạnh mẽ với anh ấy, trong khi những pha lập công của anh ấy là đặc biệt, ghi bàn thắng đầu tiên của Anh từ cú đá phạt trực tiếp từ David Beckham vào lưới Ecuador năm 2006. Khi bạn 'là một phần của một đội bóng đã ghi được chín trong số 12 bàn thắng của họ từ lượt chơi, đó là một thuộc tính hữu ích. "

Denis Cheryshev
Nga, 27 tuổi, tiền vệ
Có thể cho rằng cách duy nhất World Cup của Cheryshev có thể là một trải nghiệm mơ ước hơn nếu anh ấy bước ra sân Luzhniki trong trận chung kết, 31 ngày sau khi anh ấy tự tuyên bố với cú đúp trong trận mở màn. Sau khi thất bại trong việc vượt qua Real Madrid và phải chịu đựng một cú đánh chấn thương ở Villarreal cho đến giờ, đây là thời điểm anh tỏa sáng. Cuộc đình công của anh trong trận tứ kết gặp Croatia là bằng chứng dồi dào về điều đó.

Igor Borunov với Nga
"Đội tuyển quốc gia đã cho Cheryshev cơ hội được cứu chuộc. Cuối cùng, may mắn đã biến mất. Đã bỏ lỡ đội hình FIFA Confederations Cup 2017, anh ấy có thể dễ dàng bị loại khỏi đội tuyển Nga 2018 nếu Stanislav Cherchesov không có ' t chuyển sang 4-2-3-1. Mặc dù anh ấy bắt đầu giải đấu như một sự thay thế, sự xuất hiện của anh ấy chống lại Saudi Arabia là chiến thắng và anh ấy chỉ đơn giản là lóa mắt từ đó. "

Takashi Inui
Nhật Bản, 30 tuổi, tiền vệ
Bị bắt bởi Real Betis trước giải đấu, bản hợp đồng của anh ấy trông rất sắc sảo khi Inui thu hút được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ trong bốn trận đấu của Nhật Bản. Là một đệ tử của phong cách Samurai Blue cổ điển có tính năng động nhanh và không ngừng nghỉ, anh tỏa sáng rực rỡ như sự tập trung sáng tạo cho một bên, mang lại mục tiêu, phát minh và không thể đoán trước.

Hidetoshi Suzuki với Nhật Bản
"Mặc dù tầm vóc ngắn ngủi của mình, Inui cho thấy sự quyết tâm, chính xác và một cuộc tấn công dữ dội là tất cả vũ khí trong kho vũ khí của anh ấy. Anh ấy chói mắt với Senegal, ghi bàn và thiết lập người khác khi anh ấy làm tiền vệ người Nhật." mục tiêu chống lại Bỉ có thể sẽ là những gì mà giải đấu của anh được ghi nhớ - gây ấn tượng mạnh mẽ để tăng gấp đôi số bàn thắng của họ để lại những huy chương đồng cuối cùng trên các dây giềng. "

Kasper Schmeichel
Đan Mạch, 31 tuổi, thủ môn
Trong khi Schmeichel junior có thể giành được quyền bước ra khỏi bóng dài của cha mình Peter khi anh ấy tuyệt vời giúp Leicester City để vinh quang Premier League vào năm 2016, rất hiếm khi nghe thấy tên của mình chào đón trong số những người giữ bóng tốt nhất trên thế giới. Điều đó có thể thay đổi ngay bây giờ, để lại Nga với tỷ lệ phần trăm tiết kiệm tốt nhất của bất cứ ai chơi nhiều hơn một trò chơi, ngăn chặn 91,3 phần trăm của các bức ảnh ông phải đối mặt, chưa kể đến tiết kiệm ba hình phạt đối với Croatia.

Svend Frandsen với Đan Mạch
"World Cup này đã không đột ngột biến Schmeichel thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là khi anh ấy đến giải đấu. Đan Mạch đã có 14 trận bất bại nhờ các dịch vụ của anh ấy. Nếu Schmeichel đi vào các giải vô địch này radar, sau đó nó có thể được quy cho chơi cho một câu lạc bộ nhỏ hơn và đội tuyển quốc gia hơn so với người giữ thường trong cuộc trò chuyện. Biểu diễn của ông tại Nga 2018 nên thay đổi một lần và cho tất cả.

Yerry Mina
Colombia, 23 tuổi, hậu vệ
Được chọn bởi Barcelona vào tháng Giêng, chất lượng của Mina như một trung tâm gồ ghề nhưng đẳng cấp đã không đi không được chú ý nhưng, đã kiếm được chỉ là một số ít xuất hiện, tài năng của mình là xa kiến ​​thức phổ biến. Nhưng những màn trình diễn cao chót vót trong cả hai ô đã thay đổi sâu sắc điều đó. Ghi điểm trong ba trận liên tiếp, bao gồm một bộ cân bằng ấn tượng chống lại nước Anh, đảm bảo con số hulking của mình sẽ dính trong tâm trí của nhiều người.

Alejandra Rueda với Colombia
"Sự thống trị tuyệt vời của Mina và sự thống trị trên không đã mang lại cho Colombia sự yên tĩnh ở phía sau. Sức mạnh đó trong không khí chuyển vào khu vực phạt đền đối phương khi anh ta chứng tỏ là một cơn ác mộng đối với tất cả nhiệm vụ cố gắng ngăn cản anh ấy. chất lượng mà những người xung quanh biết anh ta có thể sản xuất. "

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.