Ads Top

Cahill thông báo nghỉ hưu từ Socceroos

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Úc và là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của đất nước tham dự bốn giải World Cup của FIFA World Cup ™  Tim Cahill  đã tuyên bố nghỉ hưu từ bóng đá quốc tế.

KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Cahill đã viết những điều sau đây trên tài khoản Twitter chính thức của mình: "Hôm nay là ngày tôi chính thức treo giầy ủng trong sự nghiệp quốc tế của tôi với Socceroos. Không có từ nào có thể mô tả ý nghĩa của nó để đại diện cho đất nước tôi. sự hỗ trợ trong suốt tất cả các năm của tôi đeo huy hiệu Úc. "

Cahill đã có 107 lần ra sân cho đất nước của mình, đó là lần thứ hai trong lịch sử của Úc sau thủ môn Mark Schwarzer (109). Chiếc mũ đầu tiên của anh là vào ngày 30 tháng 3 năm 2004, đỉnh điểm với sự xuất hiện của anh trong trận thua 2-0 của Australia trước Peru tại World Cup 2018 tại Nga.

Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Úc với 50 điểm, và để chứng minh di sản anh để lại phía sau, người ghi bàn hàng đầu tiếp theo trong lịch sử đất nước đã hoàn thành 29 trong Damian Mori.

Cahill sẽ mãi mãi là một huyền thoại của World Cup Úc. Anh trở thành Socceroo đầu tiên ghi bàn tại vòng chung kết World Cup, khi anh giúp Úc đến từ phía sau để đánh bại Nhật Bản 3-1 tại Đức 2006.

Anh ghi bàn trong ba kỳ World Cup liên tiếp (2006, 2010 và 2014). Được biết đến với khả năng trên không của mình và bước nhảy vọt ấn tượng thẳng đứng, đó là cú volley tuyệt đẹp của mình, tuy nhiên, từ World Cup 2014 sẽ sống lâu nhất trong bộ nhớ của bóng đá thế giới.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Úc (FFA) Steven Lowy AM đã nói về sự đóng góp của Cahill cho trò chơi trên trang web chính thức của FA: “Tim Cahill là một môn bóng đá tuyệt vời ở Úc. Là một người chơi và là một người anh ta đã có một tác động rất lớn đến trò chơi. Những màn trình diễn của Tim trên sân cỏ và những kỳ công của anh tại World Cup và AFC Asian Cup đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn cầu, nhưng ở Úc, nơi Tim là một cái tên quen thuộc, ảnh hưởng của anh là sâu sắc nhất. Anh ấy có những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi về bất cứ thử thách mới nào mà anh ấy có. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm việc với Tim để quảng bá bóng đá tại Úc. ”

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.