Ads Top

Hai điều tôi đã nói với nhà vô địch thế giới Pháp

Huấn luyện viên người Pháp Didier Deschamps đã được ngâm trong bia, rượu sâm banh và mồ hôi sau khi kỷ niệm vinh quang World Cup với đội hình mê sảng của mình - một thời điểm anh sẽ trân trọng cùng với thành tích vượt trội của sự nghiệp chơi của mình.

- Xem ngay: Học bóng rổ


Chiến thắng 4-2 trước Croatia tại sân vận động Luzhniki của Moscow - từ đó bạn có thể đọc 16 Kết luận - Deschamps kiếm được một trong những câu lạc bộ ưu tú nhất của bóng đá, những người đã nâng World Cup là cả đối thủ lẫn huấn luyện viên.

Chỉ có Franz Beckenbauer của Đức và Mario Zagallo của Brazil đã quản lý cùng một kỳ công, nhưng không đánh dấu thời điểm với cùng một sự tuôn ra hoặc niềm vui tương tự.

Khi anh chuẩn bị để bắt đầu hội nghị truyền thông sau trận đấu, Deschamps đã bị đám đông người chơi chiêu mộ gọi tên anh ta và dua anh ta với bất cứ đồ uống nào đến tay.

Ông đã được ôm ấp, vắt, xô đẩy và cajoled bởi đội trẻ, đa dạng và tài năng, ông đã dẫn đến hội nghị thượng đỉnh của môn thể thao và ông đã không cố gắng để ngăn chặn chúng trong một thời điểm.

"Họ là một chút điên rồ, họ đã luôn luôn được một chút điên rồ," ông nói với nụ cười rộng nhất.

"Họ còn trẻ và họ hạnh phúc."

Tại 49 Deschamps không thể tuyên bố là trẻ, nhưng ông khó có thể che giấu hạnh phúc của mình.

“Tôi không thực sự muốn nói về bản thân mình nhưng tôi buộc phải một chút. Tôi đã có niềm vui và đặc ân to lớn để sống qua điều này với tư cách một người chơi cách đây 20 năm. Nó được đánh dấu mãi mãi trong ký ức của tôi, ”anh nói.

“Nhưng những gì các cầu thủ đã làm hôm nay cũng đẹp và mạnh mẽ. Tôi có một đứa con trai 22 tuổi và anh ấy còn quá trẻ khi chúng tôi là nhà vô địch thế giới, bây giờ những người trẻ đang sống qua điều này.

“Hiện tại các cầu thủ của tôi không thực sự biết được chức vô địch thế giới là gì nhưng tôi đã nói với họ hai điều.

“Đó là 23 cầu thủ này được liên kết mãi mãi: họ có thể đi theo những con đường khác nhau nhưng họ được đánh dấu cùng nhau bởi sự kiện này. Và bây giờ chúng sẽ khác. Họ không giống nhau, họ là những nhà vô địch thế giới.

"Có lẽ họ sẽ giành được danh hiệu khác nhưng không có gì trên các nhà vô địch thế giới."

Các khóa học tăng chiều cao

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.