Ads Top

Kane đã xây dựng một nền tảng tuyệt vời

Anh và người hâm mộ của họ đã bắt đầu mơ ước một cuộc thi cuối cùng với những người hàng xóm địa lý Pháp. Họ đã chơi bóng đá thông thạo nhất của giải đấu và Kieran Trippier, người đã gần với mục tiêu quốc tế đầu tiên của mình trong nhiều tuần, kết hợp độ chính xác với sự bình tĩnh cho một sự mở đầu tuyệt vời sớm.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội
Tuy nhiên, không lâu sau, ba Sư tử đang chạy trốn. Và cho dù đó là dịp, sự hoảng sợ khi xem giấc mơ FIFA World Cup ™ của họ, hoặc thực tế là một trong những bên ít kinh nghiệm nhất của cuộc thi không thể nhanh chóng theo dõi hệ thống giáo dục bóng đá thế giới đủ nhanh, nó sẽ là thời kỳ đau khổ của sự mẫn cảm đối với nhóm người chơi trẻ này.

Tất nhiên, những gì sẽ được dễ dàng hơn để nhìn lại là những phẩm chất mới của nước Anh: bên này, đủ dũng cảm để viết lịch sử của riêng mình, đã làm như vậy trong mực không thể xóa nhòa. Họ đã chứng minh nguy hiểm từ những mảnh ghép, triển khai một hệ thống hiện đại phát huy thế mạnh của họ, và thể hiện bản thân họ có khả năng và không bị quấy rầy khi nói đến quản lý trò chơi. Tinh thần đồng đội của họ đầy cảm hứng.

Hồ sơ đã bị phá vỡ, bao gồm cả lợi nhuận lớn nhất của đất nước trước đây cho một chiến thắng World Cup , và Harry Kane vẫn còn trong khóa học để nâng khởi động vàng Adidas . Tuy nhiên, đối với vị thuyền trưởng 24 tuổi nổi lên từ phòng thay đồ tình cảm và thể chất, điều này sẽ ít an ủi. Lần đầu tiên - và có lẽ là lần cuối cùng, anh ấy đang tìm kiếm quá khứ gần đây để có được sự thoải mái.

"Nó cho thấy chúng ta có thể lên đó," Kane nói. “Nó cho thấy chúng ta có thể thắng các trận đấu loại trực tiếp, nó cho thấy chúng ta có thể vào vòng bán kết. Đó là một nền tảng tuyệt vời mà chúng tôi đã xây dựng trong vài năm qua với gaffer, và chúng tôi chỉ cần thực hiện điều đó. Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi rất buồn vì chúng tôi không thể cung cấp cho người hâm mộ ở đây và trở về nhà một trận chung kết. ”

Cuối cùng, những người ủng hộ họ đã trở thành động cơ thúc đẩy thành công của Anh, và khi hàng ngàn người vui mừng ghi bàn thắng của Trippier từ cú đá phạt trực tiếp (đầu tiên từ một cầu thủ Anh kể từ khi David Beckham đấu với Ecuador năm 2006), cảm giác là đất nước đã tái khám phá đam mê bóng đá quốc tế, không cảm thấy trong gần ba mươi năm. Các fan hâm mộ vẫn ở trên khán đài trong một giờ sau tiếng còi cuối cùng, hát và kỷ niệm một kỷ nguyên mới và một tương lai tươi sáng.

Croatia đã ngăn cản nước Anh làm những gì họ giỏi. Không gian đã được giữ ở mức tối thiểu, các kênh đã bị đóng cửa và lưng của Anh ngồi sâu hơn, với dự đoán của một cuộc phản công.

Hơn nữa, thay vì cowering thông qua sự mệt mỏi như các trò chơi phát triển trên, nhóm nghiên cứu đã đi qua hai loạt đá luân lưu hình phạt để đạt được bán kết trở nên mạnh mẽ hơn. Ivan Perisic trở nên quyết tâm hơn, Luca Modric quyết định tiến độ ở hàng tiền vệ, và trong khi Raheem Sterling đã trở nên tốt hơn Dejan Lovren, hàng phòng thủ Croatia đã có đủ sự hiện diện để ngăn cản hàng tiền vệ của Anh khỏi bị nhiều cú sút xa.


Anh chưa phải là thành phẩm. Nhưng họ đã không chỉ viết các chương mở đầu của lịch sử mới của họ, mà là một kế hoạch chi tiết cho thế hệ sẽ theo họ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.