Ads Top

Perisic: Ước mơ của chúng tôi rất gần

Trong một phép lạ thể thao hiện đại, Croatia, một quốc gia chỉ có bốn triệu người, sẽ chơi trong trận chung kết FIFA World Cup ™. Câu chuyện cổ tích tiếp tục cho đội Zlatko Dalic, một lần nữa thể hiện tính cách bất khuất của nó.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội


Khi tiếng còi cuối cùng nổ tung, người Croatian chạy thẳng đến người hâm mộ của họ, nhảy xuống biển đỏ và trắng. Một trong những anh hùng của người hâm mộ là Ivan Perisic, người đã ghi bàn thắng cân bằng trong hiệp hai và chạm cột mốc một vài phút sau đó. Mario Mandzukic đã ghi bàn thắng ở phút 109, để ghi bàn thắng 2-1.

"Đây là một cái gì đó không thể diễn tả," Perisic nói sau đó "Đó là một vinh dự lớn cho tất cả các cầu thủ và những người ủng hộ, và tôi không nghĩ rằng chúng tôi thực sự nhận thức được quy mô của nó chỉ được nêu ra. Không ai tin trước World Cup mà chúng ta có thể đi xa đến thế này, nhưng chúng tôi tin tưởng.

Ba lần bây giờ chúng tôi đã là một mục tiêu và đã trở lại, và điều đó thực sự nói rất nhiều về tinh thần đồng đội của chúng tôi. Và đó là một tính năng thực sự của thế hệ này Chúng ta còn một trận nữa, và chúng ta chưa bao giờ có động lực hơn. "

Anh đã mất nhiều động lực nửa đầu sau giờ nghỉ. Croatia đã bắt đầu để có được trên đầu trang, và ba sư tử đã bị trừng phạt khi cân bằng của Perisic gửi trận đấu vào thời gian thêm.

"Nửa đầu là không tốt cho chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu một chút quá ngẫu nhiên, và Anh xứng đáng ghi bàn. Nhưng từ hiệp hai trở đi chúng tôi chơi tốt hơn nhiều, và chúng tôi đã cho thấy tiêu chuẩn thực sự của chúng tôi", Perisic nói.

Chỉ vài tuần trước khi bắt đầu World Cup, huấn luyện viên Croatia Zlatko Dalic đã xác định một vấn đề lớn với đội bóng của mình, nỗi ám ảnh của họ với Pháp năm 1998 . Bây giờ, một thế hệ mới, lấy cảm hứng từ thuyền trưởng Luka Modric, đã tạo nên lịch sử riêng của mình.
"Pháp đã ngăn cản chúng tôi trong vòng bán kết vào năm 1998. Chúng tôi sẽ có một số động lực bổ sung vì điều đó, chắc chắn. Nhưng đây là một câu chuyện hoàn toàn khác. Họ được yêu thích, nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức để làm họ ngạc nhiên. Chúng tôi có ba chúng tôi rất vui khi được ở lại Moscow, đó là mục tiêu của chúng tôi. Ước mơ của chúng tôi đã gần đến tận bây giờ. ”

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.